Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Dịch Vụ Auto Call Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí

Dịch vụ Auto Call gọi tự động ngày càng phổ biến nhờ sự quan tâm đặc biệt của mọi doanh nghiệp vào nhu cầu chăm sóc khách hàng tự động 24/7. Đây là giải pháp gọi tự động hiệu quả giúp tiết kiệm đến 80% chi phí liên lạc cho doanh nghiệp. 

Bài viết dưới đây UCALL sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ Auto Call gọi tự động đang rất được ưu ái hiện nay.

Dịch vụ Auto Call là gì?

Dịch vụ Auto Call là giải pháp gọi tự động cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng cùng một lúc theo danh sách dữ liệu có sẵn của doanh nghiệp. Việc này có thể được thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống. 

Dịch vụ Auto Call nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp
Dịch vụ Auto Call nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

Khi phần mềm gọi tự động nhận biết tín hiệu trả lời sẽ phát nội dung trả lời độc lập, riêng biệt (cá nhân hóa dữ liệu) đến mỗi khách hàng một cách tự động hoàn toàn với âm giọng chân thực nhất.

So với phương pháp thủ công thì dịch vụ Auto Call chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí. Nhờ vậy, có thể tạo ra hiệu quả gấp 5 lần so với việc sử dụng dịch vụ truyền thống. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. 

Đọc thệm: Top 9 Cách Trả Lời Điện Thoại Chinh Phục Khách Hàng Đạt Hiệu Quả Cao

Cách thức hoạt động của giải pháp Auto Call

Dịch vụ Auto Call được dựa trên các công nghệ tiên tiến trong nền tảng AI Callbot đàm thoại. Để thực hiện các nhiệm vụ phức tạp khi trò chuyện như xử lý thông tin, phản hồi khách hàng trong vài giây, AI Callbot sẽ tích hợp các khối công nghệ khác nhau.

Callbot uCall - tổng đài ảo hội thoại 2 chiều siêu việt
Callbot uCall – tổng đài ảo hội thoại 2 chiều siêu việt

Sau đây là các bước trong cơ chế hoạt động và các khối công nghệ được ứng dụng của giải pháp gọi điện tự động:  

  • Sau khi người dùng trao đổi thông tin, AI Callbot sẽ sử dụng công nghệ “nhận diện giọng nói” để nhận thông tin từ người dùng.
  • Tiếp theo, AI Callbot sẽ “xử lý ngôn ngữ tự nhiên” để hiểu được thông tin và yêu cầu của người dùng.
  • Sau đó, phần gọi tự động sẽ sử dụng công nghệ “tổng hợp tiếng nói” để giao tiếp cũng như trả lời lại người dùng một cách rõ ràng, tự nhiên.

Đọc thêm: Giải Pháp Callbot Gọi Tự Động Dẫn Đầu Ngành Dịch Vụ 2022

Ưu điểm của giải pháp Auto Call gọi tự động

Gọi 5000 cuộc gọi trong 1 lần nhấn gọi.

Khách hàng có thể tương tác trực tiếp qua cuộc gọi với doanh nghiệp.

Người nghe dễ dàng tiếp nhận thông tin.

Doanh nghiệp gia tăng hiệu quả thu thập, phân loại khách hàng tiềm năng.

Hỗ trợ khách hàng 24/7 

Những tính năng mà dịch vụ Auto Call cung cấp

Giải pháp mà dịch vụ Auto Call đem lại có tích hợp bởi rất nhiều tính năng ưu việt mà mọi doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng trong cuộc đua chiếm lấy thị phần bây giờ.

Tính năng quản lý dữ liệu tập trung

Theo đó, khi sử dụng giải pháp thì các thông tin, dữ liệu khách hàng và hiệu quả của cuộc gọi đều được lưu lại và truy xuất dễ dàng khi cần thiết. Ngoài ra:

  • Tìm kiếm Data khách hàng: Tìm kiếm Data từ Facebook, Data chủ doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu.
  • Nhập Data khách hàng: Dễ dàng nhập danh sách số điện thoại và thông tin người gọi qua form có sẵn của phần mềm dịch vụ Auto Call.
  • Xây dựng các chiến dịch: lập kế hoạch chạy theo các khung thời gian hợp lý
  • Xây dựng kịch bản: Dễ dàng, linh hoạt xây dựng thay đổi nội dung kịch bản phù hợp với thị trường ngành hàng của mình.

