Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Top 4 Lý Do Nên Lựa Chọn Phần Mềm Tổng Đài Ảo UCALL Cho Doanh Nghiệp?

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển tiên tiến và cho ra đời nhiều phần mềm, hệ thống để phục vụ cho con người từ A – Z. Thì xu hướng, tiêu chí và yêu cầu của người dùng càng được nâng cao hơn. 

Bên cạnh những yêu cầu tối thiểu về chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Thì họ luôn mong muốn mình được chăm sóc thật chu đáo, tận tình từ phía doanh nghiệp. Vậy các nhà kinh doanh phải làm sao để thực hiện điều đó? Bài viết sau đây sẽ nêu rõ lý do tại sao nên lựa chọn phần mềm tổng đài ảo UCALL cho doanh nghiệp vào quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Phần mềm tổng đài ảo UCALL cho doanh nghiệp khác biệt như thế nào?

Được xây dựng dựa trên giao thức Callbot (Giao thức thoại internet). Nên phần mềm tổng đài ảo UCALL hoạt động hoàn toàn trên nền tảng online. Mà không cần hệ thống viễn thông phức tạp như những cách thức truyền thống khác. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm số chi phí đầu tư ban đầu vô cùng lớn. Nhưng hiệu quả không những không kém cạnh mà còn vượt trội hơn rất nhiều. 

Không chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm chi phí, phần mềm tổng đài ảo UCALL còn được tích hợp nhiều tính năng. Như: CRM, Ứng dụng công nghệ hội thoại 2 chiều, Tự động trả lời, Ghi âm cuộc gọi… Ngoài ra, hỗ trợ doanh nghiệp có thể quản lý chặt chẽ hơn về tình hình làm việc của đội ngũ Telesales. Và thống kê báo cáo một cách chi tiết, khoa học.

Tại sao nên sử dụng phần mềm tổng đài ảo uCall cho doanh nghiệp
Tại sao nên sử dụng phần mềm tổng đài ảo uCall cho doanh nghiệp

Đọc thêm: Callbot UCALL – Nền Tảng Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí Telesales

Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn tổng đài ảo UCALL cho doanh nghiệp

Tạo dựng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng

Không chỉ riêng mua sắm trực tiếp qua cửa hàng, đối với các khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Họ luôn muốn doanh nghiệp đảm bảo với họ về vấn đề doanh nghiệp sẽ luôn có mặt. Khi họ gặp những trục trặc, sự cố liên quan đến trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ và giải quyết thật nhanh chóng. Một số tín đồ mua sắm online khác thì lại muốn liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn viên qua điện thoại. Để có thể được tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt hàng.

Một vài khảo sát cho thấy, 49% người tiêu dùng sẽ từ chối mua hàng online. Nếu như thương hiệu đó yêu cầu họ phải viết một email. Hoặc chỉ đơn giản là chờ đợi để được trả lời khi họ gặp vấn đề trong quá trình mua hàng. Vì vậy cần tối ưu hoá quy trình khách hàng tiếp cận với doanh nghiệp. Để giữ chân khách hàng và tạo ra chuyển đổi.

AI Call Center sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó thật dễ dàng. Với tính năng nghe/gọi hàng loạt, bộ phận sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào. Đặc biệt là đối với khách hàng đã từng mua hàng. Hệ thống tích hợp CRM sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin. Khi khách hàng liên lạc lại, họ sẽ không gặp phải vấn đề phải trả lời các câu hỏi cũ từ tư vấn viên như: Họ tên, email, yêu cầu,… Giúp tạo dựng niềm tin cũng như sự chuyên nghiệp cho khách hàng. Từ đó tạo ra sự chuyển đổi tốt hơn.

Tối ưu hoá trải nghiệm sử dụng phần mềm tổng đài Callbot cho khách hàng
Tối ưu hoá trải nghiệm sử dụng phần mềm tổng đài Callbot cho khách hàng

Tận dụng cơ hội bán hàng triệt để

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những cách xử lý khác nhau dành cho các cuộc gọi từ khách hàng. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp sử dụng những phương pháp truyền thống. Như điện thoại bàn, điện thoại di động với những số hotline riêng lẻ. Luôn bị lỡ những cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng khi họ liên lạc tới doanh nghiệp trong cùng một thời điểm.

