Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Callbot Auto Call Y Tế Xu Hướng 2022

Rất nhiều trung tâm y tế hiện nay đang gặp khó khăn trong các vấn đề cho việc tư vấn chăm sóc tra cứu kết quả xét nghiệm, giải đáp các ý kiến thắc mắc của người bệnh trong mùa cao điểm cũng như chi phí cho nhân sự lớn để phân loại tệp khách hàng thô. Hiểu được đó, UCALL đã cho ra đời giải pháp gọi tự động callbot để có thể giải quyết được vấn đề trên một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Vậy callbot là gì? Vai trò callbot với lĩnh vực Y Tế là gì? Hãy tìm hiểu ngay thông tin qua bài viết dưới đây

Callbot Là Gì?

Callbot được biết đến là một giải pháp công nghệ có khả năng giao tiếp, trả lời linh hoạt mọi câu hỏi của khách hàng một cách chính xác. Bên cạnh đó với khả năng Auto call, làm việc 24/7 không hề mệt mỏi cũng như than phiền và có quy trình phân loại data khách hàng chuẩn, có thể thấy callbot chính là giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Call bot cánh tay phai dac luc
Callbot Ai Auto Call – Giải pháp hỗ trợ kinh doanh cho mọi doanh nghiệp

Những Khó Khăn Doanh Nghiệp Y Tế Đang Gặp Phải

Lĩnh vực tư vấn Y Tế yêu cầu phải thường xuyên thực hiện việc gọi điện tư vấn bệnh nhân để giảm thiểu thời gian chờ đợi, đem lại lợi ích cho cả người bệnh và bác sĩ, giảm quá tải bệnh viện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh chăm sóc bệnh nhân. 

Những Khó Khăn Doanh Nghiệp Y Tế Dang Gặp Phải
Giải pháp giúp lĩnh vực Y tế dễ dàng thực hiện việc gọi điện tư vấn bệnh nhân

Tuy nhiên, việc triển khai telesales thủ công trong lĩnh vực Y Tế còn gặp nhiều hạn chế như:

– Thiếu hụt nhân sự để chăm sóc khách hàng 

– Mất thời gian để đào tạo nhân sự mới cũng như chi phí trang thiết bị

– Khó khăn trong việc quản lý các cuộc gọi từ nhân viên

– Nhân viên telesale dễ dàng bị chi phối bởi cảm xúc dẫn đến chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng

Vậy nên bài toán đặt ra là cần có một giải pháp phù hợp để hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề trên. Chính vì vậy giải pháp callbot gọi tự động đã ra đời. Vậy giải pháp callbot đã mang lại vai trò gì?

Vai Trò CallBot Đối Với Lĩnh Vực Y Tế

Thời gian xử lý các cuộc gọi diễn ra nhanh chóng

Khi thực hiện các cuộc gọi với khách hàng, callbot có khả năng xử lý thông tin cũng như câu hỏi của khách hàng trong vài giây nhờ công nghệ hiện đại. Vì vậy, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi. Hơn nữa với giải pháp callbot tại UCALL với tốc độ có thể thực hiện 5,000 cuộc gọi/giờ đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống.

Có khả năng thực hiện số lượng cuộc gọi lớn

Với lượng data khách hàng lớn, nhất là trong mùa cao điểm, việc doanh nghiệp Y tế thiếu hụt nguồn nhân lực dẫn đến tình trạng không hoàn thành đủ số lượng chỉ tiêu công việc là điều dễ xảy ra. Các nhân viên đội ngũ sale sẽ khá khó khăn để có thể gọi hết tệp dữ liệu khách hàng lớn.

Chính vì vậy, với giải pháp callbot tại UCALL, doanh nghiệp Y tế của bạn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Qua đó có thể xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng cũng như xử lý lượng data lớn trong thời gian ngắn mà không cần bất cứ thêm đối tượng khách hàng nào. 

Khả năng làm việc 24/7

Không giống như con người, việc lựa chọn sử dụng callbot sẽ giúp hiệu suất làm việc được hiệu quả hơn nhờ khả năng hoạt động 24/7 mà không cần giám sát cũng như có thể xử lý được lượng data lớn trong khoảng thời gian ngắn không cần thêm bất cứ nhân sự nào

Chính vì vậy, khi khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần được giải quyết ở bất cứ khoảng thời gian nào, họ đều có thể gọi điện để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Callbot luôn sẵn sàng giải quyết mọi câu hỏi từ phía khách hàng khi cần thiết. 

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp 

Để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp Y tế hiện nay đã phải chi một lượng ngân sách lớn để chi trả cho việc thuê nhân viên cũng như máy móc, trang thiết bị vận hành.

Do vậy, với sự xuất hiện của tổng đài ảo callbot không chỉ giúp doanh nghiệp Y tế có thể giải quyết được vấn đề về thiếu hụt nhân sự mà còn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả kinh doanh

Nhờ khả năng có thể tự động gọi điện và trả lời linh hoạt mọi phản hồi từ khách hàng, callbot không yêu cầu sự trợ giúp của bất kỳ ai cũng như vẫn đảm bảo đúng hiệu quả và tiến độ làm việc theo kế hoạch. Vì vậy, callbot đã giúp doanh nghiệp Y tế tiết kiệm được chi phí; giải quyết những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Quy trình phân loại khách hàng chính xác

Việc lựa chọn sử dụng callbot sẽ giúp việc phân loại data khách hàng trở nên dễ dàng hơn theo đúng nhu cầu kịch bản của doanh nghiệp. Nhờ đó mang lại tập data chất lượng, mang lại nguồn động lực cũng như hứng thú cho đội ngũ nhân viên, giải quyết được tình trạng chán nản cũng như nghỉ việc liên tục của họ.

Ứng dụng của callbot để tối ưu trải nghiệm khách hàng 2022
UCALL giải pháp kinh doanh của bạn !

Kết Luận

Trên đây là tất cả những vai trò mà callbot mang lại cho Lĩnh vực Y Tế. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên doanh nghiệp của bạn sẽ có cho mình giải pháp đúng đắn để giải quyết những vấn đề về thiếu hụt nhân sự, phân loại data khách hàng, dữ liệu data lớn,…

Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về callbot với lĩnh vực Y Tế, quy trình hoạt động cũng như lợi ích callbot mang lại thì hãy liên hệ ngay cho UCALL qua Hotline: 0974 143 250 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!

Tags:

Viết bình luận