Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Callbot AI ứng dụng trong Công ty bán lẻ rượu vang gọi 2.000 cuộc/2 giờ giới thiệu chương trình ưu đãi

Nhờ ứng dụng giải pháp Callbot AI của UCALL, công ty bán lẻ rượu vang đã giới thiệu chương trình ưu đãi giảm giá 60% các dòng sản phẩm tới toàn bộ nguồn khách hàng trong thời gian ngắn và kịp thời gửi luôn thông tin chương trình qua Zalo cho những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về chương trình ưu đãi này.

Hãy cùng UCALL tìm hiểu công ty bán lẻ rượu vang đã ứng dụng giải pháp Callbot AI như thế nào nhé!

Vấn đề mà công ty bán lẻ rượu vang đã phải đối mặt trước khi sử dụng Callbot AI Autocall

Trước khi ứng dụng giải pháp Callbot AI Autocall, công ty bán lẻ rượu vang gặp phải một số vấn đề thường xuyên lặp đi lặp lại dẫn đến hiệu suất công việc và doanh thu không mấy khả quan. Cùng UCALL điểm qua một vài vấn đề đó nhé.

callbot-ung-dung-trong-cong-ty-ban-le-ruou-vang
Vấn đề nan giải mà công ty bán lẻ rượu vang phải đối mặt

Số lượng data lớn

Nhiều doanh nghiệp khi triển khai hình thức telesales gặp khó khăn trong việc liên hệ với toàn bộ khách hàng để giới thiệu các chương trình ưu đãi và tri ân. Thêm vào đó, việc sử dụng số điện thoại cá nhân cho mục đích telesales thường dẫn đến tình trạng bị khóa sim.

Công ty bán lẻ rượu vang là một trong những doanh nghiệp lâu năm trong ngành, sở hữu lượng dữ liệu khách hàng rất lớn. Họ cần giới thiệu chương trình ưu đãi giảm giá 60% cho các dòng sản phẩm đến toàn bộ khách hàng của mình trong một khoảng thời gian nhất định để kịp thời triển khai chương trình. Đội ngũ telesales của công ty gặp khó khăn trong việc đảm bảo thực hiện hàng ngàn cuộc gọi trong thời gian ngắn, và công ty cũng phải tốn kém nhiều chi phí để mua các đầu số mới cho nhân viên.

Do đó, công ty bán lẻ rượu vang đã tìm đến UCALL để tìm kiếm giải pháp Callbot AI gọi gọi hàng ngàn số điện thoại mà không lo khóa sim chặn số.

Khó quản lý khách hàng quan tâm

Trước đây, khi sử dụng Callbot AI để gọi giới thiệu chương trình ưu đãi đến toàn bộ khách hàng, công ty bán lẻ rượu vang đã nhận được một lượng lớn khách hàng quan tâm, thông tin này được thể hiện trong báo cáo callbot của UCALL. Tuy nhiên, việc phân chia đều các khách hàng quan tâm cho từng nhân viên để gọi lại chăm sóc và chốt đơn gặp nhiều khó khăn. Công ty cũng đã thử chia thủ công danh sách khách hàng quan tâm, nhưng lại gặp khó khăn trong việc quản lý quy trình và đảm bảo chất lượng cuộc gọi của nhân viên dành cho khách hàng.

Tốn nhiều thời gian vận hành

Nhiều doanh nghiệp khi triển khai hình thức telesales thông thường gặp khó khăn vì phải tốn nhiều thời gian để gọi thủ công từng cuộc, chỉ để giới thiệu một nội dung chương trình duy nhất đến khách hàng. Điều này cũng khiến nhân viên telesales cảm thấy chán nản, tâm trạng không tốt, và giọng điệu thiếu hào hứng, dẫn đến chất lượng cuộc gọi giảm sút và không còn giữ được sự nhiệt huyết như ban đầu.

Ngoài ra, việc sử dụng các CRM thông thường và các file quản lý khách hàng khác cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tích hợp và tự động hóa các quy trình. Ví dụ như, CRM không thể tự động phân chia số điện thoại cho nhân viên, không tự động đồng bộ những khách hàng quan tâm từ callbot sang CRM. Nếu thực hiện thủ công, sẽ mất rất nhiều thời gian và dễ dẫn đến sai sót trong việc điền thông tin khách hàng, dẫn đến việc bỏ lỡ những khách hàng quan trọng.

Vì thế ngoài việc sử dụng Callbot, công ty bán lẻ rượu vang đã tích hợp luôn cả CRM của UCALL vào quy trình lọc nhu cầu Khách hàng.

