by Hoài Phương05/01/2024 Kiến Thức, Telesales So Sánh Callbot và Chatbot – Giải Pháp Nào Tối Ưu Hơn? Trong thời đại số hóa ngày nay, việc sử dụng các loại bot để tương tác với khách hàng đã … Read More
by Hoài Phương01/01/2024 Dịch Vụ Auto Call, Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Telesales Top 7 Lý Do Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Nên Được Ứng Dụng Vào Doanh Nghiệp 2025 Dịch vụ tổng đài ảo đến nay đã không còn xa lạ với nhiều chủ doanh nghiệp và các bạn … Read More
by Hoài Phương21/12/2023 Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Telesales Tổng Đài Telesales AI – bí mật thành công của các doanh nghiệp 4.0 Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài cho Telesales? Hiện đã có nhiều công cụ Marketing … Read More
by Hoài Phương14/12/2023 Chăm Sóc Khách Hàng, Dịch Vụ Auto Call, Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Telesales Sale Follow-Up Là Gì: Hướng Dẫn Tạo Quy Trình “Bám Đuổi” Khách Hàng Hiệu Quả Báo cáo từ các chuyên gia đã tiết lộ rằng chỉ có 2% doanh số bán hàng được tạo ra … Read More
by Hoài Phương23/11/2023 Chăm Sóc Khách Hàng, Kiến Thức, Telesales Nếu Không Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi, Doanh Nghiệp Sẽ Đánh Mất 45% Lượng Khách Hàng Khách hàng đánh giá một trải nghiệm dịch vụ khách hàng kém chất lượng là lý do hàng đầu khi … Read More
by Hoài Phương02/11/2023 Dịch Vụ Auto Call, Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Telesales, Tổng Đài Call Center Xếp hạng 6 phần mềm tổng đài ảo miễn phí không nên bỏ lỡ Phần mềm tổng đài ảo hiện nay đang được rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm. Không chỉ … Read More
by Hoài Phương17/10/2023 Kiến Thức, Telesales Điểm Khác Biệt Giữa Dịch Vụ Telesales B2C Và B2B Dịch vụ Telesales là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị cho nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, nó … Read More
by Hoài Phương14/10/2023 Chăm Sóc Khách Hàng, Kiến Thức, Telesales 7 lời từ chối mua hàng và cách xử lý từ chối khách hàng cho telesales Bạn đã bao giờ nghĩ về tầm quan trọng của việc vượt qua sự phản đối trong các cuộc gọi … Read More
by Hoài Phương14/10/2023 Chăm Sóc Khách Hàng, Dịch Vụ Auto Call, Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Marketing, Telesales Start Up Có Nên Sử Dụng Dịch Vụ gọi tự động Auto Call Không? Start up nên sử dụng dịch vụ gọi tự động Auto Call cho kinh doanh bởi một số lợi ích … Read More
by Hoài Phương14/10/2023 Dịch Vụ Auto Call, Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Marketing, Telesales Cải Thiện Tỷ Lệ Chuyển Đổi Telesale Với Dịch Vụ Auto Call trong thời kỳ 4.0 Trong môi trường kinh doanh ngày nay, việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi Telesale là một nhiệm vụ đầy … Read More