Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Giải Mã Xu Hướng Sử Dụng Dịch Vụ Auto Call Của Doanh Nghiệp Việt – Tổng Hợp Năm 2024

Trong thời đại số hóa mạnh mẽ của chúng ta, việc thích nghi và tận dụng công nghệ để cải thiện kết quả kinh doanh là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị, Dịch Vụ Auto Call đang nổi lên như một xu hướng đỉnh của thời đại công nghệ số. Sự hấp dẫn của nó không chỉ dựa vào sự tự động hóa, mà còn ẩn chứa những cơ hội to lớn để tối ưu hóa doanh số bán hàng và tiết kiệm chi phí quản lý.

Theo số liệu gần đây, Dịch Vụ Auto Call đã trở thành một yếu tố quyết định trong nhiều chiến lược tiếp thị thành công. Sự tự động hóa này không chỉ giúp tối ưu hóa thời gian làm việc cho nhân viên telesale, mà còn giảm bớt sai sót do con người gây ra, đảm bảo rằng thông điệp được truyền đạt đúng cách.

Vậy tại sao Dịch Vụ Auto Call lại thu hút sự quan tâm lớn đến vậy? Hãy cùng UCALL giải mã sự chuyển dịch trong phương thức quảng cáo của các doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Thị trường AI Auto Call – Dịch vụ Auto Call có CAGR 23.4% vào năm 2030

Thị trường Conversational AI đã trải qua một giai đoạn tăng trưởng đáng kể, ước tính đạt 7.61 tỷ USD vào năm 2022, và dự kiến sẽ tiếp tục tăng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm 23.6% từ 2023 đến 2030. Tại Việt Nam, Báo cáo ước tính rằng quy mô thị trường AI đàm thoại ở Việt Nam là 152,72 triệu USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ tăng với tốc độ CAGR 21,81%, nâng giá trị 604,48 triệu USD vào năm 2029.

Biểu đồ dự đoán tăng trưởng thị trường của dịch vụ AI gọi tự động tại Việt Nam
Thị trường AI Auto Call sẽ đạt CAGR 23.4% vào năm 2030 (Nguồn: BlueWeave Consulting, 2023)

Những yếu tố chính thúc đẩy sự phát triển của thị trường này bao gồm sự tăng cầu và giảm chi phí phát triển chatbot, dịch vụ hỗ trợ khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo, và triển khai đa kênh. Ứng dụng AI trong các ứng dụng như tin nhắn và ứng dụng dựa trên giọng nói đang dần thay thế các ứng dụng di động và web truyền thống, dự kiến sẽ trở thành một phương thức giao tiếp mới.

Sự xuất hiện của các mô hình AI trò chuyện kết hợp cả phương pháp sinh và phân biệt đang gia tăng, đặc biệt trong các nhiệm vụ như phân loại hình ảnh, dịch ngôn ngữ và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP).

Khu vực Châu Á đang sử dụng Dịch vụ Auto Call mạnh mẽ

Khu vực Châu Á đang nổi lên như một trong những thị trường quan trọng sử dụng Conversational AI mạnh mẽ. Với sự gia tăng đáng kể về phát triển kinh tế và sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp muốn tận dụng cơ hội trong thị trường này, sự cần thiết của việc triển khai AI Conversational tại đây là rất lớn.

Conversational AI đang trên đà phát triển ở khu vực Châu Á
Khu vực Châu Á đang trên đà sử dụng Conversational AI mạnh mẽ

Sự phát triển của các thiết bị di động và sự gia tăng của dân số sống trên nền tảng kỹ thuật số đang thúc đẩy xu hướng người dùng mong đợi có thể tương tác với chính phủ của họ ngay lập tức trực tuyến.

Các tổ chức trong lĩnh vực công cộng ngày càng nghiên cứu và sử dụng các nền tảng AI Conversational để cải thiện trải nghiệm của công dân và thúc đẩy sự chuyển đổi số quy mô lớn.

