Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Tăng 150% tương tác với phụ huynh và học sinh nhờ giải pháp Auto Call ngành giáo dục

Giáo dục luôn là trọng tâm của nhiều quốc gia. Để hướng tới sự hòa nhập giữa giáo dục và thời đại công nghệ hiện nay, ngành giáo dục cần tích hợp những công nghệ tân tiến cho việc giảng dạy, quản lý và liên lạc. Giải pháp Auto Call đem tới những tiện ích không tưởng dành cho mọi trường học. Tìm hiểu giải pháp cho ngành giáo dục cùng UCALL nhé.

Xu hướng sử dụng công nghệ trong giáo dục hiện nay

Trong thời đại công nghệ hóa cao như ngày này, ngành giáo dục đang phải thay đổi và tích hợp nhiều công nghệ mới trong quá trình giảng dạy và quản lý. 

  • Điện thoại, laptop, máy tính bảng là vật dụng hỗ trợ học tập vô cùng tiện lợi giúp học sinh, sinh viên có thể truy cập vào tài liệu học tập, tham gia khóa học trực tuyến và tương tác với giảng viên mọi lúc mọi nơi.
  • Các trò chơi giáo dục được tạo ra và nâng cấp mang đến trải nghiệm học tập tương tác đem tới sự thích thú khi học. 
  • Phần mềm quản lý học tập giúp quản lý thông tin cá nhân của học sinh, học phí, kết quả học tập,… giúp giáo viên dễ dàng theo dõi và quản lý các bài giảng, bài tập và các tài liệu học tập khác.
  • Công nghệ thực tế ảo (VR) và (AR) đang trở thành xu hướng trong ngành giáo dục. Công nghệ này giúp học sinh trải nghiệm các môi trường học tập khác nhau, tăng cường trải nghiệm học tập lên một tầm cao mới.
  • Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được sử dụng trong giáo dục để phân tích dữ liệu học tập và cung cấp phản hồi cho học sinh và giảng viên. Hiện nay công nghệ này ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện giúp đỡ nhiều trong việc học tập của học sinh/sinh viên. 
Xu hướng sử dụng công nghệ trong giáo dục hiện nay
Xu hướng sử dụng công nghệ trong giáo dục hiện nay

Đọc thêm: Callbot Auto Call Ngành Giáo Dục Xu Hướng Kinh Doanh 2023

Ngành giáo dục như thế nào trước khi ứng dụng giải pháp auto call 

Trước khi ứng dụng giải pháp auto call, ngành giáo dục đã sử dụng các phương pháp truyền thống để giao tiếp và tương tác với học sinh, sinh viên và phụ huynh. Dưới đây là một số phương pháp giao tiếp và liên lạc trước đó được sử dụng:

  • Giao tiếp trực tiếp: Giáo viên và nhân viên thường giao tiếp trực tiếp với học sinh, sinh viên và phụ huynh. Thông qua buổi họp tại trường, cuộc trò chuyện trực tiếp, thông báo giấy, hoặc hòm thư. Điều này khiến gia đình không nắm được tình hình của con kịp thời và không thể đưa ra các phương án xử trí ngay lập tức. 
  • Điện thoại là một công cụ phổ biến trong việc giao tiếp giữa trường học và phụ huynh. Giáo viên gọi điện để thông báo về các sự kiện, thông tin học tập hoặc giải quyết các vấn đề cá nhân của học sinh nhưng với một danh sách học sinh quá lớn như vậy các thầy cô sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải gọi điện tới từng số của phụ huynh một và lặp lại các thông báo liên tục. 
  • Thư từ, email và tin nhắn SMS giúp nhà trường có thể gửi thông báo, tài liệu học tập và thông tin quan trọng đến học sinh, sinh viên và phụ huynh. Gồm thông báo về kỳ thi, lịch trình, hoặc báo cáo học kỳ.
  • Hội thảo và các buổi họp giữa giáo viên và phụ huynh để trao đổi thông tin về tiến trình học tập, sự phát triển của học sinh và những vấn đề khác liên quan. Nhưng những buổi họp phụ huynh thường chỉ diễn ra 1 – 2 lần trong một năm học, điều này khiến các phụ huynh không cập nhật được tình hình học tập của con em mình nhanh chóng. 
  • Đánh giá học tập giúp ghi lại tiến trình học tập, nhận xét và đánh giá của học sinh. Các đánh giá này được gửi về nhà và nhận xét trong buổi gặp gỡ với phụ huynh.
  • Bảng thông báo ở sân trường để thông báo về các sự kiện, thông tin quan trọng và cập nhật từ trường học. Tuy nhiên, nhiều học sinh/sinh viên thường không quan tâm và bỏ qua những thông báo quan trọng. 
  • Telesales tuyển học viên và bán khóa học hiện vẫn đang được nhiều trung tâm giáo dục sử dụng, chi phí nhân sự cho telesales thường lên tới 50% gây tiêu tốn nhiều tiền của cho các trung tâm. 
  • Quy trình chăm sóc còn rời rạc do chưa có sự thống nhất theo một khuôn mẫu cụ thể giống như quy trình của autocall. 
Trước khi sử dụng giải pháp Auto call, ngành giáo dục còn gặp nhiều khó khăn và bất tiện trong việc quản lý
Trước khi sử dụng giải pháp Auto call, ngành giáo dục còn gặp nhiều khó khăn và bất tiện trong việc quản lý

