Callbot là giải pháp tổng đài ảo với nền tảng trí thông minh nhân tạo AI, có khả năng hoạt động 24/7 tự động và giao tiếp thông minh qua kênh đàm thoại.
Người dùng có thể tương tác với Bot bằng cách sử dụng giọng nói để cung cấp thông tin, sau đó Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ theo kịch bản đã được người quản trị chuẩn bị trước.
Vậy doanh nghiệp sử dụng Callbot vào việc chăm sóc khách hàng sẽ như thế nào? Đâu sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho doanh nghiệp? Mọi người hãy theo dõi bài viết để có được những thông tin về lợi ích mà Callbot đem lại nhé!
Mục lục bài viết
Callbot Chăm sóc khách hàng – chìa khóa tạo lợi thế cạnh tranh
Vào những năm 2000, chứng kiến sự phát triển bùng nổ của hệ thống tổng đài. Người ta gọi đến tổng đài nhằm mục đích hỏi thêm thông tin, tư vấn tâm lý hay thậm chí đơn giản là chỉ là để trò chuyện.
- Các công ty nhanh chóng có những số hotline để chăm sóc khách hàng, và tổng đài “Chị Thỏ Ngọc” đã trở thành một dấu ấn đậm nét trong tâm trí thế hệ chúng tôi.
- Chỉ 10 năm sau đó, sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống. Đó là lúc người ta nhắc nhiều hơn đến iPhone, iPad, đến những chiếc máy thông minh hơn và hiệu quả hơn.
Hiện nay, với sự cạnh tranh gắt gao trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp đã bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc khách hàng và tạo ra những trải nghiệm làm hài lòng “Thượng đế” của họ. Việc chú trọng đến chăm sóc khách hàng sẽ tạo được vị trí đặc biệt của doanh nghiệp trong lòng khách hàng và đạt được lợi thế cạnh tranh so với các công ty khác.
Đọc thêm: 6 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Callbot Để Gọi Điện Thay Cho Nhân Viên
Chăm sóc khách hàng theo một cách thông minh hơn
Một thống kê của Mỹ cho thấy hàng năm, các doanh nghiệp trên thế giới phải bỏ tới 425 tỷ đô chỉ để vận hành hệ thống tổng đài, trong đó chiếm hơn 50% là chi phí nhân sự. Tuy nhiên, hiệu quả lại không cao khi các nhân viên bỏ lỡ cuộc hội thoại, không trả lời ngay và không hoạt động vào các ngày nghỉ.
Đã đến lúc, các doanh nghiệp cần áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tối ưu chi phí, đồng thời có một quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, mang lại sự tăng trưởng doanh thu. Dựa trên khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Callbot có thể thay thế con người trả lời những câu hỏi đơn giản, gọi điện để xác nhận thông tin, đặt hàng,..
Với khả năng hoạt động hoàn toàn tự động, Callbot có thể giúp các doanh nghiệp phản hồi nhanh hơn, không còn tình trạng bỏ lỡ khách hàng, giảm thiểu 80% chi phí so với hệ thống tổng đài truyền thống.
Những lợi ích của Callbot
Tự động chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi
- Được trang bị khả năng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi 24/7, Callbot tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng thông qua khả năng tương tác hai chiều với giọng nói tự nhiên.
- Callbot có khả năng thay thế nhân viên để gửi lời chúc đến khách hàng cũ của doanh nghiệp.
Đọc thêm: Ứng dụng Callbot Xu Hướng Trải Nghiệm Khách Hàng mới trong năm 2022
Up-sell, Cross-sell dễ dàng
- Khách hàng trung thành với doanh nghiệp chính là đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn
- Họ có thể cũng sẽ chia sẻ những trải nghiệm tích cực và đưa ra gợi ý về thương hiệu của bạn với người thân, bạn bè của họ.
- Up-sell, Cross-sell từ khách hàng cũ của doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu mà tốn ít chi phí
- Sử dụng Callbot để gọi điện chăm sóc, thông báo cho khách hàng tùy theo nhu cầu, lịch sử mua hàng của bạn giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu.
Tối ưu chi phí và thời gian
- Callbot có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm 70% chi phí vận hành tổng đài truyền thống.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Chăm sóc khách hàng đều đặn, thường xuyên quan tâm và phản hồi ngay lập tức giúp tạo ra một trải nghiệm hài lòng và sự gắn kết với thương hiệu.
Gia tăng hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi khách hàng, đánh giá phản hồi và đo lường hiệu suất chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng.
Callbot UCALL – Nền tảng Ai Auto Call tối ưu chi phí cho doanh nghiệp
Với khả năng thực hiện 5000 cuộc gọi mỗi giờ, giải pháp gọi tự động UCALL là một cơ hội giúp doanh nghiệp tiếp cận và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng một cách tự động.
Mặt khác, lựa chọn sử dụng Auto Call hỗ trợ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề:
- Sử dụng công nghệ AI Auto Call để nhanh chóng đưa sản phẩm/dịch vụ đến tay khách hàng.
- Tăng cường chất lượng phục vụ và đạt doanh số bán hàng cao khi tiếp cận đồng thời 5000 cuộc gọi/giờ.
- Ngay khi phát hiện khách hàng có nhu cầu, hệ thống tự động chuyển tiếp cho nhân viên.
- Nhận báo cáo ngay lập tức và chi tiết về phản hồi từ khách hàng.
- Auto Call có khả năng thực hiện lại cuộc gọi đối với khách hàng bận hoặc không nghe máy, đồng thời loại bỏ những đối tượng không phù hợp, như những người không có nhu cầu hoặc không tiếp nhận cuộc gọi.
Tổng Kết
Trên đây, UCALL gửi đến bạn đọc bài viết: “Callbot – Chăm Sóc Khách Hàng Với Giải Pháp AI Call Center Thông Minh 2022’’, mong rằng với bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách thức hoạt động chăm sóc khách hàng của Callbot AI Call Center.
Bên cạnh đó, Callbot UCALL là một giải pháp hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về nền tảng Callbot của UCALL, quy trình hoạt động cũng như lợi ích mà Callbot UCALL mang lại thì hãy truy cập website ucall.vn.
UCALL rất hy vọng sẽ đồng hành góp phần mang lại nhiều lợi ích kinh tế, nâng cao hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết và miễn phí ngay hôm nay nhé!