by Hoài Phương16/01/2024 Kiến Thức, Marketing Tích Hợp Callbot trong Tiếp Thị Đa Kênh Như Thế Nào? Trong thời đại số hóa, tiếp thị đa kênh là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh. Để … Read More
by Hoài Phương14/01/2024 Dịch Vụ Auto Call, Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch Vụ Gọi tự động 2025 Dịch vụ gọi tự động ra đời như một công cụ đáng tin cậy trong thời đại số hóa, giúp … Read More
by Hoài Phương05/01/2024 Kiến Thức, Marketing Cách Tổng đài Callbot Tạo Ảnh Hưởng Đến Thương Hiệu Doanh Nghiệp năm 2025 Trong thời đại số hóa mạnh mẽ ngày nay, thương hiệu của bạn không còn chỉ là một biểu trưng … Read More
by Hoài Phương05/01/2024 Kiến Thức, Telesales So Sánh Callbot và Chatbot – Giải Pháp Nào Tối Ưu Hơn? Trong thời đại số hóa ngày nay, việc sử dụng các loại bot để tương tác với khách hàng đã … Read More
by Hoài Phương01/01/2024 Dịch Vụ Auto Call, Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Telesales Top 7 Lý Do Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Nên Được Ứng Dụng Vào Doanh Nghiệp 2025 Dịch vụ tổng đài ảo đến nay đã không còn xa lạ với nhiều chủ doanh nghiệp và các bạn … Read More
by Hoài Phương21/12/2023 Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Telesales Tổng Đài Telesales AI – bí mật thành công của các doanh nghiệp 4.0 Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài cho Telesales? Hiện đã có nhiều công cụ Marketing … Read More
by Hoài Phương19/12/2023 Bất Động Sản, Kiến Thức Mọi Điều Cần Biết Về Cách Phát Triển Hoạt Động Kinh Doanh Bất Động Sản Của Bạn 2024 Bất động sản: Không phải ai cũng có thể dễ dàng thành công ngay từ khi bắt đầu, nhưng nếu … Read More
by Hoài Phương14/12/2023 Kiến Thức ROS là gì: Công Thức, Định Nghĩa Và Hướng Dẫn Cải Thiện ROS Cho Doanh Nghiệp Nếu bạn đang quan tâm đến các chỉ số tài chính nhằm theo dõi tình hình kinh doanh của doanh … Read More
by Hoài Phương14/12/2023 Chăm Sóc Khách Hàng, Dịch Vụ Auto Call, Giải Pháp Chuyển Đổi Số, Kiến Thức, Telesales Sale Follow-Up Là Gì: Hướng Dẫn Tạo Quy Trình “Bám Đuổi” Khách Hàng Hiệu Quả Báo cáo từ các chuyên gia đã tiết lộ rằng chỉ có 2% doanh số bán hàng được tạo ra … Read More
by Hoài Phương23/11/2023 Chăm Sóc Khách Hàng, Kiến Thức, Telesales Nếu Không Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi, Doanh Nghiệp Sẽ Đánh Mất 45% Lượng Khách Hàng Khách hàng đánh giá một trải nghiệm dịch vụ khách hàng kém chất lượng là lý do hàng đầu khi … Read More