Giải pháp Callbot AI Auto Call đem tới những tiện ích không tưởng dành cho mọi trường học. Giáo dục luôn là trọng tâm của nhiều quốc gia. Để hướng tới sự hòa nhập giữa giáo dục và thời đại công nghệ hiện nay, ngành giáo dục cần tích hợp những công nghệ tân tiến cho việc giảng dạy, quản lý và liên lạc. Tìm hiểu giải pháp cho ngành giáo dục cùng UCALL nhé.
Xu hướng sử dụng công nghệ trong giáo dục hiện nay
Trong thời đại công nghệ hóa cao như ngày này, ngành giáo dục đang phải thay đổi và tích hợp nhiều công nghệ mới trong quá trình giảng dạy và quản lý.
- Điện thoại, laptop, máy tính bảng là vật dụng hỗ trợ học tập vô cùng tiện lợi giúp học sinh, sinh viên có thể truy cập vào tài liệu học tập, tham gia khóa học trực tuyến và tương tác với giảng viên mọi lúc mọi nơi.
- Các trò chơi giáo dục được tạo ra và nâng cấp mang đến trải nghiệm học tập tương tác đem tới sự thích thú khi học.
- Phần mềm quản lý học tập giúp quản lý thông tin cá nhân của học sinh, học phí, kết quả học tập,… giúp giáo viên dễ dàng theo dõi và quản lý các bài giảng, bài tập và các tài liệu học tập khác.
- Công nghệ thực tế ảo (VR) và (AR) đang trở thành xu hướng trong ngành giáo dục. Công nghệ này giúp học sinh trải nghiệm các môi trường học tập khác nhau, tăng cường trải nghiệm học tập lên một tầm cao mới.
- Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được sử dụng trong giáo dục để phân tích dữ liệu học tập và cung cấp phản hồi cho học sinh và giảng viên. Hiện nay công nghệ này ngày càng được nâng cấp và hoàn thiện giúp đỡ nhiều trong việc học tập của học sinh/sinh viên.

Ngành giáo dục như thế nào trước khi ứng dụng giải pháp Callbot AI Auto Call
Trước khi ứng dụng giải pháp Callbot AI Auto call, ngành giáo dục đã sử dụng các phương pháp truyền thống để giao tiếp và tương tác với học sinh, sinh viên và phụ huynh. Dưới đây là một số phương pháp giao tiếp và liên lạc trước đó được sử dụng:
- Giao tiếp trực tiếp: Giáo viên và nhân viên thường giao tiếp trực tiếp với học sinh, sinh viên và phụ huynh. Thông qua buổi họp tại trường, cuộc trò chuyện trực tiếp, thông báo giấy, hoặc hòm thư. Điều này khiến gia đình không nắm được tình hình của con kịp thời và không thể đưa ra các phương án xử trí ngay lập tức.
- Điện thoại là một công cụ phổ biến trong việc giao tiếp giữa trường học và phụ huynh. Giáo viên gọi điện để thông báo về các sự kiện, thông tin học tập hoặc giải quyết các vấn đề cá nhân của học sinh nhưng với một danh sách học sinh quá lớn như vậy các thầy cô sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải gọi điện tới từng số của phụ huynh một và lặp lại các thông báo liên tục.
- Thư từ, email và tin nhắn SMS giúp nhà trường có thể gửi thông báo, tài liệu học tập và thông tin quan trọng đến học sinh, sinh viên và phụ huynh. Gồm thông báo về kỳ thi, lịch trình, hoặc báo cáo học kỳ.
- Hội thảo và các buổi họp giữa giáo viên và phụ huynh để trao đổi thông tin về tiến trình học tập, sự phát triển của học sinh và những vấn đề khác liên quan. Nhưng những buổi họp phụ huynh thường chỉ diễn ra 1 – 2 lần trong một năm học, điều này khiến các phụ huynh không cập nhật được tình hình học tập của con em mình nhanh chóng.
- Đánh giá học tập giúp ghi lại tiến trình học tập, nhận xét và đánh giá của học sinh. Các đánh giá này được gửi về nhà và nhận xét trong buổi gặp gỡ với phụ huynh.
- Bảng thông báo ở sân trường để thông báo về các sự kiện, thông tin quan trọng và cập nhật từ trường học. Tuy nhiên, nhiều học sinh/sinh viên thường không quan tâm và bỏ qua những thông báo quan trọng.
- Telesales tuyển học viên và bán khóa học hiện vẫn đang được nhiều trung tâm giáo dục sử dụng, chi phí nhân sự cho telesales thường lên tới 50% gây tiêu tốn nhiều tiền của cho các trung tâm.
