Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Tăng 200% hiệu suất hoạt động của Tổng Đài Thông Minh UCALL nhờ tích hợp CRM

Không chỉ dừng lại ở việc gọi điện tiếp cận khách hàng, tổng đài thông minh tích hợp CRM kết hợp các tính năng như cuộc gọi điện thoại, tổ chức thông tin khách hàng, ghi chú, lịch hẹn và ghi lại lịch sử tương tác khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc tạo dựng mối quan hệ lâu dài và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hãy cùng UCALL tìm hiểu kĩ hơn về sự cần thiết và các tính năng khi sử dụng tổng đài thông minh UCALL để tích hợp CRM nhé!

Tổng đài tích hợp CRM là gì?

CRM được viết tắt từ tên tiếng anh: “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Có thể hiểu đơn giản là doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác, chăm sóc với khách hàng của mình hình thành nên các mối quan hệ khách hàng trung thành trong doanh nghiệp.

Tổng đài tích hợp CRM là một công cụ quan trọng trong việc quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Với tính năng tích hợp giữa hệ thống tổng đài và CRM, nó cho phép các doanh nghiệp tương tác, theo dõi và quản lý thông tin khách hàng một cách tổ chức và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Tích hợp CRM với tổng đài thông minh UCALL
Tích hợp CRM với tổng đài thông minh UCALL

Tổng đài thông minh UCALL là trung tâm quản lý và tiếp nhận các cuộc gọi vào hoặc gọi ra cho khách hàng của doanh nghiệp. Các chức năng chính của UCALL là cung cấp dịch vụ cho khách hàng, tiếp nhận các yêu cầu, hỗ trợ thông tin sản phẩm, giới thiệu sản phẩm hoặc nghiên cứu thị trường.

Tích hợp CRM với hệ thống tổng đài thông minh UCALL cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM.

Khi tổng đài tổng đài thông minh UCALL nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu khách hàng của CRM, khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào CRM.

Đọc thêm: Marketing Automation là gì? Quy trình triển khai Marketing Automation Cho Doanh Nghiệp

Tại sao cần tích hợp trực tiếp phần mềm CRM vào hệ thống tổng đài thông minh UCALL?

Tích hợp ứng dụng CRM với hệ thống tổng đài tổng đài thông minh UCALL có ý nghĩa cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi tổng đài tổng đài thông minh UCALL nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động hiển thị thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của agent.

Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu khách hàng của CRM (ví dụ một đầu mối mới hoặc khách hàng tiềm năng mới), khi đó cửa sổ hiển thị sẽ bật lên cho phép agent ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào cơ sở dữ liệu CRM.

Tích hợp CRM vào hệ thống tổng đài thông minh UCALL
Tích hợp CRM vào hệ thống tổng đài thông minh UCALL
  • Tiếp cận thông tin nhanh chóng: tổng đài thông minh UCALL tích hợp CRM cho phép agent nắm bắt đầy đủ thông tin của khách hàng từ thông tin liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, khiếu nại. Điều này giúp agent giải quyết yêu cầu của khách hàng trong gian ngắn nhất và tạo ra 1 trải nghiệm “cá nhân hóa” khi giao tiếp với khách hàng.
  • Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ: CRM giúp mọi nhân viên trong công ty có thể chia sẻ những thông tin chính xác của khách hàng giữa các phòng ban và các chi nhánh khác nhau. Khi vấn đề của khách hàng có liên quan đến trách nhiệm của một phòng ban trong công ty, CRM sẽ thông báo đến phòng ban đó để giải quyết. Vì vậy, tiến trình giải quyết sẽ được cập nhật nhanh chóng, chính xác và đúng trách nhiệm của từng phòng ban.
  • Tăng cơ hội bán hàng: Việc lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng đã sử dụng dịch vụ CRM tích hợp với tổng đài thông minh UCALL sẽ đem lại cơ sở dữ liệu vững chắc phục vụ phân tích hành vi mua hàng. Agent tăng cơ hội bán thêm được các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tương tự cho khách hàng trong những đợt khuyến mãi, sự kiện phù hợp. Marketing cũng có thể tận dụng cơ sở CRM để khắc họa chân dung khách hàng, hiểu về hành vi tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ của công ty của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp và tạo ra doanh thu cao nhất.
  • Giảm chi phí & tăng hiệu suất vận hành: Ứng dụng CRM trong tổng đài thông minh UCALL giúp agent giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh hơn, giảm thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, giảm chi phí cho 1 cuộc gọi và tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể cắt giảm một cơ số nhân sự thừa.

