Dịch vụ auto call do UCALL cung cấp đem tới những tiện ích tuyệt vời dành riêng cho các doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh riêng lẻ. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ gọi tự động này, liên hệ UCALL để được tư vấn miễn phí 24/7 với những giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp và cửa hàng của bạn.
Mục lục bài viết
Tiện ích của dịch vụ auto call đối với doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh
Dịch vụ auto call (còn được gọi là callbot, AI callbot, hay AI telesale) là một trong những giải pháp gọi tự động hot nhất trên thị trường công nghệ hiện nay với sự tiện dụng và khả năng ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Auto call đem tới những giá trị thiết thực, lâu dài cho doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh riêng. Vậy dịch vụ này đem tới những giá trị như thế nào? Cùng UCALL tìm hiểu về dịch vụ này nhé.
6 Tiện ích của dịch vụ gọi tự động đối với doanh nghiệp
Giảm 80% nguồn nhân lực dư thừa
Dịch vụ auto call giúp giảm nguồn lực không cần thiết cho doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đang chi nguồn kinh phí lớn cho đội ngũ telesale nhưng hiệu quả đạt được lại không cao. Thay vì tuyển dụng thêm nhiều telesale, AI Telesale sẽ hỗ trợ tự động hóa trong phần lớn công việc và bạn chỉ cần thuê một vài telesale cứng có nhiều kinh nghiệm.
Tăng 50% hiệu suất làm việc
Dịch vụ auto call Callbot đem tới khả năng thực hiện hàng loạt cuộc gọi cùng một lúc với chi phí rẻ. Callbot 4.0 có thể tiếp cận tới 1000 khách hàng trong chưa đầy 30 phút. Phân loại khách hàng tiềm năng nhanh chóng thông qua nhãn dán khách hàng, file ghi âm, văn bản nói dạng text (speech-to-text), từ đó nhân viên telesales có thể ưu tiên khách hàng để tư vấn, chốt đơn, và chăm sóc.
Tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Dịch vụ callbot sẽ tự động gửi thông báo, thông tin giới thiệu về sản phẩm, nhắc lịch hẹn thanh toán, gọi chúc mừng sinh nhật, khảo sát khách hàng, remarketing giúp duy trì mối quan hệ, tăng độ nhận diện thương hiệu và mở rộng không ngừng database khách hàng.
Tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng
Auto call giúp tăng cơ hội kinh doanh và thúc đẩy quá trình bán hàng nhờ khả năng tiếp cận lượng khách hàng lớn chỉ trong thời gian ngắn. Tạo cơ hội tiếp cận thị trường mới rộng hơn nhờ trợ lý ảo thông minh.
Cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng
Auto call AI voicebot giúp nhắc nhở khách hàng về các sự kiện, xác nhận đơn hàng, nhắc lịch hẹn, khảo sát dịch vụ, remarketing, chúc mừng sinh nhật, tri ân khách hàng, vv. hoặc hỗ trợ chăm sóc sau bán hàng giúp tăng sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ của bạn.
Đo lường và phân tích các chiến dịch gọi tự động
Dịch vụ gọi tự động giúp đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch gọi tự động một cách dễ dàng nhờ hệ thống mới được tích hợp trong phần mềm Callbot. Theo dõi chi phí chạy chiến dịch, số lượng cuộc gọi thành công cùng tỷ lệ chuyển đổi, khách hàng phản hồi và nắm bắt thông tin quan trọng để điều chỉnh và cải thiện chiến lược kinh doanh.
Đọc thêm: Marketing Automation là gì? Quy trình triển khai Marketing Automation Cho Doanh Nghiệp
6 Tiện ích của AI telesale đối với các cá nhân kinh doanh độc lập
Tiếp cận lượng khách hàng lớn với chi phí rẻ
AI Telesale giúp bạn tiếp cận tới 2000 khách hàng tiềm năng trong thời gian ngắn với giá thành rẻ mà không cần nhiều nhân sự để theo dõi, chăm sóc và đánh giá. Qua đó giúp thương hiệu tăng độ nhận diện nhanh chóng, và làm giàu database khách hàng.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Dịch vụ gọi tự động Callbot này giúp hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm. 5 ứng dụng chính của Callbot có thể ứng dụng trong chăm sóc khách hàng đó là: xác nhận đơn hàng, nhắc lịch hẹn, khảo sát nhu cầu, remarketing, tri ân khách hàng,vv. Đây là điều thường thiếu ở các cá nhân kinh doanh độc lập do không có đủ nhân lực và thời gian để sát sao và tiến hành thực hiện thường xuyên.
