Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Phần mềm Gọi tự động Auto Call miễn phí cho Sales

Phần mềm gọi tự động Auto Call đang dần trở thành xu hướng trong các chiến dịch gọi điện thoại hiện nay. Với cách thức hoạt động của mình, phần mềm gọi tự động auto call tạo ra hiệu quả gấp 3-4 lần so với sử dụng dịch vụ truyền thống.

Tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho doanh nghiệp. Trong bài viết này, UCALL sẽ đưa đến bạn một vài thông tin hữu ích về phần mềm gọi tự động auto call này.

Phần mềm Gọi tự động Auto Call là gì?

Phần mềm gọi tự động Auto Call là một phần mềm hệ thống tự động gọi đến hàng ngàn khách hàng theo danh sách dữ liệu được Sales nhập lên trên hệ thống.

Phần Mềm Gọi tự động Auto call có thể giúp doanh nghiệp thực hiện rất nhiều cuộc gọi ra cùng một lúc
Phần Mềm Gọi tự động Auto call giúp doanh nghiệp thực hiện rất nhiều cuộc gọi ra cùng một lúc

Việc này có thể được thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống. Phần mềm gọi tự động Auto Call có thể thực hiện hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn, hàng chục nghìn cuộc gọi đến khách hàng/đối tác.

Nó được coi là “vũ khí chiến lược” để thực hiện các chiến dịch bán hàng hiệu quả mà không cần đến Telesales. So với phương pháp thủ công thì phần mềm gọi tự động Auto call chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí.

Bạn có thể tham khảo thêm về phần mềm gọi tự động Auto call tại video dưới đây của UCALL:

Tại Sao Sales Cần Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call

Ở vị trí là người quản lý, không phải lúc nào bạn cũng có mặt tại công ty để giám sát tổng đài viên. Ngoài ra, việc kiểm tra cũng như đánh giá chất lượng cuộc gọi trở nên khó khăn và không sâu sát khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài truyền thống.

Phần mềm Gọi tự động Auto Call là công cụ giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh
Phần mềm Gọi tự động Auto Call là công cụ giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh

Sự có mặt của phần mềm gọi tự động auto call quản lý cuộc gọi đã giải quyết những vấn đề trên. Phần mềm gọi tự động Auto Call tự động ghi âm cuộc gọi, lưu lịch sử cuộc gọi, thậm chí hiện nay tổng đài ảo UCALL đã cải tiến một số chức năng như:

Chuyển máy trực tiếp đến Sales, xây dựng thương hiệu qua tổng đài cho công ty,…Điều này đã giúp các cấp quản lý tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý hiệu suất công việc và đánh giá năng lực nhân sự.

Vì kiểm tra được tất cả cuộc gọi, doanh nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra lỗi mà tổng đài viên thường gặp. Từ đó tiến hành cải thiện và “chuẩn hóa” quy trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tạo những kịch bản có sẵn dựa trên quy trình chuẩn hóa để phục vụ cho các cuộc gọi tự động (Auto Call). Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân sự, nhưng vẫn đảm bảo được việc hỗ trợ khách hàng.

Cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi trong kinh doanh, quan trọng nhất là phải biết thu hút và chiều lòng khách hàng, ai làm được sẽ giành phần thắng. Thế nhưng muốn thắng, doanh nghiệp phải trang bị cho mình các công cụ tốt nhất để hỗ trợ. Và với những lợi ích của phần mềm quản lý cuộc gọi tổng đài kể trên, chắc chắn nó sẽ giúp doanh nghiệp trở nên tự tin hơn khi ở trên thương trường.

Đọc thêm: Callbot UCALL – Giải pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí Telesales

Lợi Ích Của Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call Với doanh Nghiệp Của Bạn

Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt kể trên mà Phần mềm gọi tự động Auto Call mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Trong đó nổi bật là:

Giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng

Theo từng chiến dịch cụ thể, giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi tự động đến từng phân khúc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.