Trái ngược lại, khi sử dụng phần mềm tổng đài UCALL thông minh, việc nghe/gọi được triển khai hàng loạt. Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào từ khách hàng. Bên cạnh đó thể hiện được sự uy tín, chuyên nghiệp của thương hiệu. Khi không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu để được giải quyết những vấn đề của mình. 

Dễ dàng chăm sóc khách hàng với phần mềm tổng đài Callbot uCall
Dễ dàng chăm sóc khách hàng với phần mềm tổng đài Callbot uCall

Chiếm lợi thế khi cạnh tranh với các thương hiệu khác

Để có thể cạnh tranh khi trên thị trường ngày nay, có vô vàn doanh nghiệp đã chuyển đổi từ tổng đài truyền thống sang tổng đài ảo UCALL. Để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Thì doanh nghiệp bạn bắt buộc phải trở nên thật khác biệt. Bằng cách nào?

Nếu đối thủ cũng triển khai hệ thống phần mềm tổng đài UCALL AI Callbot như doanh nghiệp bạn. Thì bạn hãy làm mới mình bằng cách kết hợp với giải pháp xây dựng kịch bản Telemarketing thật độc đáo. Bên cạnh đó sử dụng tính năng giọng ghi âm để gia tăng tính hiệu quả của cuộc gọi hơn.

Nếu đối thủ chỉ nhận cuộc gọi từ khách hàng trong khung giờ hành chính. Thì doanh nghiệp bạn hãy đón tiếp khách hàng 24/7.

Tận dụng triệt để cơ hội bán hàng với phần mềm tổng đài uCall
Tận dụng triệt để cơ hội bán hàng với phần mềm tổng đài uCall

Đọc thêm: Callbot Auto Call Bất Động Sản Xu Hướng Kinh Doanh 2022

Chuyên nghiệp hoá quy trình tiếp cận khách hàng

Phần mềm tổng đài ảo UCALL sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một quy trình rất chuẩn chỉnh khi liên lạc với khách hàng. Sự chuyên nghiệp được biểu hiện qua:

  • CRM: Giúp lưu trữ thông tin dữ liệu khách hàng và truy xuất bất kỳ lúc nào.
  • Điều hướng cuộc gọi thông minh: Tự động điều hướng cuộc gọi đến các bộ phận chuyên môn theo mong muốn của khách hàng.
  • Thực hiện hàng ngàn cuộc gọi chỉ với 1 nút bấm: Chỉ bằng một chiếc click, các doanh nghiệp đã có thể gửi những lời cảm ơn, chúc mừng sinh nhật, nhắc lịch hẹn,… đến tất cả khách hàng. Hơn thế nữa, nó giúp cho doanh nghiệp tăng mức độ tương tác với khác hàng.
  • Trả lời tự động: phần mềm tổng đài ảo UCALL cho doanh nghiệp còn có thể thu âm các lời chào khách hàng và phát tự động khi khách hàng gọi tới.
Giải pháp Ai Callbot Auto Call cho mọi doanh nghiệp
Giải pháp Ai Callbot Auto Call cho mọi doanh nghiệp

Ngoài ra, Giải pháp Ai Callbot Auto Call do UCALL cung cấp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập, mở rộng máy nhánh theo quy mô không giới hạn. Ngoài việc cải thiện dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng qua di động, UCALL giúp doanh nghiệp quản lý, giám sát đội ngũ tổng đài viên cũng như chất lượng cuộc gọi một cách tốt nhất có thể. Tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng hiệu quả vượt bậc.

Tổng kết

Trên đây, UCALL gửi đến bạn đọc bài viết: “Top 4 Lý Do Nên Lựa Chọn Phần Mềm Tổng Đài Ảo UCALL Cho Doanh Nghiệp?” với mục tiêu giới thiệu đến bạn với những tính năng ưu việt, vượt trội của Tổng đài ảo UCALL.

Nhờ ứng dụng công nghệ AI độc quyền, tổng đài ảo UCALL là giải pháp tối ưu chi phí & hiệu suất hoạt động kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng để nâng cao vị thế trong thị trường kinh doanh. 

Hy vọng bài viết từ UCALL sẽ giúp cho bạn có một tầm nhìn chiến lược về tiềm năng mà giải pháp gọi tự động của tổng đài ảo UCALL đem đến cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Auto Call, liên hệ ngay cho UCALL qua Hotline: 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!

Viết bình luận