Hỗ trợ và tư vấn tự động
Auto call cung cấp khả năng tư vấn tự động dành cho khách hàng trong điều kiện thiếu nguồn lao động. Dễ dàng cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách hoặc giải đáp các câu hỏi liên quan tới dịch vụ và sản phẩm cơ bản lên tới 90% so với người thật.
Kiểm tra, theo dõi thông tin khách hàng dễ dàng
AI Callbot giúp cá nhân kinh doanh phân loại khách hàng tiềm năng, cập nhật tình trạng đơn hàng, cập nhật thông tin tài khoản, nhắc lịch hẹn giao hàng, xác nhận đơn hàng hoặc thực hiện các giao dịch đơn giản. Tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.
Tư vấn sản phẩm và khuyến mãi cho khách hàng
Trợ lý ảo thông minh giúp khách hàng nắm bắt các cơ hội mua sắm, các dịp khuyến mãi, sale lớn tiết kiệm chi phí nhất có thể. Điều này đánh vào tâm lý thích săn sale và ham đồ rẻ giúp tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn.
Phản hồi và khảo sát
Dịch vụ auto call hỗ trợ thu thập phản hồi và khảo sát một cách tự động đối với những khách hàng đã từng mua và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ từ phía bạn. Điều này sẽ rất thuận tiện đối với các cá nhân kinh doanh độc lập mà không tốn quá nhiều kinh phí.
Đọc thêm: Giải pháp 4.0 ưu việt cho ngành bán lẻ
Sự khác nhau giữa doanh nghiệp và các cá nhân khi ứng dụng dịch vụ auto call
Dịch vụ auto call có những tiện ích khác nhau đối với doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh độc lập, riêng lẻ như:
Đối với doanh nghiệp
- Thay thế sức người, tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên, giảm số nhân lực, nguồn kinh phí.
- Mở rộng phạm vi tiếp cận tới lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn với giá thành rẻ.
- Tăng tính cá nhân hóa cho từng khách hàng. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Đem lại nguồn khách hàng lớn và chung thành sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tạo data khách hàng tiềm năng trong tương lai.
Đối với các cá nhân kinh doanh độc lập
- Tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ mà không cần phải chờ đợi nhân viên, hay đến cửa hàng hỗ trợ.
- Tốc độ tiếp cận và cho ra kết quả nhanh chóng, nhận thông tin và hỗ trợ ngay lập tức chỉ trong vài giây.
- Tương tác cá nhân đối với từng khách hàng, cung cấp thông tin mới về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi nhanh chóng.
- Tăng sự tương tác và độ tin cậy đối với khách hàng.
- Tạo ra danh sách khách hàng tiềm năng cho tương lai.
Đối với từng ngành nghề cụ thể, dịch vụ auto call sẽ có những bước cải tiến và hỗ trợ khác nhau. Ví dụ như trong các kịch bản gọi tự động, tệp khách hàng tiềm năng và cách thức tiếp cận khách hàng trong từng độ tuổi khác nhau,…
Tạm kết:
Qua bài viết, UCALL đã khái quát được phần nào những tiện ích cụ thể đối với doanh nghiệp và các cá nhân kinh doanh độc lập. Dịch vụ này đem tới những tiện ích vượt trội hỗ trợ trong chiến lược kinh doanh, tiếp cận lượng lớn khách hàng và gần như thay thế cho nhân viên telesales chăm sóc khách hàng một cách tự động.
UCALL là công ty công nghệ cung cấp Callbot phiên bản nâng cấp 4.0 tự động hóa gọi điện và quản lý thông tin khách hàng bằng các công cụ hiện đại. UCALL cung cấp các giải pháp tiếp cận và quản lý cho các doanh nghiệp và các cá nhân trong đa lĩnh vực.
Công ty UCALL cam kết đem đến các giải pháp công nghệ tiên tiến, bảo mật và linh hoạt đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Giải pháp của UCALL cam kết giúp khách hàng có thể theo dõi, quản lý và tương tác với khách hàng nhanh chóng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng quan hệ khách hàng bền vững.
Trải nghiệm ngay dịch vụ auto call Callbot gọi tự động miễn phí tại đây.