Nền tảng Ai Callbot gọi tự động cho doanh nghiệp
Nền tảng AI Callbot gọi tự động cho doanh nghiệp

Hơn hết, tất cả các cuộc gọi đều được báo cáo và quản lý qua từng báo cáo cụ thể giúp doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp thông tin/feedback từ khách hàng để từ đó có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

Gia tăng khả năng kết nối với khách hàng

Dịch vụ gọi tự động có thể thực hiện hàng trăm, hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc. Bởi vậy, việc gọi cho nhiều khách hàng cùng lúc để thông báo cho khách hàng thông qua các chiến lược Telemarketing không phải là vấn đề đối với các doanh nghiệp nữa. So với phương pháp gọi thủ công thì dịch vụ gọi tự động Auto Call tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn

Giải pháp Auto Call có khả năng truyền tải đầy đủ thông tin đến khách hàng nhờ kịch bản được thiết kế sẵn. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc ghi âm giúp tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Thời gian xử lý các cuộc gọi linh hoạt, dễ dàng chuyển tiếp đến nhân viên tư vấn
Thời gian xử lý các cuộc gọi linh hoạt, dễ dàng chuyển tiếp đến nhân viên tư vấn

Cắt giảm số lượng nhân sự tối đa

Sử dụng giải pháp Auto Call, doanh nghiệp có thể cắt giảm số lượng nhân sự tổng đài đi rất nhiều hoặc thậm chí là không cần nhân sự gọi điện đến khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự, truyền tải thông tin theo kịch bản có sẵn chính xác, đồng bộ và nhanh chóng đến hàng loạt khách hàng.

Dễ dàng tích hợp các phần mềm CRM

Phần mềm gọi tự động Auto Call dễ dàng kết nối API với phần mềm quản lý bên thứ 3 của các doanh nghiệp phần mềm.  Tính năng này giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng tự động cũng như việc khách hàng có thêm những trải nghiệm trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Đọc thêm: Top 4 Lý Do Nên Lựa Chọn Phần Mềm Tổng Đài Ảo UCALL Cho Doanh Nghiệp?

Cách thức hoạt động của Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call

Gọi Tự Động Auto Call là dịch vụ cho phép bạn và doanh nghiệp của bạn thực hiện thực hiện rất nhiều cuộc gọi đồng thời đến một lượng lớn khách hàng chỉ với vài thao tác duy nhất từ một nhân viên duy nhất.

Gọi Tự Động Auto Call cho phép thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động từ danh sách khách hàng sẵn có của bạn, ngay khi hệ thống nhận biết tín hiệu trả lời sẽ phát nội dung thông báo độc lập, riêng biệt (cá nhân hóa dữ liệu) đến mỗi khách hàng một cách tự động hoàn toàn với âm giọng hoàn toàn chân thực nhất.

Callbot uCall - Phần mềm gọi tự động hội thoại 2 chiều siêu việt
Gọi Tự Động Auto Call – Phần mềm gọi tự động hội thoại 2 chiều siêu việt

So với việc để nhân viên Telesale gọi điện cho khách hàng thì việc sử dụng Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call được biết đến là cách giúp doanh nghiệp có thể tối ưu được rất nhiều chi phí. Mặt khác, khi sử dụng giải pháp, doanh nghiệp có thể kiểm được soát nội dung cũng như đánh giá chất lượng cuộc gọi trong hệ thống tổng đài.

Đọc thêm: Dịch Vụ Auto Call Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí

Tính Năng Ưu Việt Của Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call

Giải pháp mà phần mềm gọi tự động Auto Call đem lại có tích hợp bởi rất nhiều tính năng ưu việt mà mọi doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng trong cuộc đua chiếm lấy thị phần bây giờ.

Tính năng quản lý dữ liệu tập trung

Theo đó, khi sử dụng giải pháp thì các thông tin, dữ liệu khách hàng và hiệu quả của cuộc gọi đều được lưu lại và truy xuất dễ dàng khi cần thiết. Ngoài ra:

Tìm kiếm Data khách hàng: Tìm kiếm Data từ Facebook, Data chủ doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu.

Thu thập data khách hàng từ nhiều kênh hỗ trợ
Thu thập data khách hàng từ nhiều kênh hỗ trợ
  • Nhập Data khách hàng: Dễ dàng nhập danh sách số điện thoại và thông tin người gọi qua form có sẵn của phần mềm dịch vụ Auto Call.
  • Xây dựng các chiến dịch: lập kế hoạch chạy theo các khung thời gian hợp lý
  • Xây dựng kịch bản: Dễ dàng, linh hoạt xây dựng thay đổi nội dung kịch bản phù hợp với thị trường ngành hàng của mình.

