Callbot UCALL (hay được biết như A.I Telesales Agent) là giải pháp gọi tự động giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng số lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Nhờ vậy, có thể tạo ra hiệu quả gấp 3-4 lần so với việc sử dụng dịch vụ truyền thống. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.
Vậy Callbot UCALL là gì? Callbot UCALL có vai trò như thế nào cho doanh nghiệp của bạn. Bài viết dưới đây, UCALL sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ đang rất được ưu ái hiện nay.
Mục lục bài viết
Callbot UCALL hoạt động như nào?
Callbot UCALL là dịch vụ cho phép bạn và doanh nghiệp của bạn thực hiện thực hiện rất nhiều cuộc gọi đồng thời đến một lượng lớn khách hàng chỉ với vài thao tác duy nhất từ một nhân viên duy nhất.
Dịch vụ Auto Call cho phép thực hiện hàng loạt cuộc gọi tự động từ danh sách khách hàng sẵn có của bạn, ngay khi hệ thống nhận biết tín hiệu trả lời sẽ phát nội dung thông báo độc lập, riêng biệt (cá nhân hóa dữ liệu) đến mỗi khách hàng một cách tự động hoàn toàn với âm giọng hoàn toàn chân thực nhất.
So với việc để nhân viên Telesale gọi điện cho khách hàng thì việc sử dụng Callbot UCALL được biết đến là cách giúp doanh nghiệp có thể tối ưu được rất nhiều chi phí. Mặt khác, khi sử dụng giải pháp, doanh nghiệp có thể kiểm được soát nội dung cũng như đánh giá chất lượng cuộc gọi trong hệ thống tổng đài.
Đọc thêm: Trí Tuệ Nhân Tạo Ai 4.0 Siêu Việt Nâng Cao Năng Suất Tối Ưu Chi Phí
Tính năng của Callbot UCALL
Quản lý dữ liệu tập trung
Tính năng tổng đài
Đọc thêm: Ứng Dụng Của Callbot Ai Trong Sales & Marketing 5.0
Lợi ích Callbot UCALL mang lại cho Doanh Nghiệp
Tự động chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Với khả năng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi 24/7, callbot mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng, có thể tương tác hai chiều với giọng nói tự nhiên. Callbot có thể thay thế nhân viên để gửi lời chúc, lời hỏi thăm đến những khách hàng cũ của doanh nghiệp.
Up-sell, cross-sell dễ dàng
Khách hàng trung thành là đại sứ cho thương hiệu của doanh nghiệp. Họ có thể cũng sẽ chia sẻ những trải nghiệm tích cực và đưa ra gợi ý về thương hiệu của bạn với người thân, bạn bè của họ. Up-sell, cross-sell từ khách hàng cũ giúp bạn tăng trưởng doanh thu mà không tốn nhiều chi phí.
Sử dụng Callbot UCALL để gọi điện chăm sóc, thông báo cho khách hàng tùy theo nhu cầu, lịch sử mua hàng của bạn giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu.
Tối ưu chi phí và thời gian
Callbot UCALL có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí vận hành tổng đài truyền thống.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Quan tâm, chăm sóc khách hàng thường xuyên, định kỳ, phản hồi tức thời giúp họ hình thành sự hài lòng và tình yêu với thương hiệu
Gia tăng hiệu quả quản lý khách hàng
Dễ dàng theo dõi khách hàng, đánh giá được phản hồi và độ hiệu quả của chăm sóc khách hàng.
Đọc thêm: Dịch Vụ Auto Call Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí
Callbot UCALL Tiếp Cận Khách Hàng Như Thế Nào?
Callbot UCALL sẽ được hoạt động tương tác theo 2 cách như sau:
– Cách 1: Hoạt động tương tác 1 chiều: cách thức hoạt động này sẽ phù hợp nếu doanh nghiệp muốn gọi điện để tiếp cận khách hàng. Chỉ cần chuẩn bị kịch bản mẫu đã được thu âm; áp dụng vào hệ thống Auto Call mà không cần phải sử dụng đến nhân viên.
– Cách 2: Hoạt động tương tác 2 chiều: Điều này sẽ phù hợp để khách hàng và doanh nghiệp muốn tương tác qua lại. Auto Call sẽ giúp khách hàng của doanh nghiệp cài đặt sẵn nội dung; điều hướng khách hàng quan tâm trực tiếp liên hệ với tổng đài viên.
Với thế mạnh có thể làm việc 24/7 và không bị chi phối bởi cảm xúc như con người, có thể nói Auto Call đang dần là một giải pháp thu hút rất nhiều doanh nghiệp hiện nay khi có thể mang lại nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với giải pháp truyền thống.
Dịch vụ Auto Call Callbot gọi tự động tối ưu chi phí
Với giải pháp gọi tự động có thể cho phép thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ; đây được biết đến là một cơ hội giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận cũng như nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và tự động.
Mặt khác, lựa chọn sử dụng Auto Call sẽ hỗ trợ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như:
+ Với công nghệ AI, Auto Call sẽ mang sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng
+ Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng khi tiếp cận số lượng khách hàng lớn khi có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ
+ Khi đối tượng khách hàng là người có nhu cầu sẽ được chuyển tiếp ngay cho nhân viên
+ Nhận báo cáo tức thì và chi tiết về những phản hồi của khách hàng
+ Auto Call có thể thực hiện lại cuộc gọi đối khách hàng bận hoặc không nghe máy. Bên cạnh đó cũng có thể loại bỏ những đối tượng khách hàng không phù hợp. Ví dụ như họ không có nhu cầu hoặc không bắt máy tiếp nhận cuộc gọi,…
Tổng Kết
Trên đây, UCALL gửi đến bạn đọc bài viết: “Callbot UCALL – Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí Telesales”, qua bài viết có thể giúp đọc giả dễ dàng nhận thấy Callbot UCALL là một giải pháp hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên, hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Auto Call và tổng đài ảo Ai CallBot, một trong số đơn vị uy tín và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay đó chính là UCALL. Với đội ngũ nhân viên công nghệ giàu kinh nghiệm; UCALL tự tin sẽ chinh phục cũng như mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng.
UCALL rất hy vọng sẽ đồng hành góp phần mang lại nhiều lợi ích kinh tế, nâng cao hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết và miễn phí ngay hôm nay nhé!
Thắng
Mình có thể đăng ký sử dụng ở đâu được nhỉ?