Sự thay đổi của ngành giáo dục sau khi ứng dụng giải pháp auto call 

Sau khi áp dụng Giải pháp Auto call Callbot mới được cải tiến và nâng cấp, ngành giáo dục đã trải qua một số thay đổi đáng kể. Dưới đây là một số điểm chính về sự thay đổi trong ngành giáo dục sau khí ứng dụng tính năng mới:

    • Giao tiếp hiệu quả và tiết kiệm thời gian: tự động truyền đạt thông tin đến học sinh, sinh viên và phụ huynh. Thông báo nhanh chóng các thông tin quan trọng, lịch trình và cập nhật học tập.
    • Tiếp cận lượng người lớn trong thời gian ngắn: phù hợp với trường học,  giải pháp Auto call có thể tiếp cận 1000 sinh viên chỉ trong 30 phút. Tuyển học viên, tuyển sinh lớp học dễ dàng và có thể tạo ngay bộ data học sinh, data sinh viên, data giáo dục phục vụ cho mục đích quản lý lâu dài. 
    • Lưu trữ và quản lý dữ liệu: Cho phép trường học thu thập và lưu trữ thông tin liên quan đến cuộc gọi. Giúp theo dõi tiến trình gọi điện, tạo báo cáo và phân tích dữ liệu đưa ra quyết định thông minh và cải thiện quy trình giao tiếp.
    • Tùy chỉnh thông điệp ghi âm: giải pháp Auto call chứa thông tin riêng tư và quan trọng đối với từng học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh, tạo tương tác tốt đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi người.
    • Tăng sự liên kết giữa trường học và phụ huynh: giải pháp Auto call tạo cơ hội giao tiếp thường xuyên và cập nhật tiến trình học tập của học sinh, sinh viên. Phụ huynh được thông báo về kết quả học tập, hành vi của con em mình, tương tác và trò chuyện với giáo viên hoặc nhân viên trường một cách thuận tiện.
Nhờ ứng dụng giải pháp auto call, ngành giáo dục có những sự thay đổi đáng kể
Nhờ ứng dụng giải pháp Auto call, ngành giáo dục có những sự thay đổi đáng kể
    • Giảm chi phí vận hành, tăng năng suất: Giảm tới 70% chi phí phục vụ cho quá trình vận hành telesale giáo dục hiệu quả, tăng tới 30% năng suất bán các khóa học online cho các trung tâm giáo dục bằng giải pháp Auto Call.
    • Mở rộng tệp data sinh viên: Giải pháp Auto call AI giúp tăng tới 25% tỷ lệ chuyển đổi khách hàng khi đăng ký khóa học và giới thiệu khóa học tới lượng lớn học sinh, sinh viên. 
    • Tăng hiệu quả chăm sóc học viên nhờ khả năng lập, tạo và quản lý các lớp học, lớp học thêm ngoài giờ và giúp giữ chân học viên hiệu quả tới 20%. 