Tính năng tổng đài

Gọi hàng ngàn cuộc gọi tự động với Tổng đài AI Callbot uCall chỉ với 1 click
Gọi hàng ngàn cuộc gọi tự động với Tổng đài AI Callbot uCall chỉ với 1 click
  • Báo cáo chi tiết chiến dịch: Cung cấp báo cáo quản lý thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi đã chạy.
  • Nghe lại ghi âm cuộc gọi: Tất cả cuộc gọi kết nối với Callbot sẽ được ghi âm, dễ dàng kiểm soát chất lượng.
  • Xây dựng hệ thống Call Center: Nền tảng cho phép người dùng có thể sử dụng đầu số chung, đầu số riêng tuỳ theo nhu cầu của họ
  • Tương tác tự nhiên: Đa dạng giọng nói nam, nữ tuỳ vùng miền, có thể xây dựng kịch bản giọng máy hoặc kịch bản giọng thật.
  • Nhận diện giọng nói: Tự động nhận diện và phản hồi câu hỏi của khách hàng một cách linh hoạt.
  • Tích hợp API: Phối hợp với các phần mềm CRM, ERP để nâng cao hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí

  • Tiết kiệm đến 80% chi phí nhân sự tổng đài.
  • Cước từ 200đ/cuộc gọi.

Gọi Tự Động Cho Đa Lĩnh Vực Tuỳ Mục Đích Sales

Dịch vụ Auto Call gọi tự động mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích vì vậy việc thiết lập cho mình một hệ thống tổng đài ảo gọi tự động sẽ tối ưu hoạt động vận hành của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, hoạt động năng suất hơn…

Gọi tự động phù Auto Call phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt với những ngành cần có quy trình tự động, bảo mật và tối ưu chi phí nhân lực. Một số ngành nghề phổ biến đã và đang triển khai giải pháp gọi tự động như:

Gọi tự động cho ngành Bất Động Sản

Dịch vụ Auto Call được áp dụng cho các nhà đầu tư để đẩy mạnh quảng cáo và tiếp thị những dự án đất tiềm năng đến với khách hàng có nhu cầu. giải pháp giúp cho doanh nghiệp Bất Động Sản tiết kiệm thời gian công sức trong quy trình phát triển của mình.

Giải pháp gọi tự động Bất Động Sản của nền tảng uCall
Giải pháp gọi tự động Bất Động Sản của phần mềm gọi tự động
  • Nhanh chóng, dễ dàng tự động gọi hàng ngàn cuộc mỗi ngày
  • Tìm kiếm data khách hàng thông qua các hội nhóm
  • Tự động đẩy data khách hàng tiềm năng cho Sale
  • Tổng đài cuộc gọi tích hợp trên App: giọng AI,ghi âm, gọi điện không giới hạn
  • Lưu trữ thông tin thành một hệ thống báo cáo chung

Gọi tự động cho ngành Tài Chính

Lĩnh vực tư vấn tài chính yêu cầu doanh nghiệp phải thường xuyên thực hiện việc Telesales nhằm tìm kiếm, lọc ra được thông tin những khách hàng tiềm năng nhất, từ đó có những bước chuyển đổi tiếp theo. Giải pháp gọi tự động đáp ứng đa dạng nghiệp vụ của doanh nghiệp tài chính.

Giải pháp gọi tự động Tài Chính của nền tảng uCall
Giải pháp gọi tự động Tài Chính của phần mềm gọi tự động
  • Tiếp cận khách hàng và Giới thiệu về gói vay
  • Nhắc hạn thanh toán cá nhân hóa thông tin
  • Gọi tham chiếu người thân
  • hỗ trợ xác minh hồ sơ
  • Khảo sát mức độ hài lòng dịch vụ

Gọi tự động cho ngành Giáo Dục

Thực trạng chung của các trung tâm giáo dục hiện nay là mỗi ngày nhân viên phải xử lý nhiều cuộc gọi nhưng vẫn không đạt KPI. Chưa kể, mỗi nhân viên phải cân nhiều nhiệm vụ một lúc khó mà đảm bảo chất lượng.

