Doanh nghiệp tài chính là loại hình tổ chức tín dụng phi ngân hàng. Các doanh nghiệp tài chính luôn tìm cách để đẩy mạnh quảng cáo và tiếp thị đến khách hàng của mình. Một trong số những cách làm phổ biến hiện nay mà nhiều đơn vị lựa chọn đó chính là xây dựng hoặc thuê ngoài đội ngũ Telesale để thực hiện các cuộc gọi đến với khách hàng.
Với việc thị trường công nghệ ngày càng phát triển thì lựa chọn những ứng dụng công nghệ để việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn đang được nhiều đơn vị quan tâm. Một trong số đó phải kể đến đó chính là tổng đài ảo Callbot UCALL.
Vậy Callbot là gì? Vai trò Callbot với lĩnh vực Tài chính là gì? Hãy tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết
Callbot Là Gì?
Callbot được biết đến là một giải pháp công nghệ có khả năng giao tiếp, trả lời linh hoạt mọi câu hỏi của khách hàng một cách chính xác. Bên cạnh đó với khả năng Auto call, làm việc 24/7 không hề mệt mỏi cũng như than phiền và có quy trình phân loại data khách hàng chuẩn, có thể thấy Callbot chính là giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
Đọc thêm: Ứng Dụng Của Callbot Ai Trong Sales & Marketing 5.0
Những Khó Khăn Doanh Nghiệp Tài chính Đang Gặp Phải
Lĩnh vực tư vấn tài chính yêu cầu doanh nghiệp phải thường xuyên thực hiện việc Telesales nhằm tìm kiếm, lọc ra được thông tin những khách hàng tiềm năng nhất, từ đó có những bước chuyển đổi tiếp theo. Với lợi thế có nguồn data khách hàng lớn, Telesales là kênh tiếp cận trực tiếp hiệu quả, tỷ lệ chuyển đổi từ kênh Telesales cao hơn so với hình thức khác.
Tuy nhiên, việc triển khai Telesales thủ công trong lĩnh vực tài chính còn gặp nhiều hạn chế như:
– Thiếu hụt nhân sự để chạy dự án khi tới mùa cao điểm
– Mất thời gian để đào tạo nhân sự mới cũng như chi phí trang thiết bị
– Khó khăn trong việc quản lý các cuộc gọi từ nhân viên
– Nhân viên Telesale dễ dàng bị chi phối bởi cảm xúc dẫn đến chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng
Vậy nên bài toán đặt ra là cần có một giải pháp phù hợp để hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề trên. Chính vì vậy giải pháp Callbot gọi tự động đã ra đời. Vậy giải pháp Callbot đã mang lại vai trò gì?
Đọc thêm: Chăm sóc khách hàng là gì? Ứng Dụng Của Nền Tảng Gọi Tự Động 5.0
Vai Trò CallBot Đối Với Lĩnh Vực Tài chính
Thời gian xử lý các cuộc gọi diễn ra nhanh chóng
Khi thực hiện các cuộc gọi với khách hàng, Callbot có khả năng xử lý thông tin cũng như câu hỏi của khách hàng trong vài giây nhờ công nghệ hiện đại. Vì vậy, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi. Hơn nữa với giải pháp Callbot tại UCALL với tốc độ có thể thực hiện 5,000 cuộc gọi/giờ đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống.
Đọc thêm: Telemarketing Là Gì? Tương Lai Của Ngành Telemarketing 2022 Sẽ Thay Đổi Như Thế Nào?
Có khả năng thực hiện số lượng cuộc gọi lớn
Với lượng data khách hàng lớn, nhất là trong mùa cao điểm, việc doanh nghiệp tài chính thiếu hụt nguồn nhân lực dẫn đến tình trạng không hoàn thành đủ số lượng chỉ tiêu công việc là điều dễ xảy ra. Các nhân viên đội ngũ sale sẽ khá khó khăn để có thể gọi hết tệp dữ liệu khách hàng lớn.
Chính vì vậy, với giải pháp Callbot tại UCALL, doanh nghiệp tài chính của bạn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Qua đó có thể xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng cũng như xử lý lượng data lớn trong thời gian ngắn mà không cần bất cứ thêm đối tượng khách hàng nào.
Khả năng làm việc 24/7
Không giống như con người, việc lựa chọn sử dụng Callbot sẽ giúp hiệu suất làm việc được hiệu quả hơn nhờ khả năng hoạt động 24/7 mà không cần giám sát cũng như có thể xử lý được lượng data lớn trong khoảng thời gian ngắn không cần thêm bất cứ nhân sự nào
Chính vì vậy, khi khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần được giải quyết ở bất cứ khoảng thời gian nào, họ đều có thể gọi điện để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Callbot luôn sẵn sàng giải quyết mọi câu hỏi từ phía khách hàng khi cần thiết.
Đọc thêm: Trải Nghiệm 15 Ngày Dùng Thử Tổng Đài Ai Callbot Miễn Phí
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã phải chi một lượng ngân sách lớn để chi trả cho việc thuê nhân viên cũng như máy móc, trang thiết bị vận hành.
Do vậy, với sự xuất hiện của tổng đài ảo Callbot không chỉ giúp doanh nghiệp tài chính có thể giải quyết được vấn đề về thiếu hụt nhân sự mà còn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả kinh doanh
Nhờ khả năng có thể tự động gọi điện và trả lời linh hoạt mọi phản hồi từ khách hàng, callbot không yêu cầu sự trợ giúp của bất kỳ ai cũng như vẫn đảm bảo đúng hiệu quả và tiến độ làm việc theo kế hoạch. Vì vậy, callbot đã giúp doanh nghiệp tài chính tiết kiệm được chi phí; giải quyết những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp đang gặp phải.
Đọc thêm: Callbot UCALL – Nền Tảng Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí Telesales
Quy trình phân loại khách hàng chính xác
Việc lựa chọn sử dụng Callbot sẽ giúp việc phân loại data khách hàng trở nên dễ dàng hơn theo đúng nhu cầu kịch bản của doanh nghiệp. Nhờ đó mang lại tập data chất lượng, mang lại nguồn động lực cũng như hứng thú cho đội ngũ nhân viên, giải quyết được tình trạng chán nản cũng như nghỉ việc liên tục của họ.
Kết Luận
Trên đây là tất cả những vai trò mà Callbot mang lại cho ngành Tài Chính. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên doanh nghiệp của bạn sẽ có cho mình giải pháp đúng đắn để giải quyết những vấn đề về thiếu hụt nhân sự, phân loại data khách hàng, dữ liệu data lớn,…
Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về nền tảng Callbot của UCALL, quy trình hoạt động cũng như giải pháp Ai Autocall mà Callbot UCALL mang lại thì hãy truy cập website ucall.vn.
Liên hệ ngay cho UCALL qua Hotline: 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!