Đọc thêm: Tích Hợp CRM và Tổng Đài Thông Minh UCALL: Tối Ưu Hóa Quá Trình Chăm Sóc Khách Hàng

Các tính năng của tổng đài thông minh UCALL được tích hợp CRM

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể gọi điện chăm sóc khách hàng, vừa có thể cập nhật thông tin khách hàng yêu cầu và xem thông tin của khách hàng ngay trên phần mềm CRM. Đó cũng chính là lý do bạn nên tích hợp CRM với tổng đài thông minh UCALL.

Tính năng tổng đài thông minh UCALL khi tích hợp CRM
Tính năng tổng đài thông minh UCALL khi tích hợp CRM
  1. Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài, phần mềm sẽ tự động đổ chuông thông báo. Nếu khách hàng này đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM thì toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị giúp agent có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng.

  1. “Click to call” trực tiếp trên phần mềm bên thứ ba

Ngay tại màn hình CRM, hệ thống cho phép “Click-to-Call” trực tiếp từ phần mềm CRM đó giúp nhân viên chăm sóc khách hàng không còn phải bấm số khi thực hiện cuộc gọi mà chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào một số điện thoại của khách hàng cần gọi. Khi đó hệ thống tổng đài thông minh UCALL sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.

  1. Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

Hỗ trợ tích hợp với tổng đài lưu trữ các file ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,..

Hệ thống phần mềm CRM còn hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng có thể “Note” hoặc “keyword” nhanh các thông tin ngay khi nghe điện thoại đồng thời có thể tra nhanh các thông tin cần trao đổi với khách hàng ngay tại 1 màn hình.

Đọc thêm: Top 10 Chỉ Số KPI Phản Ánh Hiệu Quả Hoạt Động Của Tổng Đài Thông Minh

Đơn vị cung cấp giải pháp tổng đài tích hợp CRM uy tín cho doanh nghiệp

UCALL là một nền tảng tổng đài thông minh callbot 4.0 hiện đại được thiết kế để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng và tăng cường trải nghiệm khách hàng. Với UCALL, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ra các cuộc gọi tự động đa kênh, kết hợp với trí tuệ nhân tạo, để phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.

UCALL - Giải Pháp Auto Call Gọi Tự Động Chăm Sóc, Giữ Chân Khách Hàng
UCALL – Giải Pháp Auto Call Gọi Tự Động Chăm Sóc, Giữ Chân Khách Hàng

 UCALL có đầy đủ tính năng và công nghệ tiên tiến, bao gồm:

  1. Thiết kế kịch bản linh hoạt: cho phép doanh nghiệp thiết kế các kịch bản gọi điện tự động một cách dễ dàng và tùy chỉnh theo nhu cầu của từng chiến dịch bán hàng.
  2. Xây dựng và cấu hình tổng đài thông minh nhanh chóng: cho phép doanh nghiệp tạo ra một tổng đài thông minh chỉ trong vài phút, với các tính năng và chức năng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của từng chiến dịch.
  3. Tích hợp các công cụ khác để tối ưu hóa quy trình bán hàng: có thể tích hợp với các công cụ CRM, email marketing và sms marketing để tăng cường hiệu quả kinh doanh và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
  4. Tích hợp trí tuệ nhân tạo: được tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp tự động phân loại khách hàng và cung cấp dữ liệu khách hàng chính xác để tối ưu hóa quy trình bán hàng.
  5. Cung cấp báo cáo và phân tích hiệu quả chiến dịch: cung cấp các báo cáo và phân tích chi tiết về hiệu quả của các cuộc gọi tự động và các chiến dịch bán hàng, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác.

Với những tính năng và công nghệ tiên tiến này, tích hợp CRM vào tổng đài thông minh UCALLsẽ là một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Tạm kết

Hiện nay UCALL đang hỗ trợ dịch vụ tích hợp Pancake và Larksuite cùng với hệ thống tổng đài của UCALL, giúp đại lý agent chỉ cần tập trung làm việc duy nhất trên một phần mềm CRM, không cần mất thời gian mở nhiều phần mềm khác nhau hay phải thao tác thủ công.

Ngoài ra, UCALL còn được tích hợp sẵn hệ thống Mini CRM giúp doanh nghiệp có thể sử dụng ngay các tính năng cơ bản của CRM như nhập, xuất thông tin khách hàng, quản lý lịch hẹn và giao dịch, bộ lọc tìm kiếm thông tin khách hàng, báo cáo & thống kê thời gian thực,… mà không cần phải mua thêm phần mềm từ các bên thứ ba.

Đăng ký trải nghiệm giải pháp UCALL tích hợp mini CRM tại đây.

Viết bình luận