    Thu nhập Data khách hàng với uCall
    Thu nhập Data khách hàng với uCall

Đọc thêm: Lý Do Các Doanh Nghiệp 4.0 Cần Nền Tảng Tìm Kiếm Data Khách Hàng

Tính năng tổng đài

Tính năng này bào gồm:

  • Báo cáo chi tiết chiến dịch: Cung cấp báo cáo quản lý thống kê chi tiết theo tình trạng cuộc gọi đã chạy.
  • Nghe lại ghi âm cuộc gọi: Tất cả cuộc gọi kết nối với Callbot sẽ được ghi âm, dễ dàng kiểm soát chất lượng.
  • Xây dựng hệ thống Call Center: Nền tảng cho phép người dùng có thể sử dụng đầu số chung, đầu số riêng tuỳ theo nhu cầu của họ
  • Tương tác tự nhiên: Đa dạng giọng nói nam, nữ tuỳ vùng miền, có thể xây dựng kịch bản giọng máy hoặc kịch bản giọng thật.
  • Nhận diện giọng nói: Tự động nhận diện và phản hồi câu hỏi của khách hàng một cách linh hoạt.
  • Tích hợp API: Phối hợp với các phần mềm CRM, ERP để nâng cao hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí

  • Tiết kiệm đến 80% chi phí nhân sự tổng đài.
  • Cước từ 200đ/cuộc gọi.
Gọi hàng ngàn cuộc gọi tự động với Tổng đài AI Callbot uCall chỉ với 1 click
Gọi hàng ngàn cuộc gọi tự động với Tổng đài AI Callbot uCall chỉ với 1 click

Đọc thêm: Trải Nghiệm 15 Ngày Dùng Thử Tổng Đài Ai Callbot Miễn Phí

Lợi ích của dịch vụ gọi tự động

Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt kể trên mà Auto Call mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Trong đó nổi bật là:

Giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng

Theo từng chiến dịch cụ thể, giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi tự động đến từng phân khúc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.

Hơn hết, tất cả các cuộc gọi đều được báo cáo và quản lý qua từng báo cáo cụ thể giúp doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp thông tin/feedback từ khách hàng để từ đó có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

Gia tăng khả năng kết nối với khách hàng

Dịch vụ gọi tự động có thể thực hiện hàng trăm, hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc. Bởi vậy, việc gọi cho nhiều khách hàng cùng lúc để thông báo cho khách hàng thông qua các chiến lược Telemarketing không phải là vấn đề đối với các doanh nghiệp nữa. So với phương pháp gọi thủ công thì dịch vụ gọi tự động Auto Call tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Kết nối với hàng ngàn khách hàng cùng 1 lúc với uCall
Kết nối với hàng ngàn khách hàng cùng 1 lúc với uCall

Chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn

Giải pháp Auto Call có khả năng truyền tải đầy đủ thông tin đến khách hàng nhờ kịch bản được thiết kế sẵn. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc ghi âm giúp tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Cắt giảm số lượng nhân sự tối đa

Sử dụng giải pháp Auto Call, doanh nghiệp có thể cắt giảm số lượng nhân sự tổng đài đi rất nhiều hoặc thậm chí là không cần nhân sự gọi điện đến khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự, truyền tải thông tin theo kịch bản có sẵn chính xác, đồng bộ và nhanh chóng đến hàng loạt khách hàng.

Dễ dàng tích hợp các phần mềm CRM

Dịch vụ Auto Call dễ dàng kết nối API với phần mềm quản lý bên thứ 3 của các doanh nghiệp phần mềm.  Tính năng này giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng tự động cũng như việc khách hàng có thêm những trải nghiệm trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Callbot Ai Auto Call – Giải pháp hỗ trợ kinh doanh cho mọi doanh nghiệp
Callbot Ai Auto Call – Giải pháp hỗ trợ kinh doanh cho mọi doanh nghiệp

Đọc thêm: Dịch Vụ Auto Call Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí

Những lĩnh vực sử dụng giải pháp gọi tự động của Dịch vụ Auto Call 

Dịch vụ Auto Call gọi tự động mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích vì vậy việc thiết lập cho mình một hệ thống tổng đài ảo gọi tự động sẽ tối ưu hoạt động vận hành của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, hoạt động năng suất hơn… 

Gọi tự động phù Auto Call phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt với những ngành cần có quy trình tự động, bảo mật và tối ưu chi phí nhân lực. Một số ngành nghề phổ biến đã và đang triển khai giải pháp gọi tự động như: 

Gọi tự động cho ngành Bất Động Sản: 

Dịch vụ Auto Call được áp dụng cho các nhà đầu tư để đẩy mạnh quảng cáo và tiếp thị những dự án đất tiềm năng đến với khách hàng có nhu cầu. giải pháp giúp cho doanh nghiệp Bất Động Sản tiết kiệm thời gian công sức trong quy trình phát triển của mình.

  • Nhanh chóng, dễ dàng tự động gọi hàng ngàn cuộc mỗi ngày
  • Tìm kiếm data khách hàng thông qua các hội nhóm
  • Tự động đẩy data khách hàng tiềm năng cho Sale
  • Tổng đài cuộc gọi tích hợp trên App: giọng AI,ghi âm, gọi điện không giới hạn
  • Lưu trữ thông tin thành một hệ thống báo cáo chung
Giải pháp gọi tự động Bất Động Sản của nền tảng uCall
Giải pháp gọi tự động Bất Động Sản của nền tảng uCall

Đọc thêm: Callbot Auto Call Bất Động Sản Xu Hướng Kinh Doanh 2022

Gọi tự động cho ngành Tài Chính: 

Lĩnh vực tư vấn tài chính yêu cầu doanh nghiệp phải thường xuyên thực hiện việc Telesales nhằm tìm kiếm, lọc ra được thông tin những khách hàng tiềm năng nhất, từ đó có những bước chuyển đổi tiếp theo. Giải pháp gọi tự động đáp ứng đa dạng nghiệp vụ của doanh nghiệp tài chính như: 

  • Tiếp cận khách hàng và Giới thiệu về gói vay
  • Nhắc hạn thanh toán cá nhân hóa thông tin 
  • Gọi tham chiếu người thân 
  • hỗ trợ xác minh hồ sơ
  • Khảo sát mức độ hài lòng dịch vụ
Giải pháp gọi tự động Tài Chính của nền tảng uCall
Giải pháp gọi tự động Tài Chính của nền tảng uCall

Đọc thêm: Callbot AI Tài Chính Xu Hướng Kinh Doanh 2022

Gọi tự động cho ngành Giáo Dục:

Thực trạng chung của các trung tâm giáo dục hiện nay là mỗi ngày nhân viên phải xử lý nhiều cuộc gọi nhưng vẫn không đạt KPI. Chưa kể, mỗi nhân viên phải cân nhiều nhiệm vụ một lúc khó mà đảm bảo chất lượng. 

Tình trạng này đã được giải quyết với giải pháp gọi tự động của dịch vụ Auto Call:

  • Gọi điện giới thiệu khóa học mới & xác định mức độ quan tâm của khách hàng
  • Khảo sát mức độ hài lòng, đánh giá của học viên sau khóa học
  • Mời tham gia học thử miễn phí
  • Tự động nhắc hạn học phí, số tiền phải đóng
Giải pháp gọi tự động Giáo Dục của nền tảng uCall
Giải pháp gọi tự động Giáo Dục của nền tảng uCall

Đọc thêm: Callbot Auto Call Ngành Giáo Dục Xu Hướng Kinh Doanh 2022

Gọi tự động cho ngành Bảo hiểm: 

Đối với các tổ chức Bảo hiểm, các trung tâm y tế, để thực hiện các chiến dịch gọi mời đặt hẹn dịch vụ hay khảo sát hài lòng cần phải đầu tư rất nhiều từ nhân sự, chi phí, kịch bản telesale đến phần mềm hỗ trợ. 