- Quy trình chăm sóc còn rời rạc do chưa có sự thống nhất theo một khuôn mẫu cụ thể giống như quy trình của autocall.

Sự thay đổi của ngành giáo dục sau khi ứng dụng giải pháp Callbot AI Auto call
Sau khi áp dụng Giải pháp Callbot AI Auto call mới được cải tiến và nâng cấp, ngành giáo dục đã trải qua một số thay đổi đáng kể. Dưới đây là một số điểm chính về sự thay đổi trong ngành giáo dục sau khí ứng dụng tính năng mới:
-
- Giao tiếp hiệu quả và tiết kiệm thời gian: tự động truyền đạt thông tin đến học sinh, sinh viên và phụ huynh. Thông báo nhanh chóng các thông tin quan trọng, lịch trình và cập nhật học tập.
- Tiếp cận lượng người lớn trong thời gian ngắn: phù hợp với trường học, giải pháp Auto call có thể tiếp cận 1000 sinh viên chỉ trong 30 phút. Tuyển học viên, tuyển sinh lớp học dễ dàng và có thể tạo ngay bộ data học sinh, data sinh viên, data giáo dục phục vụ cho mục đích quản lý lâu dài.
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu: Cho phép trường học thu thập và lưu trữ thông tin liên quan đến cuộc gọi. Giúp theo dõi tiến trình gọi điện, tạo báo cáo và phân tích dữ liệu đưa ra quyết định thông minh và cải thiện quy trình giao tiếp.
- Tùy chỉnh thông điệp ghi âm: giải pháp Auto call chứa thông tin riêng tư và quan trọng đối với từng học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh, tạo tương tác tốt đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi người.
- Tăng sự liên kết giữa trường học và phụ huynh: giải pháp Callbot AI Auto call tạo cơ hội giao tiếp thường xuyên và cập nhật tiến trình học tập của học sinh, sinh viên. Phụ huynh được thông báo về kết quả học tập, hành vi của con em mình, tương tác và trò chuyện với giáo viên hoặc nhân viên trường một cách thuận tiện.

-
- Giảm chi phí vận hành, tăng năng suất: Giảm tới 70% chi phí phục vụ cho quá trình vận hành telesale giáo dục hiệu quả, tăng tới 30% năng suất bán các khóa học online cho các trung tâm giáo dục bằng giải pháp Callbot AI Auto Call.
-
- Mở rộng tệp data sinh viên: Giải pháp Callbot AI Auto call giúp tăng tới 25% tỷ lệ chuyển đổi khách hàng khi đăng ký khóa học và giới thiệu khóa học tới lượng lớn học sinh, sinh viên.
-
- Tăng hiệu quả chăm sóc học viên nhờ khả năng lập, tạo và quản lý các lớp học, lớp học thêm ngoài giờ và giúp giữ chân học viên hiệu quả tới 20%.
Giải pháp Callbot AI Auto call cung cấp những giải pháp gì cho ngành giáo dục
Giải pháp Callbot AI Auto call cung cấp một số giải pháp quan trọng cho ngành giáo dục như:
-
- Gửi thông báo và thông tin quan trọng đến học sinh, sinh viên và phụ huynh tự động, bao gồm lịch đóng học phí, lịch học, lịch kiểm tra, sự kiện đặc biệt của trung tâm, kết quả học tập, hoặc các thông báo khẩn cấp khác, vv.
- Nhắc deadline bài tập, lịch kiểm tra, hoặc các sự kiện quan trọng khác. Ngoài ra, nó cung cấp thông tin hỗ trợ học tập như tài liệu tham khảo, thông tin các khóa học bổ sung.
- Tạo tương tác cá nhân với học sinh, sinh viên và phụ huynh. Cá nhân hóa cho từng đối tượng. Giải pháp Callbot AI Auto call giúp truyền đạt những kiến thức cơ bản cho học sinh, giải đáp những câu hỏi đơn giản mà không cần sự can thiệp của con người. Hỗ trợ tạo các thông báo về điểm số, thành tích,… của con tới các phụ huynh.
- Tự động thông báo khi vắng mặt giúp các phụ huynh cập nhật được tình hình kịp thời, nắm bắt được thông tin nhanh chóng và quản lý con em mình tốt hơn. Giúp trường học theo dõi học sinh kịp thời xử lý các vấn đề liên quan.
- Gửi khảo sát và thu thập phản hồi từ học sinh, sinh viên và phụ huynh. Trường học dễ dàng đánh giá và cải thiện chất lượng giáo dục, hiểu được nhu cầu và ý kiến của cộng đồng học tập.
