Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Ứng dụng Callbot Xu Hướng Trải Nghiệm Khách Hàng mới trong năm 2023

Ứng dụng Callbot – trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực chăm sóc khách hàng trên toàn cầu đã có nhiều sự thay đổi lớn. Nhờ có AI, đã xuất hiện ra những giải pháp cải tiến mới cho việc chăm sóc khách hàng được ra đời.

Callbot là giải pháp được rất nhiều công ty tin dùng trên toàn cầu nhờ khả năng tối ưu trải nghiệm khách hàng cũng như tối ưu về mặt chi phí.

Hãy cùng UCALL tìm hiểu về ứng dụng của Callbot để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng qua bài viết này nhé!

Ứng dụng Callbot để tối ưu trải nghiệm của khách hàng
Ứng dụng của Callbot để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng

Các loại Bot khác nhau

Chatbot

Chatbot đã trở nên phổ biến trong vài năm gần đây và được nhiều công ty sử dụng. Chatbot trở nên vô cùng hữu dụng cho việc trả lời tin nhắn trên messenger của Facebook, tin nhắn trên Website. Chatbot giúp khách hàng của bạn không phải đợi lâu, và bạn không bỏ lỡ bất kì khách hàng tiềm năng nào cả. 

Callbot

Ứng dụng callbot để tối ưu trải nghiệm khách hàng 2022
ChatbotCallbot

Thay vì trả lời bằng những tin nhắn tự động, Callbot sẽ tạo ra cuộc hội thoại tự động. Bot sẽ giao tiếp với khách hàng của bạn bằng giọng nói qua điện thoại. Bot cũng có thể tạo ra những cuộc hội thoại tương đối tự nhiên, xử lý những tác vụ đơn giản và thực hiện nhiều cuộc gọi một lúc.

Ngoài ra, Callbot có thể xử lý những yêu cầu, câu hỏi gọi đến tức thời từ khách hoặc chuyển sang cho đúng người chăm sóc. Callbot với khả năng tương tác tự nhiên và tính cá nhân hóa có thể tạo cho khách hàng của bạn trải nghiệm tối ưu.

Đọc thêm: Callbot – Giải Pháp Thông Minh Trong Chăm Sóc Khách Hàng

Vai trò của Callbot để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng

Ứng dụng nền tảng AI CallCenter có thể giúp bạn đạt được mục tiêu Marketing của mình, chẳng hạn như sự hài lòng của khách hàng và sự trung thành. Bằng cách thiết lập Callbot, bạn có thể tạo nên:

  • Cải thiện trải nghiệm người dùng và làm cho nội dung của bạn được tiếp cận đến nhiều người hơn.
  • Tăng tỷ lệ chốt đơn
  • Tối ưu chi phí quảng cáo
  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
  • Tăng lòng trung thành của khách hàng: những khách hàng hài lòng sẽ trung thành hơn với bạn và có nhiều khả năng đặt mua sản phẩm hoặc sử dụng lại dịch vụ của bạn
  • Gia tăng các đề xuất, lời giới thiệu từ khách hàng trung thành: những khách hàng hài lòng và trung thành sẽ nói tốt về bạn và  họ sẽ là tiền đề để bạn thu hút nhiều khách hàng hơn trong tương lai.
Ứng dụng Callbot Xu Hướng Trải Nghiệm Khách Hàng
Ứng dụng Callbot Xu Hướng Trải Nghiệm Khách Hàng

Đọc thêm: 6 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Callbot Gọi Tự Động Thay Cho Nhân Viên

Lợi ích khi sử dụng Callbot gọi tự động:

  • Tối ưu nguồn nhân lực: ủy quyền các nhiệm vụ tốn thời gian cho bot của bạn và tập trung nhân sự của bạn vào các nhiệm vụ có giá trị gia tăng cao.
  • Cải thiện tốc độ phản hồi: Khách hàng của bạn luôn luôn được phản hồi tức thì và bộ phận trợ giúp của bạn luôn sẵn sàng hoạt động 24/7 nhờ vào bot.
  • Tăng tốc doanh nghiệp của bạn trong quá trình chuyển đổi số: tích hợp Callbot để số hóa mạng điện thoại của bạn và cho phép bạn quản lý đa kênh khách hàng của bạn.
  • Giảm chi phí hoạt động: tối ưu hóa chi phí của bạn bằng cách tự động hóa các cuộc gọi điện thoại và giúp bạn dễ dàng quản lý các quy trình lặp lại như quy trình sau khi gọi khách hàng và các lời nhắc.

Giải pháp Callbot AI AutoCall của nền tảng UCALL

Callbot - Giải Pháp Thông Minh Trong Chăm Sóc Khách Hàng
Nền tảng Callbot gọi tự động tối ưu hoá hoạt động kinh doanh

Tại Việt Nam, UCALL là một trong những đơn vị hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để xây dựng giải pháp dành cho doanh nghiệp.

Sử dụng công nghệ AI: giúp Callbot có khả năng tổng hợp tiếng nói, nhận dạng tiếng nói và xử lý ngôn ngữ từ đó hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong giao tiếp để đưa ra câu trả lời phù hợp nhất.

Giọng nói tự nhiên: Không giống như các tổng đài ảo khác, tổng đài ảo Callbot tại UCALL sử dụng giọng nói thật đến 95% mang đến trải nghiệm chân thực nhất khi trò chuyện với khách hàng.

Callbot có khả năng phân loại khách hàng với tỷ lệ chuẩn xác tới 85% dựa trên kịch bản và yêu cầu của doanh nghiệp. Nhờ đó tăng hiệu quả hoạt động bán hàng khi không bị trùng lặp tập data cũng như làm phiền khách hàng khi bị gọi điện nhiều lần.

Doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và chiếm ưu thế hơn trong cuộc đua giành thị phần khốc liệt khi ứng dụng tổng đài ảo Callbot vào hoạt động chăm sóc khách hàng.

Tổng kết

Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về nền tảng Callbot của UCALL, quy trình hoạt động cũng như giải pháp gọi AI Call Center gọi tự động mà Callbot UCALL mang lại thì hãy truy cập website ucall.vn.

UCALL rất hy vọng sẽ đồng hành góp phần mang lại nhiều lợi ích kinh tế, nâng cao hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết và miễn phí ngay hôm nay nhé!

Viết bình luận