Dịch vụ Auto Call dành riêng cho ngành Bảo Hiểm sẽ giúp các doanh nghiệp:

  • Telesale giới thiệu dịch vụ, combo bảo hiểm giúp tìm kiếm khách hàng mới.
  • Đặt lịch hẹn, xác nhận & nhắc lịch hẹn.
  • Khảo sát mức độ hài lòng sau dịch vụ, gửi thông điệp chúc mừng. 
  • Upsell dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Gửi thông tin khuyến mãi cho khách hàng.
Giải pháp gọi tự động Bảo Hiểm của nền tảng uCall
Giải pháp gọi tự động Bảo Hiểm của nền tảng uCall

Đọc thêm: Callbot Auto Call Ngành Bảo Hiểm Xu Hướng Kinh Doanh 2022

Nhờ những tính năng và hiệu quả mang lại mà dịch vụ Auto Call đang ngày càng phổ biến. Các doanh nghiệp nên cân nhắc sử dụng dịch vụ gọi tự động cho các chiến dịch Telemarketing, Upsell, Remarketing, Bán hàng của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

Dịch vụ Auto Call – Giải pháp gọi tự động của uCall

Dịch vụ Auto Call của UCALL là giải pháp gọi tự động thay thế hoàn hảo cho con người, giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có những bước tiến vượt trội hơn hẳn đối thủ cạnh tranh, và đạt vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ. 

Với việc ứng dụng công nghệ AI độc quyền, Callbot UCALL – tổng đài ảo hội thoại 2 chiều sở hữu những tính năng ưu việt dành cho các doanh nghiệp như:

Tự động tìm kiếm data khách hàng

Khách hàng B2B: Chọn lọc khách hàng B2B theo bộ lọc thông minh

Data mạng xã hội: Tìm kiếm data khách hàng từ mạng xã hội

Xây dựng kịch bản thông minh

Thiết kế kịch bản: Dễ dàng, linh hoạt xây dựng hoặc thay đổi kịch bản phù hợp với nhu cầu

Mẫu kịch bản: 200+ mẫu kịch bản có sẵn thuộc hơn 10 lĩnh vực khác nhau (B2B, bất động sản, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, y tế, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, khách sạn, bán lẻ, phần mềm,…)

Tương tác tự nhiên

Giong máy: Đa dạng giọng nói nam, nữ từ các vùng miền khác nhau. 

Giọng thu âm: Có thể xây dựng kịch bản với giọng người thật thu âm

Nhận diện giọng nói: Tự động nhận diện và phản hồi câu trả lời khách hàng linh hoạt

Báo cáo chiến dịch chi tiết cụ thể

Báo cáo tổng quan: Thống kê báo cáo tổng quan chiến dịch gọi điện trực quan dễ hiểu

Báo cáo chi tiết: Lưu trữ nội dung cuộc gọi từ ghi âm cuộc gọi, nhận diện văn bản và tự động phân loại khách hàng

Nếu doanh nghiệp của bạn có định hướng trên con đường kinh doanh lớn mạnh và phát triển bền vững lâu dài. Chắc chắn, những tính năng mà dịch vụ Auto Call của UCALL đem lại chính là những giải pháp tối ưu siêu việt nhất mà doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm. 

Dịch vụ Callbot Auto Call - Giải pháp gọi tự động cho doanh nghiệp của bạn
Dịch vụ Callbot Auto Call – Giải pháp gọi tự động cho doanh nghiệp của bạn

Đọc thêm: Callbot UCALL– Nền Tảng Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí Telesales

Tổng kết

Trên đây, UCALL gửi đến bạn đọc bài viết: “Dịch Vụ Auto Call Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí’’ với mục tiêu chia sẻ cho bạn đọc những thông tin chi tiết về cách hoạt động của dịch vụ Auto Call cũng như những lợi ích, ưu điểm mà giải pháp gọi tự động đem đến cho doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, UCALL cũng giới thiệu thêm cho bạn về tổng đài Ảo Callbot Auto Call đa năng với những tính năng ưu việt, vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ AI độc quyền. Đây cũng là giải pháp tối ưu chi phí & hiệu suất hoạt động kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng để nâng cao vị thế trong thị trường kinh doanh. 

Hy vọng bài viết từ UCALL sẽ giúp cho bạn có một tầm nhìn chiến lược về tiềm năng mà giải pháp gọi tự động của dịch vụ Auto Call đem đến cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Auto Call, liên hệ ngay cho UCALL qua Hotline: 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!

3 Comments

  1. Kim Tươi
  2. Trần Thanh Sang

Viết bình luận