- Cung cấp kịch bản telesale giáo dục hoàn toàn miễn phí có độ biệt hóa cao đối với từng ngành nghề riêng biệt. Với hơn 200+ mẫu kịch bản telesale khóa học, kịch bản telesale giáo dục chuyên nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và công sức của đội ngũ telesale.
Giải pháp Callbot AI Auto call cung cấp thông tin, tương tác và hỗ trợ học tập trong ngành giáo dục, tăng cường giao tiếp, tăng quản lý, tăng sự tin tưởng và tín nhiệm từ phụ huynh học sinh.
Ví dụ kịch bản telesales giáo dục dành cho các trường học, trung tâm giáo dục
Ví dụ 1: Thông báo lịch đóng học phí
- Gửi lời chào, tên đơn vị trường học, trung tâm giáo dục:
“Xin chào, em gọi cho mình từ trung tâm giáo dục ABC. Hiện tại mình đang tham gia học lớp Thiết kế Nâng cao đúng k ạ?”
- Thông tin học sinh/sinh viên và nhắc đóng học phí:
“Vâng ạ em muốn nhắc mình rằng sắp hết tháng và mình cần chuẩn bị đóng học phí tiếp cho tháng sau để tiếp tục tham gia lớp học ạ.”
- Lời cảm ơn và thông tin liên lạc:
“Cảm ơn anh, mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại hotline bên trung tâm mình để được giải đáp ạ. Em chào anh.”

Ví dụ 2: Thông báo lịch hẹn kiểm tra
- Thu thập thông tin lịch hẹn kiểm tra
Hệ thống giải pháp Auto call tự động thu thập thông tin lịch hẹn kiểm tra từ nguồn dữ liệu, bao gồm ngày, giờ, địa điểm, và thông tin liên quan khác được cập nhật bởi các giáo viên hoặc nhân viên quản lý giáo dục.
- Xác định danh sách sinh viên tham gia kiểm tra
Hệ thống giải pháp Auto call sẽ lấy thông tin danh sách sinh viên tham gia kiểm tra từ hồ sơ học sinh đảm bảo rằng danh sách này được cập nhật đầy đủ và chính xác mọi thông tin cần thiết.
- Chuẩn bị thông báo gọi tự động
Hệ thống giải pháp Auto calltạo thông báo gọi tự động dựa trên thông tin lịch hẹn và danh sách sinh viên. Thông báo có thể được chuẩn bị bằng cách sử dụng một phần mềm ghi âm hoặc giọng nói tổng hợp tùy theo ý muốn của trường học hoặc trung tâm.
- Gọi tự động thông báo lịch hẹn kiểm tra
Hệ thống giải pháp Auto call tự động gọi điện đến số điện thoại của từng sinh viên trong danh sách. Khi cuộc gọi được thiết lập, thông báo sẽ được phát tự động thông qua âm thanh ghi âm hoặc giọng nói tổng hợp cung cấp đầy đủ thông tin về lịch hẹn kiểm tra, ngày, giờ, địa điểm và yêu cầu cần chuẩn bị.
- Xử lý phản hồi từ sinh viên
Hệ thống giải pháp Auto call sẽ lắng nghe phản hồi từ sinh viên sau khi thông báo được phát.
-
- Nếu sinh viên cần sửa đổi lịch hẹn, hệ thống có thể cung cấp lựa chọn để chuyển họ đến một cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn để xác nhận lại.
- Nếu sinh viên không phản hồi hoặc gặp khó khăn, thông báo có thể được gửi lại sau một khoảng thời gian nhất định.
- Cập nhật hệ thống
Hệ thống giải pháp Callbot AI Auto call cập nhật trạng thái lịch hẹn kiểm tra dựa trên phản hồi từ sinh viên. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong lịch hẹn, hệ thống sẽ cập nhật và thông báo cho giáo viên hoặc nhân viên quản lý giáo dục.
UCALL – Giải pháp Callbot AI Auto Call Gọi Tự Động cho ngành Giáo dục
Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng quản lý và hỗ trợ cho các tổ chức, trung tâm giáo dục và trường học tư thục, công lập nhưng chưa đem lại hiệu quả vượt trội. Việc tiếp cận, theo dõi và thông báo tình hình học tập còn gặp khó khăn khi số lượng học viên lớn mà giáo viên thì ít. Để giải quyết vấn đề trên, UCALL cung cấp Giải pháp Callbot AI Auto call gọi tự động đem tới những phương thức tối ưu nhất dành cho các trung tâm, trường học như:
- Tiết kiệm thời gian, kinh phí, nhân vật lực cho đội ngũ telesale.
