Hiện nay có nhiều trung tâm giáo dục đang gặp khó khăn trong các vấn đề về việc tìm data khách hàng, hoặc khó quản lý data học viên vào mùa cao điểm cũng như tốn chi phí cho nhân sự lớn để phân loại khách hàng, quản lý thông tin học viên. Hiểu được đó, UCALL đã cho ra đời giải pháp gọi tự động Callbot để có thể giải quyết được vấn đề trên một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.
Vậy giải pháp autocall gọi tự động Callbot là gì? Vai trò của Callbot đối với lĩnh vực giáo dục là gì? Hãy cùng UCALL tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé!
Mục lục bài viết
Callbot Là Gì?
Callbot được biết đến là một giải pháp có khả năng thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời cho khách hàng. Qua đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để có chiến lược phù hợp cũng như gia tăng doanh số kinh doanh cho doanh nghiệp.
Nếu so với cách làm truyền thống, các nhân viên sale sẽ phải trực tiếp gọi điện cho khách hàng để tư vấn, mời chào sử dụng sản phẩm thì việc lựa chọn sử dụng callbot được biết đến là một giải pháp giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian hơn rất nhiều. Mặt khác, nhờ đó có thể đánh giá được chất lượng cuộc gọi trong hệ thống tổng đài.
Đọc thêm: Cách Giữ Chân Khách Hàng Cũ Hiệu Quả – Tối Ưu Hoạt Động Kinh Doanh 2022
Những khó khăn trung tâm giáo dục đang gặp phải
Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thì việc nhân viên telesale thường xuyên gọi điện để tuyển sinh, giới thiệu các khóa học ,và chăm sóc họ viên là cách làm phổ biến hiện nay.
Tuy nhiên, với cách làm này quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp lĩnh vực giáo dục vẫn còn nhiều những nhược điểm như:
– Thiếu hụt nhân sự để chạy dự án khi tới mùa cao điểm
– Mất thời gian để đào tạo nhân sự mới cũng như chi phí trang thiết bị
– Khó khăn trong việc quản lý các cuộc gọi từ nhân viên
– Chất lượng các cuộc gọi không ổn định và đồng đều
– Nhân viên telesale dễ dàng bị chi phối bởi cảm xúc dẫn đến chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng
Vậy nên bài toán đặt ra là cần có một giải pháp phù hợp để hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề trên. Chính vì vậy giải pháp callbot gọi tự động đã ra đời. Vậy giải pháp Callbot đã mang lại vai trò gì?
Đọc thêm: 9 Chiến Lược Giữ Chân Khách Hàng Tăng Doanh Số Bán Hàng 2022
Vai trò của CallBot trong ngành Giáo dục
Thời gian xử lý các cuộc gọi diễn ra nhanh chóng
Khi thực hiện các cuộc gọi với khách hàng, Callbot có khả năng xử lý thông tin cũng như câu hỏi của khách hàng trong vài giây nhờ công nghệ hiện đại. Vì vậy, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi. Hơn nữa với giải pháp Callbot của UCALL với tốc độ có thể thực hiện 2,000 cuộc gọi/giờ đã giúp doanh nghiệp giáo dục tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống.
Đọc thêm: Callbot – Chăm Sóc Khách Hàng Với Giải Pháp AI Call Center Thông Minh 2022
Có khả năng thực hiện số lượng cuộc gọi lớn
Với lượng data khách hàng lớn, nhất là trong mùa cao điểm, việc doanh nghiệp giáo dục thiếu hụt nguồn nhân lực dẫn đến tình trạng không hoàn thành đủ số lượng chỉ tiêu công việc là điều dễ xảy ra. Các nhân viên đội ngũ sale sẽ khá khó khăn để có thể gọi hết tệp dữ liệu khách hàng lớn.
Chính vì vậy, với giải pháp Callbot tại UCALL, doanh nghiệp của bạn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Qua đó có thể xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng cũng như xử lý lượng data lớn trong thời gian ngắn mà không cần bất cứ thêm đối tượng khách hàng nào.
Khả năng làm việc 24/7
Không giống như con người, việc lựa chọn sử dụng Callbot sẽ giúp hiệu suất làm việc được hiệu quả hơn nhờ khả năng hoạt động 24/7 mà không cần giám sát cũng như có thể xử lý được lượng data lớn trong khoảng thời gian ngắn không cần thêm bất cứ nhân sự nào.
Chính vì vậy, khi khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần được giải quyết ở bất cứ khoảng thời gian nào, họ đều có thể gọi điện để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Callbot luôn sẵn sàng giải quyết mọi câu hỏi từ phía khách hàng khi cần thiết.
Đọc thêm: Trải Nghiệm 15 Ngày Dùng Thử Tổng Đài Ai Callbot Miễn Phí
Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp giáo dục hiện nay đã phải chi một lượng ngân sách lớn để chi trả cho việc thuê nhân viên cũng như máy móc, trang thiết bị vận hành.
Do vậy, với sự xuất hiện của tổng đài ảo callbot không chỉ giúp doanh nghiệp giáo dục có thể giải quyết được vấn đề về thiếu hụt nhân sự mà còn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả kinh doanh
Nhờ khả năng có thể tự động gọi điện và trả lời linh hoạt mọi phản hồi từ khách hàng, callbot không yêu cầu sự trợ giúp của bất kỳ ai cũng như vẫn đảm bảo đúng hiệu quả và tiến độ làm việc theo kế hoạch. Vì vậy, callbot đã giúp doanh nghiệp giáo dục tiết kiệm được chi phí; giải quyết những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp đang gặp phải.
Quy trình phân loại khách hàng nhanh chóng, chính xác
Việc lựa chọn sử dụng Callbot sẽ giúp việc phân loại data khách hàng trở nên dễ dàng hơn theo đúng nhu cầu kịch bản của doanh nghiệp bảo hiểm. Nhờ đó mang lại tập data chất lượng, mang lại nguồn động lực cũng như hứng thú cho đội ngũ nhân viên, giải quyết được tình trạng chán nản cũng như nghỉ việc liên tục của họ.
Kết Luận
Trên đây là tất cả những vai trò mà callbot mang lại cho ngành Giáo dục. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên doanh nghiệp của bạn sẽ có cho mình giải pháp đúng đắn để giải quyết những vấn đề về thiếu hụt nhân sự, phân loại data khách hàng, dữ liệu data lớn,…
Để tìm hiểu rõ hơn về nền tảng Callbot của UCALL, quy trình hoạt động cũng như giải pháp AI Autocall mà Callbot UCALL, hãy truy cập website tại đây.
Liên hệ UCALL qua hotline: 0248 882 8866 để được tư vấn tận tình ngay hôm nay nhé!