Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Callbot – Giải pháp marketing tiết kiệm 80% chi phí cho doanh nghiệp

Bạn đang gặp vấn đề về nguồn nhân lực? Dịch vụ chăm sóc khách hàng bị đánh giá quá kém hay shop có lượt rate thấp do thường xuyên bị nhầm hàng? UCALL cung cấp tới bạn giải pháp gọi điện tự động Callbot Auto Call hiện là phần mềm được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong telemarketing và chăm sóc khách hàng tự động.

Vậy Callbot Auto Call là gì? Những tính năng vượt trội của Callbot là gì? Cùng UCALL tìm hiểu và ứng dụng ngay trong doanh nghiệp của mình nhé. 

Phần mềm Callbot là gì?

Auto call Callbot là gì?

Auto call là dịch vụ gọi tự động cũ thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc với thao tác vô cùng đơn giản. Hiện nay phần mềm này đã được nâng cấp và cải tiến dưới cái tên hoàn toàn mới là Callbot. Callbot giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng lớn chỉ trong thời gian ngắn. Giúp giảm chi phí về nhân vật lực, tiết kiệm được lượng chi phí tối ưu.

Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng Auto Call Gọi Tự Động bằng Phần mềm UCALL

Công cụ callbot là gì
Công cụ callbot là gì

Đặc điểm của phần mềm Callbot 

Dịch vụ Callbot auto call sử dụng danh sách liên lạc và gọi trực tiếp theo thời gian được lập trình sẵn tới khách hàng. Khách hàng có thể giao tiếp một chiều và hai chiều với AI được lập trình với kịch bản có sẵn, phản hồi nhanh và tiện lợi chỉ bằng cách bấm phím trên điện thoại. 

Ví dụ về cuộc gọi một chiều – khách hàng chỉ nghe: “Chào anh A/ chị B, Công ty XYZ xin thông báo chương trình khuyến mãi điện thoại Iphone 14 đang được giảm giá cực shock chỉ còn xxx đồng. Đặc biệt, anh chị có thể mua trả góp trong 24 tháng với lãi suất 0%. Liên hệ xxx ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhé.”

Ví dụ về giao tiếp hai chiều – khách hàng có thể thao tác bằng cách nhấn phím để được chuyển hướng: 

Bot: “Đây là tổng đài của…, anh/chị đang có thắc mắc gì cần được giải đáp ạ?

  • Tôi muốn hỏi bên mình còn sản phẩm Iphone 14 không?

Bot: Hiện Iphone 14 của bên mình đang còn x chiếc và đang được giảm 15% dành cho khách hàng mua mới. Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin về màu sắc và số dung lượng mong muốn để được tư vấn kỹ hơn. 

  • Màu tím 512 GB còn không bạn?

Bot: Sản phẩm này hiện vẫn còn, bạn có muốn nối máy với nhân viên để trao đổi trực tiếp không?

  • Ok bạn nhé.

Bot: Bạn vui lòng đợi trong giây lát, tôi đang nối máy tới nhân viên. 

Đặc điểm của công cụ callbot
Đặc điểm của công cụ callbot

Tính năng của phần mềm gọi tự động 

Auto call Callbot là phần mềm giúp tiết kiệm chi phí, nguồn nhân lực và thời gian của doanh nghiệp của bạn với những tiện ích cao cấp sau: 

  • Quảng bá sản phẩm và dịch vụ tới lượng khách hàng lớn chỉ trong thời gian ngắn. Chỉ trong 1 giờ đồng hồ có thể tiếp cận tới 2000 khách hàng với giá thành rẻ. 
  • Hỗ trợ thu âm giọng thật hoặc sử dụng voicebot với giọng nói tương tác tự nhiên, đầy đủ giọng nói nam nữ 3 miền Bắc, Trung, Nam.
  • Đánh giá, phân tích và theo dõi dữ liệu của khách hàng giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến dịch kịp thời, đánh trúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ doanh nghiệp phân loại khách hàng tiềm năng để ưu tiên gọi điện tư vấn kịp thời, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, tạo nên giá trị bền bỉ trong tương lai.
  • Hỗ trợ xây dựng kịch bản telesales: cung cấp các kịch bản telesales bán hàng cho các ngành nghề với tính thực chiến, chuyên môn cao cho doanh nghiệp.
  • Phân loại nhóm khách hàng tiềm năng dễ dàng qua các cuộc gọi, dễ dàng tạo data khách hàng phục vụ cho tương lai lâu dài. 
  • Báo cáo thông minh, trực quan, đầy đủ thông tin cần để quản lý, giao diện thân thiện, dễ sử dụng hơn các phần mềm gọi tự động khác. 