Khách hàng mục tiêu nào dùng Dịch Vụ Auto Call

Trong lĩnh vực bán lẻ & Thương mại điện tử, AI Conversational đang giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng một cách hiệu quả hơn thông qua các công cụ và kỹ thuật thông minh, thể hiện sự mạnh mẽ hơn trong dịch vụ khách hàng. Nó cho phép doanh nghiệp cung cấp chatbot và trợ lý ảo để hỗ trợ khách hàng 24/7. Các đại diện dịch vụ khách hàng dựa trên AI này có khả năng trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, hỗ trợ

Không chỉ trong lĩnh vực bán lẻ & Thương mại điện tử, AI Conversational cũng đang thu hút sự quan tâm của khách hàng thuộc ngành bất động sản. Ngành này đang sử dụng Conversational AI để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và cải thiện quá trình giao dịch bất động sản.

Khách hàng dùng dịch vụ Auto Call đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ y tế, bán lẻ, thương mại điện tử... Nhưng lĩnh vực được lợi nhiều nhất là bất động sản.
Khách hàng mục tiêu nào đang dùng Dịch vụ Auto Call?

Các công ty trong lĩnh vực bất động sản sử dụng AI Conversational để tương tác với khách hàng, cung cấp thông tin về tài sản, lịch hẹn xem nhà, và giải đáp các câu hỏi liên quan đến thị trường bất động sản.

Sự tích hợp của Conversational AI trong ngành bất động sản giúp tối ưu hóa quá trình mua bán và cho phép khách hàng tương tác nhanh chóng và thuận tiện hơn với các dự án bất động sản.

Kịch bản telesales – yếu tố quyết định hiệu quả chiến dịch bán hàng của Dịch Vụ Auto Call

Dựa trên các nghiên cứu ở trên, hiệu suất của một chiến dịch bán hàng có thể được ảnh hưởng mạnh mẽ bởi nhiều yếu tố. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất định đến hiệu suất chiến dịch bán hàng đó là kịch bản Telesales được sử dụng.

Kịch bản telesales quyết định sự thành công của doanh nghiệp áp dụng telesale vào kinh doanh
Yếu tố quan trọng giúp telesale thành công là kịch bản telesales

Kịch bản telesales là nội dung mà các nhân viên telesales sử dụng khi tương tác với khách hàng. Đây không chỉ là việc cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà còn tạo dựng một trải nghiệm tương tác tích cực cho khách hàng.

Kịch bản telesales cần phải được tối ưu hóa liên tục dựa trên dữ liệu và phản hồi từ khách hàng để đảm bảo tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Đọc thêm: Top 3 Mẫu Xây Dựng Kịch Bản Telesales Bán Hàng Chuyên Nghiệp 2023

2 Khung giờ chạy chiến dịch với dịch vụ Auto Call hiệu quả nhất

Việc triển khai dịch vụ Auto Call không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về xu hướng thị trường mà còn phải xem xét một yếu tố quan trọng khác – thời gian. Cụ thể, để đạt được hiệu suất tối ưu, việc xác định khung giờ chạy chiến dịch là quyết định đầy ý nghĩa.

Khung giờ chạy chiến dịch quyết định đến việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tận dụng thời điểm mà họ thường sẵn sàng tương tác.

Khung giờ vàng chạy chiến dịch Auto call rất quan trọng
Khung giờ để chạy chiến dịch Auto Call cũng quan trọng không kém kịch bản telesales

Trong một số trường hợp, có hai khung giờ cụ thể mà dịch vụ Auto Call thường đạt được hiệu suất cao nhất. Đó là vào buổi sáng, khi mọi người mới bắt đầu ngày làm việc, hoặc vào buổi tối sau giờ làm khi họ thường có thời gian tự do hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết của UCALL về Khung giờ vàng thích hợp để gọi điện tại đây.

