Nền tảng Bất động sản M cho thuê và chuyển nhượng đã ứng dụng giải pháp Callbot AI Auto Call của UCALL để tiếp cận hàng trăm nghìn chủ nhà có nhà tại thành phố Hồ Chí Minh để khảo sát nhu cầu cho thuê hoặc chuyển nhượng nhà.
Trước đây để gọi điện cho số lượng lớn chủ nhà này, công ty cần vận hành nhóm telesales gồm 20 nhân sự. Sau khi ứng dụng giải pháp Callbot AI, công ty này đã giảm xuống còn 2 nhân sự telesales chỉ cần chăm sóc các chủ nhà có nhu cầu cho thuê và chuyển nhượng.
Anh H – CEO Nền tảng Bất động sản MTrước đây anh có 20 nhân viên telesales mà gọi điện không hết được. Mà giờ anh chỉ cần 2 nhân viên telesales thôi. Chi phí vận hành nhóm telesales giảm đi rất nhiều mà tỷ lệ chủ nhà có nhu cầu lại tăng lên.
Mục lục bài viết
Vấn đề của khách hàng trước khi sử dụng giải pháp Callbot AI Auto Call
-
Số lượng data rất lớn: Nền tảng Bất động sản M có khoảng 15.000 số điện thoại cần gọi mỗi tháng. Đội ngũ telesales của công ty không thể gọi hết.
-
Chi phí telesales quá cao nhưng không hiệu quả: Để gọi điện được cho 15.000 số điện thoại, hiện tại Nền tảng Bất động sản M đang thuê 20 nhân sự telesales. Công ty có dự định tuyển thêm nhân viên do số nhân viên hiện tại không thể gọi hết số data hiện có. Tuy nhiên, chi phí thuê nhân sự telesales quá lớn, khoảng 160-200 triệu mỗi tháng.
-
Bị khóa đầu số: Đầu số gọi điện thường xuyên bị khóa dẫn đến công ty phải mua đầu số mới và gián đoạn công việc của nhân viên telesales.
Giải pháp và kết quả
Để giải quyết các vấn đề trên, Nền tảng Bất động sản M đã áp dụng dịch vụ Auto Call của Ucall để gọi điện cho các chủ nhà để khảo sát nhu cầu cho thuê và chuyển nhượng.
Kịch bản tự nhiên
Yêu cầu đầu tiên của Nền tảng Bất động sản M đối với UCALL là kịch bản của Callbot AI cần phải tự nhiên, như người thật.
Với yêu cầu này, đội ngũ UCALL đã sử dụng giọng ghi âm của người thật để đoạn hội thoại tự nhiên. Thêm vào đó, trong các đoạn ghi âm, đội ngũ UCALL sử dụng các từ nối như “ừ, ừm, nhé..” để câu nói chân thật hơn.
Tỷ lệ gọi thành công trên 50%
Nền tảng Bất động sản M gọi 5.000 số điện thoại mỗi ngày. Tỷ lệ gọi thành công luôn đạt trên 50%
Ví dụ trong báo cáo chiến dịch gần đây nhất, nền tảng Bất động sản M gọi 1.281 số điện thoại có 651 khách hàng gọi thành công, đạt tỷ lệ 50.82%.
Tỷ lệ gọi thành công đạt trên 50% một phần nhờ chất lượng data khách hàng tốt, cũng như lựa chọn thời gian gọi phù hợp.
Tỷ lệ chủ nhà quan tâm đến cho thuê và chuyển nhượng trên 30%
Trong các chủ nhà nghe điện thoại, tỷ lệ chủ nhà quan tâm đến cho thuê và chuyển nhượng đạt trên 30%.
Nền tảng Bất động sản M chỉ cần 2 nhân viên chăm sóc trực tiếp các chủ nhà có nhu cầu cho thuê và chuyển nhượng.
Hoạt động ổn định với số lượng data lớn
Mỗi ngày, Nền tảng Bất động sản M gọi đến 5.000 số điện thoại. Do đó, Nền tảng Bất động sản M có yêu cầu cao về độ ổn định của nền tảng Callbot AI.
UCALL phục vụ cho đa dạng các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, do đó UCALL đã có sẵn nền tảng chịu tải lớn, có thể phục vụ hàng trăm nghìn cuộc gọi cùng lúc.
Kết luận
Nền tảng Bất động sản M đã ứng dụng thành công Callbot AI Auto Call và mang lại nhiều kết quả khả quan. Số lượng nhân viên telesales giảm từ 20 xuống 2 nhân viên, giúp giảm chi phí vận hành của doanh nghiệp đi nhiều lần. Công ty cũng quyết định mua gói 1 năm của UCALL để sử dụng thường xuyên giải pháp Auto Call trong khảo sát nhu cầu cho thuê và chuyển nhượng.
Trải nghiệm ngay 15 ngày dùng thử miễn phí phần mềm UCALL không giới hạn tính năng tại đây.