Đọc thêm: Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call Miễn Phí Cho Sales 2023

Tính năng của phần mềm callbot
Tính năng của phần mềm callbot

Những phương thức tương tác của Auto call Callbot

Phương thức tương tác 1 chiều

Với tương tác một chiều, nội dung cuộc hội thoại được ghi âm và phát theo kịch bản được thu âm sẵn. Cuộc hội thoại sẽ tự động chạy khi khách hàng nghe máy, khách hàng chỉ nghe và không tương tác được với tư vấn viên. 

Phương thức tương tác một chiều phù hợp với việc cung cấp thông tin về một chương trình và sự kiện, cung cấp hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn làm việc, thông báo công việc, thông báo về các thay đổi,… phù hợp với các doanh nghiệp không chỉ trong tiếp cận khách hàng mà còn giúp quản lý nhân viên hiệu quả hơn. 

Ví dụ: Bạn đi mua sắm tại một thương hiệu quần áo, người ta lưu thông tin và số điện thoại của bạn. Vài hôm sau bạn nhận được cuộc gọi từ AI với thông báo chương trình khuyến mãi của thương hiệu quần áo mà mấy hôm trước bạn vừa tới mua. Điều này giúp những khách hàng thích săn sale đổ xô tới thương hiệu của bạn vào ngày sale mà bạn quy định. 

Phương thức tương tác 2 chiều

Phương thức tương tác 2 chiều phù hợp với những khách hàng có yêu cầu kết nối trực tiếp với tư vấn viên. Khi khách hàng nhấc máy sẽ tiến hành nghe theo hướng dẫn và bấm phím để nhận được hỗ trợ mà mình mong muốn. 

Phương thức này có tính năng đa dạng hơn bởi nó có thể giao tiếp 2 chiều trong chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ phỏng vấn và tuyển dụng trong xuất khẩu lao động, giúp tuyển sinh học viên, quản lý học viên từ xa một cách dễ dàng, thay thế telesale quảng bá sản phẩm cùng nhiều tính năng tối ưu khác mà bạn nên sử dụng phần mềm Callbot Auto Call ngay hôm nay. 

Ví dụ: Giao tiếp hai chiều – khách hàng có thể thao tác bằng cách nhấn phím để được chuyển hướng

Callbot: “Đây là tổng đài của…, anh/chị đang có thắc mắc gì cần được giải đáp ạ?

  • Khách hàng: Tôi muốn hỏi bên mình còn sản phẩm Iphone 14 không?

Callbot: Hiện Iphone 14 của … còn x chiếc và đang được giảm 15% dành cho khách hàng mới. Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin về màu sắc và số dung lượng mong muốn để được tư vấn kỹ hơn. 

  • Khách hàng: Màu tím 512 GB còn không bạn?

Callbot: Sản phẩm này hiện vẫn còn, bạn có muốn nối máy với nhân viên để trao đổi trực tiếp không?

  • Khách hàng: Có Ok bạn nhé.

Callbot: Bạn vui lòng đợi trong giây lát, tôi đang nối máy tới nhân viên. 

Đọc thêm: Tại sao nên sử dụng Callbot AI UCALL để xác nhận đơn hàng online? Giải pháp 4.0 ưu việt cho ngành bán lẻ

Phương thức tương tác của công cụ callbot
Phương thức tương tác của công cụ callbot

2 ứng dụng chính của Callbot trong kinh doanh

Giải pháp Callbot được doanh nghiệp sử dụng vào 2 mục đích chính: Telemarketing và Chăm sóc khách hàng tự động. Dù mỗi ứng dụng sẽ phù hợp với từng nhu cầu và mục tiêu riêng của doanh nghiệp, nhưng cùng cam kết mang lại kết quả chung là tăng doanh thu bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Telemarketing,  Telesales 

Giải pháp Callbot trong telemarketing mang đến những lợi ích tuyệt vời cho nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành nghề, giúp giảm thiểu chi phí, giảm áp lực cho nhân viên sales, tránh được những sự cố như sai thông tin, sai đơn mà các nhân viên sales thường gặp phải và cho phép nhân viên có thời gian chất lượng cho các công việc quan trọng hơn. 