Việc tối ưu hóa khung giờ chạy chiến dịch là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị. Khi kết hợp với các yếu tố khác như kịch bản telesales và đối tượng khách hàng, việc xác định và sử dụng hai khung giờ chạy chiến dịch hiệu quả nhất có thể giúp tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tăng cường thành công của chiến dịch bán hàng.

Dịch vụ Auto Call đem đến lợi ích thiết thực gì cho doanh nghiệp?

Dịch Vụ Auto Call mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích khác nhau, có thể hỗ trợ nhân viên telesale ở nhiều mặt khác nhau.

Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng Dịch Vụ Auto Call là khả năng tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa thời gian. Doanh nghiệp không chỉ giảm được chi phí quản lý và đào tạo đội ngũ telesales mà còn tăng hiệu quả công việc của họ.

Khả năng thực hiện hàng nghìn cuộc gọi trong một thời gian ngắn với chất lượng giọng nói như người thật mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao, từ đó tăng doanh số bán hàng.

Doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích khi dùng dịch vụ autocall
Dịch vụ Auto Call đem lại nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp

Thêm vào đó, Dịch Vụ Auto Call giúp giảm bớt sai sót do con người gây ra trong quá trình tương tác với khách hàng, từ việc gửi thông tin không chính xác đến việc bỏ sót cuộc gọi quan trọng. Tất cả những điều này đều đóng góp vào việc nâng cao năng suất và hiệu quả của doanh nghiệp.

Chưa kể, Dịch Vụ Auto Call có thể tích hợp với các hệ thống khác, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa cơ sở hạ tầng công nghệ hiện có mà không cần đầu tư lớn. Từ việc tối ưu hóa quá trình bán hàng đến cải thiện trải nghiệm khách hàng, Dịch Vụ Auto Call đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Dịch Vụ Auto Call của UCALL có thể đáp ứng được tất cả các lợi ích trên của doanh nghiệp. Đăng kí nhận tư vấn ngay để nhận ưu đãi!

Yếu tố tạo nên sự thành công khi sử dụng dịch vụ Auto Call

Sự thành công khi sử dụng Dịch Vụ Auto Call không chỉ đơn thuần là việc triển khai công nghệ mới mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng.

Một trong những yếu tố quyết định là sự hiểu biết chính xác về đối tượng khách hàng. Để tạo ra kịch bản telesales hiệu quả, doanh nghiệp cần phải nắm vững đặc điểm, nhu cầu và thói quen của khách hàng mục tiêu.

Doanh nghiệp cần phải nghiên cứu khách hàng trước khi tạo một kịch bản telesale hiệu quả, từ đó chiến dịch triển khai dịch vụ auto call mới thành công
Yếu tố tạo nên chiến dịch triển khai Dịch Vụ Auto Call thành công

Hơn nữa, việc liên tục theo dõi và tối ưu hóa kịch bản telesales dựa trên dữ liệu thực tế và phản hồi từ khách hàng cũng là yếu tố quyết định thành công.

Sự linh hoạt và khả năng thích nghi của doanh nghiệp trong việc điều chỉnh chiến dịch Auto Call sẽ đảm bảo rằng nó luôn đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường và khách hàng.

Cùng với đó, khả năng tích hợp với các hệ thống khác và sử dụng công nghệ bảo mật sẽ tạo nên sự thành công bền vững khi sử dụng Dịch Vụ Auto Call của UCALL.

Dịch vụ Auto call UCALL

UCALL, một tên đã khẳng định được trong lĩnh vực Dịch Vụ Auto Call, đem đến cho doanh nghiệp một loạt các lợi ích độc đáo và giải pháp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.

UCALL tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa giải pháp hỗ trợ telesales – Auto Call UCALL giúp nhiều doanh nghiệp phát triển lớn mạnh và thành công.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Auto Call UCALL, liên hệ ngay cho UCALL qua Hotline: 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!

Viết bình luận