- Cập nhật thông tin liên tục và kịp thời tới học viên.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề thường gặp, các thắc mắc đơn giản từ phía học viên và phụ huynh học sinh.
- Nhắc lịch học, lịch thi và xác nhận hẹn phỏng vấn, hẹn trong các cuộc họp với phụ huynh học sinh.
- Tiếp thị và quảng cáo các khóa học tới lượng học viên lớn trong thời gian ngắn.
- Khảo sát và thu thập phản hồi, ý kiến từ học viên nhằm nâng cao chất lượng bài giảng.
Sau khi ứng dụng giải pháp Callbot AI Auto call của UCALL, chỉ trong 3 tháng đầu với khảo sát được thực hiện trên 100 trung tâm. Mức độ hài lòng của học viên và phụ huynh đã tăng 25% so với trước khi chưa sử dụng dịch vụ và dự kiến con số này sẽ không ngừng tăng lên trong tương lai.
UCALL đem tới dịch vụ Giải pháp Callbot AI Auto call gọi tự động giúp các trung tâm, trường học tiếp cận học sinh, sinh viên và phụ huynh tốt hơn thông qua các cuộc gọi hoàn toàn tự động. Callbot hỗ trợ nhắc lịch học, lịch thi, thông báo những thông tin quan trọng tới phụ huynh, nhắc lịch họp phụ huynh theo những nội dung đã được lập trình sẵn. Đây là một bước tiến vượt trội trong ngành giáo dục, đem tới những thành công nhất định cho các trung tâm và trường học.
Câu hỏi thường gặp
1. Giải pháp Callbot AI Auto Call mang lại những lợi ích gì cho ngành giáo dục?
Giải pháp Callbot AI Auto Call giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả giao tiếp giữa trường học, phụ huynh và học sinh. Nó tự động thông báo các thông tin quan trọng như lịch học, lịch thi, học phí, và các sự kiện đặc biệt, đồng thời tạo cơ hội tương tác cá nhân hóa, giúp quản lý dữ liệu học sinh hiệu quả hơn.
2. Giải pháp Callbot AI Auto Call giúp giải quyết những khó khăn gì mà ngành giáo dục đang gặp phải?
Trước khi sử dụng giải pháp Callbot, ngành giáo dục gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp với học sinh và phụ huynh, như việc phải gọi điện thủ công tới nhiều người và thiếu tính kịp thời trong thông báo. Giải pháp Callbot AI Auto Call giúp tự động hóa quá trình này, giảm thiểu sự phụ thuộc vào nhân lực và tối ưu hóa quá trình quản lý thông tin.
3. Giải pháp Callbot AI Auto Call có thể tiếp cận bao nhiêu học sinh trong thời gian ngắn?
Giải pháp Callbot AI Auto Call có thể tiếp cận đến 1000 sinh viên chỉ trong vòng 30 phút, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả trong việc thông báo và quản lý thông tin cho một lượng lớn học sinh.
4. Callbot AI Auto Call có thể tùy chỉnh thông điệp như thế nào?
Callbot AI Auto Call cho phép tùy chỉnh thông điệp ghi âm, tạo ra các thông báo cá nhân hóa phù hợp với từng đối tượng học sinh, sinh viên và phụ huynh, đảm bảo rằng thông tin được truyền tải chính xác và phù hợp.
5. Giải pháp Callbot AI Auto Call có thể giúp giảm chi phí vận hành như thế nào?
Giải pháp này giúp giảm tới 70% chi phí cho các hoạt động telesale, tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc học viên. Các trung tâm giáo dục có thể giảm chi phí nhân sự và tăng cường năng suất bán các khóa học online, đồng thời mở rộng tệp học viên hiệu quả hơn.
Tạm kết
Giải pháp Callbot AI auto call đã đem tới khả năng tiếp cận vượt trội và lâu dài cho giáo dục nói chung và các trường học, trung tâm nói riêng. Phiên bản nâng cấp với những tính năng vượt trội hơn là Callbot còn đem tới khả năng tiếp cận lượng người lớn chỉ trong thời gian ngắn. Để tìm hiểu thêm về phần mềm này, bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín như UCALL. UCALL là một doanh nghiệp trẻ với sức sáng tạo vượt thời gian đã nâng cấp và cải tiến công nhệ mới để tạo nên một Giải pháp Callbot AI Auto call được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn.
Đăng ký trải nghiệm giải pháp Callbot AI Auto call UCALL tại đây hoặc Nhận tư vấn ngay về giải pháp Callbot AI Auto call đang được nhiều trung tâm giáo dục ứng dụng trong quy trình vận hành và chăm sóc học viên.