Nó giúp doanh nghiệp tiếp cận và tìm kiếm hàng ngàn khách hàng tiềm năng chỉ trong vài phút, thông qua việc kích thích tạo nhu cầu mua sắm qua các thông báo giới thiệu chương trình hoặc sản phẩm/dịch vụ. 

Bên cạnh đó, giải pháp này còn giúp phân loại thông tin khách hàng tiềm năng, từ đó tăng cơ hội cho nhân viên telesales trong việc bán hàng qua điện thoại và tạo ra các đơn hàng.

Auto call Callbot đã chứng minh được sự tiện ích vượt trội trong quy trình bán hàng, và nó đã được áp dụng thành công trong nhiều công ty lớn như các ngân hàng, bất động sản, trung tâm giáo dục hay thậm chí là các trường học có quy mô lớn,…  

Ví dụ đối với ngành tài chính ngân hàng, gọi tự động Callbot được nhiều ngân hàng sử dụng trong quy trình bán hàng để gọi tiếp cận khách hàng có nhu cầu vay vốn, đăng ký thẻ tín dụng. Callbot cũng đang được các ngân hàng như ACB, BIDV, MB, Agribank,… ứng dụng giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng và thay đổi để phát triển hơn hàng ngày. 

Chăm sóc khách hàng tự động

Công nghệ Callbot gọi tự động có thể được dùng làm giải pháp chăm sóc khách hàng tự động đa dạng cho doanh nghiệp. Vốn dĩ chăm sóc khách hàng thường xuyen là một bài toán nan giải với các doanh nghiệp, thì giờ đây Callbot có thể thay nhân viên Giới thiệu sự kiện, Xác nhận đơn hàng, Nhắc lịch hẹn thanh toán, Khảo sát, tri ân khách hàng. Qua đó giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, tăng nhận diện thương hiệu và chất lượng dịch vụ.

Một vài lĩnh vực nên sử dụng phần mềm gọi tự động AI Callbot để đạt được hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn như bán lẻ các mặt hàng kinh doanh, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng điện tử, cửa hàng thời trang,… Với những tiện ích như cung cấp OTP tới khách hàng, tiếp nhận phản hồi, đánh giá dịch vụ, tin nhắn trừ tiền tự động, thông báo về các chương trình khuyến mãi sắp tới,… 

Ví dụ đối với shop bán hàng online, Phần mềm gọi tự động rất phù hợp với các shop bán hàng online hàng ngày có rất nhiều đơn hàng nhưng không đủ nhân lực để gọi điện check đơn. Auto call Callbot sẽ gọi điện tới khách hàng dựa theo thông tin được lập trình sẵn để xác nhận đơn và chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng. Tiết kiệm được kinh phí về nguồn nhân lực, tránh được những lỗi sơ xuất của con người như sai đơn, sai loại hàng, sai màu sắc, kích thước,… 

Ứng dụng của callbot trong kinh doanh
Ứng dụng của callbot trong kinh doanh

Tạm kết:

Callbot hiện đang là phần mềm gọi tự động đem lại giải pháp hiệu quả và tối ưu cho các doanh nghiệp được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Với quy trình rõ ràng, kịch bản đa dạng, sử dụng được trong nhiều lĩnh vực, phần mềm callbot được đánh giá sẽ ngày càng phát triển mạnh trong tương lai. 

UCALL là nhà cung cấp phần mềm Callbot – bản nâng cấp và cải tiến hơn của Auto Call Callbot dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Callbot UCALL có độ an toàn cao, tính năng vượt trội, dễ dàng sử dụng. Hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng tầm công nghệ giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh. 

Đăng ký trải nghiệm ngay 200+ mẫu kịch bản gọi tự động hoàn toàn miễn phí tại đây

Viết bình luận