Giải pháp gọi tự động Giáo Dục của nền tảng uCall
Giải pháp gọi tự động Giáo Dục của phần mềm gọi tự động

Tình trạng này đã được giải quyết với giải pháp gọi tự động của dịch vụ Auto Call:

  • Gọi điện giới thiệu khóa học mới & xác định mức độ quan tâm của khách hàng
  • Khảo sát mức độ hài lòng, đánh giá của học viên sau khóa học
  • Mời tham gia học thử miễn phí
  • Tự động nhắc hạn học phí, số tiền phải đóng

Gọi tự động cho ngành Bảo hiểm

Đối với các tổ chức Bảo hiểm, các trung tâm y tế, để thực hiện các chiến dịch gọi mời đặt hẹn dịch vụ hay khảo sát hài lòng cần phải đầu tư rất nhiều từ nhân sự, chi phí, kịch bản telesale đến phần mềm hỗ trợ.

Giải pháp gọi tự động Bảo Hiểm của nền tảng uCall
Giải pháp gọi tự động Bảo Hiểm của phần mềm gọi tự động

Dịch vụ Auto Call dành riêng cho ngành Bảo Hiểm sẽ giúp các doanh nghiệp:

  • Telesale giới thiệu dịch vụ, combo bảo hiểm giúp tìm kiếm khách hàng mới.
  • Đặt lịch hẹn, xác nhận & nhắc lịch hẹn.
  • Khảo sát mức độ hài lòng sau dịch vụ, gửi thông điệp chúc mừng.
  • Upsell dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Gửi thông tin khuyến mãi cho khách hàng.

UCALL – Phần Mềm Tăng Doanh Thu Telesales Hiệu Quả

UCALL là Phần mềm Gọi tự động – Một Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng Ai gọi tự động để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng UCALL tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Phần mềm gọi tự động uCall siêu việt dành cho Sales
Phần mềm gọi tự động uCall siêu việt dành cho Sales

Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của UCALL:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App gọi điện.
  • UCALL giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • UCALL với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của UCALL giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • UCALL cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

Xem thêm về các tính năng cũng như hướng dẫn cách sử dụng Phần mềm tại kênh Youtube của UCALL!

Câu hỏi thường gặp

  1. Phần mềm gọi tự động Auto Call có thể gọi đến bao nhiêu khách hàng cùng lúc?
    Phần mềm Auto Call có khả năng thực hiện hàng trăm, thậm chí hàng nghìn cuộc gọi đồng thời đến khách hàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  2. Bên nào cung cấp phần mềm Callbot?
    Phần mềm Callbot Auto Call được cung cấp bởi UCALL, một giải pháp tối ưu chi phí và hiệu suất hoạt động kinh doanh, đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng.
  3. Phần mềm Auto Call có thể tích hợp với các hệ thống CRM không?
    Có, phần mềm Auto Call dễ dàng tích hợp với các phần mềm CRM để giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng và cải thiện chiến lược kinh doanh.
  4. Phần mềm gọi tự động có hỗ trợ tạo kịch bản gọi điện không?
    Phần mềm Auto Call cho phép doanh nghiệp tạo và sử dụng các kịch bản gọi điện có sẵn, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
  5. Có thể theo dõi chất lượng cuộc gọi bằng phần mềm Auto Call không?
    Có, phần mềm Auto Call tự động ghi âm cuộc gọi và lưu trữ lịch sử cuộc gọi, giúp doanh nghiệp dễ dàng đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Tổng kết

Trên đây, UCALL gửi đến bạn đọc bài viết Phần mềm gọi tự động Auto Call cho Sales với mục tiêu chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hữu ích về cách hoạt động của Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call.

Ngoài ra, UCALL cũng giới thiệu thêm cho bạn về phần mềm gọi tự động Auto Call với những tính năng ưu việt, vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ AI độc quyền. Đây cũng là giải pháp tối ưu chi phí & hiệu suất hoạt động kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng để nâng cao vị thế trong thị trường kinh doanh.

Hy vọng bài viết từ UCALL sẽ giúp cho bạn có một tầm nhìn chiến lược về tiềm năng mà giải pháp gọi tự động của dịch vụ Auto Call đem đến cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng phần mềm gọi tự động Auto Call liên hệ ngay cho UCALL qua Hotline: 0248 882 8866 hoặc điền form dưới đây để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!






    Viết bình luận