Giải pháp Auto call cung cấp những giải pháp gì cho ngành giáo dục

Giải pháp Auto call cung cấp một số giải pháp quan trọng cho ngành giáo dục như:

    • Gửi thông báo và thông tin quan trọng đến học sinh, sinh viên và phụ huynh tự động, bao gồm lịch đóng học phí, lịch học, lịch kiểm tra, sự kiện đặc biệt của trung tâm, kết quả học tập, hoặc các thông báo khẩn cấp khác, vv. 
    • Nhắc deadline bài tập, lịch kiểm tra, hoặc các sự kiện quan trọng khác. Ngoài ra, nó cung cấp thông tin hỗ trợ học tập như tài liệu tham khảo, thông tin các khóa học bổ sung.
    • Tạo tương tác cá nhân với học sinh, sinh viên và phụ huynh. Cá nhân hóa cho từng đối tượng. Auto call callbot giúp truyền đạt những kiến thức cơ bản cho học sinh, giải đáp những câu hỏi đơn giản mà không cần sự can thiệp của con người. Hỗ trợ tạo các thông báo về điểm số, thành tích,… của con tới các phụ huynh. 
    • Tự động thông báo khi vắng mặt giúp các phụ huynh cập nhật được tình hình kịp thời, nắm bắt được thông tin nhanh chóng và quản lý con em mình tốt hơn. Giúp trường học theo dõi học sinh kịp thời xử lý các vấn đề liên quan.
    • Gửi khảo sát và thu thập phản hồi từ học sinh, sinh viên và phụ huynh. Trường học dễ dàng đánh giá và cải thiện chất lượng giáo dục, hiểu được nhu cầu và ý kiến của cộng đồng học tập.
    • Cung cấp kịch bản telesale giáo dục hoàn toàn miễn phí có độ biệt hóa cao đối với từng ngành nghề riêng biệt. Với hơn 200+ mẫu kịch bản telesale khóa học, kịch bản telesale giáo dục chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và công sức của đội ngũ telesale. 

Giải pháp Auto call AI cung cấp thông tin, tương tác và hỗ trợ học tập trong ngành giáo dục, tăng cường giao tiếp, tăng quản lý, tăng sự tin tưởng và tín nhiệm từ phụ huynh học sinh. 

Đọc thêm: Tổng Đài Ảo Callbot và Tổng Đài Truyền Thống – Giải pháp tối ưu nào cho doanh nghiệp 4.0

Ví dụ kịch bản telesales giáo dục dành cho các trường học, trung tâm giáo dục

Ví dụ 1: Thông báo lịch đóng học phí

  • Gửi lời chào, tên đơn vị trường học, trung tâm giáo dục: 

“Xin chào, em gọi cho mình từ trung tâm giáo dục ABC. Hiện tại mình đang tham gia học lớp Thiết kế Nâng cao đúng k ạ?” 

  • Thông tin học sinh/sinh viên và nhắc đóng học phí:

“Vâng ạ em muốn nhắc mình rằng sắp hết tháng và mình cần chuẩn bị đóng học phí tiếp cho tháng sau để tiếp tục tham gia lớp học ạ.”

  • Lời cảm ơn và thông tin liên lạc:
    “Cảm ơn anh, mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại hotline bên trung tâm mình để được giải đáp ạ. Em chào anh.”
Kịch bản telesales giáo dục dành cho các trường học, trung tâm giáo dục
Kịch bản telesales giáo dục dành cho các trường học, trung tâm giáo dục

Ví dụ 2: Thông báo lịch hẹn kiểm tra 

  • Thu thập thông tin lịch hẹn kiểm tra

Hệ thống giải pháp Auto call tự động thu thập thông tin lịch hẹn kiểm tra từ nguồn dữ liệu, bao gồm ngày, giờ, địa điểm, và thông tin liên quan khác được cập nhật bởi các giáo viên hoặc nhân viên quản lý giáo dục.

  • Xác định danh sách sinh viên tham gia kiểm tra

Hệ thống giải pháp Auto call sẽ lấy thông tin danh sách sinh viên tham gia kiểm tra từ hồ sơ học sinh đảm bảo rằng danh sách này được cập nhật đầy đủ và chính xác mọi thông tin cần thiết.

  • Chuẩn bị thông báo gọi tự động

Hệ thống giải pháp Auto calltạo thông báo gọi tự động dựa trên thông tin lịch hẹn và danh sách sinh viên. Thông báo có thể được chuẩn bị bằng cách sử dụng một phần mềm ghi âm hoặc giọng nói tổng hợp tùy theo ý muốn của trường học hoặc trung tâm.

  • Gọi tự động thông báo lịch hẹn kiểm tra

Hệ thống giải pháp Auto call tự động gọi điện đến số điện thoại của từng sinh viên trong danh sách. Khi cuộc gọi được thiết lập, thông báo sẽ được phát tự động thông qua âm thanh ghi âm hoặc giọng nói tổng hợp cung cấp đầy đủ thông tin về lịch hẹn kiểm tra, ngày, giờ, địa điểm và yêu cầu cần chuẩn bị.

  • Xử lý phản hồi từ sinh viên

Hệ thống giải pháp Auto call sẽ lắng nghe phản hồi từ sinh viên sau khi thông báo được phát. 

    • Nếu sinh viên cần sửa đổi lịch hẹn, hệ thống có thể cung cấp lựa chọn để chuyển họ đến một cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn để xác nhận lại.
    • Nếu sinh viên không phản hồi hoặc gặp khó khăn, thông báo có thể được gửi lại sau một khoảng thời gian nhất định.
  • Cập nhật hệ thống

Hệ thống giải pháp Auto call cập nhật trạng thái lịch hẹn kiểm tra dựa trên phản hồi từ sinh viên. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong lịch hẹn, hệ thống sẽ cập nhật và thông báo cho giáo viên hoặc nhân viên quản lý giáo dục.

UCALL – Giải pháp Auto Call Gọi Tự Động cho ngành Giáo dục

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng quản lý và hỗ trợ cho các tổ chức, trung tâm giáo dục và trường học tư thục, công lập nhưng chưa đem lại hiệu quả vượt trội. Việc tiếp cận, theo dõi và thông báo tình hình học tập còn gặp khó khăn khi số lượng học viên lớn mà giáo viên thì ít. Để giải quyết vấn đề trên, UCALL cung cấp Giải pháp Auto call gọi tự động Callbot đem tới những phương thức tối ưu nhất dành cho các trung tâm, trường học như: 

  • Tiết kiệm thời gian, kinh phí, nhân vật lực cho đội ngũ telesale. 
  • Cập nhật thông tin liên tục và kịp thời tới học viên.
  • Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề thường gặp, các thắc mắc đơn giản từ phía học viên và phụ huynh học sinh. 
  • Nhắc lịch học, lịch thi và xác nhận hẹn phỏng vấn, hẹn trong các cuộc họp với phụ huynh học sinh. 
  • Tiếp thị và quảng cáo các khóa học tới lượng học viên lớn trong thời gian ngắn. 
  • Khảo sát và thu thập phản hồi, ý kiến từ học viên nhằm nâng cao chất lượng bài giảng. 

Sau khi ứng dụng giải pháp Auto call của UCALL, chỉ trong 3 tháng đầu với khảo sát được thực hiện trên 100 trung tâm. Mức độ hài lòng của học viên và phụ huynh đã tăng 25% so với trước khi chưa sử dụng dịch vụ và dự kiến con số này sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai.

UCALL đem tới dịch vụ Giải pháp Auto call gọi tự động giúp các trung tâm, trường học tiếp cận học sinh, sinh viên và phụ huynh tốt hơn thông qua các cuộc gọi hoàn toàn tự động. Callbot hỗ trợ nhắc lịch học, lịch thi, thông báo những thông tin quan trọng tới phụ huynh, nhắc lịch họp phụ huynh theo những nội dung đã được lập trình sẵn. Đây là một bước tiến vượt trội trong ngành giáo dục, đem tới những thành công nhất định cho các trung tâm và trường học. 

Tạm kết: 

Giải pháp auto call đã đem tới khả năng tiếp cận vượt trội và lâu dài cho giáo dục nói chung và các trường học, trung tâm nói riêng. Phiên bản nâng cấp với những tính năng vượt trội hơn là Callbot còn đem tới khả năng tiếp cận lượng người lớn chỉ trong thời gian ngắn. Để tìm hiểu thêm về phần mềm này, bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín như UCALLUCALL là một doanh nghiệp trẻ với sức sáng tạo vượt thời gian đã nâng cấp và cải tiến công nhệ mới để tạo nên một Giải pháp Auto call Callbot được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Đăng ký trải nghiệm giải pháp Auto call Callbot UCALL tại đây hoặc Nhận tư vấn ngay về giải pháp Auto call đang được nhiều trung tâm giáo dục ứng dụng trong quy trình vận hành và chăm sóc học viên.

Viết bình luận