Công ty bán lẻ rượu vang đã áp dụng dịch vụ Callbot AI Autocall và CRM của UCALL để giải quyết các vấn đề trên

Nhờ có Callbot AI Autocall, công ty bán lẻ rượu vang không chỉ giải quyết được các vấn đề trên

Callbot của Ucall giới thiệu và lọc nhu cầu của hàng ngàn khách hàng

Công ty bán lẻ rượu vang đã tìm đến UCALL để tìm kiếm giải pháp thực hiện các cuộc gọi telesales đến số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn, đảm bảo không bị khóa sim hay chặn số. UCALL đề xuất giải pháp Callbot AI Autocall, có thể thực hiện hơn 1.000 cuộc gọi trong vòng 1 giờ đồng hồ, với cơ chế sử dụng sim số linh hoạt và kịch bản tương tác tự nhiên. Sau khi hoàn thành chiến dịch Callbot, công ty bán lẻ rượu vang mong muốn gửi lại thông tin chương trình ưu đãi cho khách hàng một lần nữa qua Zalo, hay còn gọi là tin nhắn ZNS.

callbot-ung-dung-trong-cong-ty-ban-le-ruou-vang
Kịch bản callbot Giới thiệu chương trình ưu đãi tới Khách hàng cho công ty bán lẻ rượu vang

UCALL cũng đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định và duy trì chất lượng tốt ngay cả khi số lượng cuộc gọi tăng đột biến. Nhờ đó, công ty bán lẻ rượu vang đã kịp thời giới thiệu chương trình ưu đãi đến toàn bộ khách hàng trước khi chương trình bắt đầu.

Sử dụng CRM để quản lý khách hàng quan tâm từ chiến dịch Callbot

Vì tập khách hàng của công ty rượu vang rất rộng, nên sau khi được Callbot của UCALL giới thiệu về chương trình ưu đãi, công ty bán lẻ rượu vang đã nhận được một lượng lớn khách hàng quan tâm. Để quản lý sát sao các khách hàng quan tâm này, công ty đã tích hợp Callbot vào CRM của UCALL.

Với CRM của UCALL, công ty bán lẻ rượu vang có thể cá nhân hóa giao diện các trường thông tin cần thiết. Ví dụ, ngoài các trường thông tin mặc định mà UCALL đã cài sẵn, công ty còn cần liên hệ trực tiếp với khách hàng qua Facebook. CRM của UCALL cho phép tùy chỉnh thêm một trường thông tin, giúp công ty dễ dàng cập nhật ngay link Facebook của những khách hàng quan tâm trên hệ thống.

Ngoài ra, với CRM của UCALL, nhân viên telesales của công ty bán lẻ rượu vang có thể chăm sóc khách hàng trực tiếp trên nền tảng CRM này. Điều này cho phép nhân viên dễ dàng ghi chú lại những thông tin quan trọng mà khách hàng đề cập trong cuộc hội thoại. Nhờ đó, công ty bán lẻ rượu vang có thể kiểm soát tốt nhu cầu và thông tin của khách hàng trong quá trình làm việc sau này.

callbot-ung-dung-trong-cong-ty-ban-le-ruou-vang
Kết quả công ty bán lẻ rượu vang đạt được

Tự động hóa quy trình tư vấn nhờ callbot

Nhờ việc sử dụng Callbot AI gọi tự động, công ty bán lẻ rượu vang đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí thuê nhân viên để thực hiện hàng ngàn cuộc gọi giới thiệu chương trình ưu đãi đến khách hàng. Callbot tự động đồng bộ thông tin về các khách hàng quan tâm lên CRM và phân phối cho nhân viên telesales để tiếp tục chăm sóc và chốt đơn. Công ty bán lẻ rượu vang chỉ cần nhấp chuột vào CRM để quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, từ đó nắm bắt được nhu cầu và hành trình mua hàng của họ.

Kết quả công ty bán lẻ rượu vang có được khi ứng dụng Callbot UCALL

Sau khi được UCALL tư vấn và hỗ trợ kịch bản cẩn thận, công ty bán lẻ rượu vang đã gọi tới hơn 5000 số điện thoại để giới thiệu chương ưu đãi và nhận về được nhiều kết quả tích cực như:

  • Tỉ lệ nghe máy cao trên 60%
callbot-ung-dung-trong-cong-ty-ban-le-ruou-vang
Kết quả tích cực từ báo cáo cho công ty bán lẻ rượu vang
  • Có đến 50% khách hàng nghe trên 18s và đồng ý gửi thông tin qua zalo
callbot-ung-dung-cong-ty-ban-le-ruou-vang
Kết quả báo cáo chi tiết cho công ty bán lẻ rượu vang
  • Nhận về hơn 300 khách hàng quan tâm và đã được đẩy sang CRM
  • Tự động đẩy từ CRM cho nhân viên chăm sóc
  • Có đến 70 khách hàng đồng ý chốt đơn
callbot-ung-dung-cong-ty-ban-le-ruou-vang
Khách hàng trên CRM của công ty bán lẻ rượu vang
  • Ngân sách cho chiến dịch chưa đến 2.500.000 VNĐ
cong-ty-ban-le-ruou-vang
Lượng chi phí cho chiến dịch callbot mà công ty bán lẻ rượu vang phải chi trả

Câu hỏi thường gặp

1. Callbot AI UCALL hoạt động như thế nào và có gì khác biệt so với telesales truyền thống?

Callbot AI UCALL sử dụng trí tuệ nhân tạo để thực hiện hàng ngàn cuộc gọi tự động trong thời gian ngắn mà không lo bị khóa SIM. Không giống như telesales truyền thống, Callbot có thể tương tác tự nhiên với khách hàng theo kịch bản định sẵn và lọc ra những khách hàng quan tâm để gửi tiếp thông tin qua Zalo hoặc đẩy vào CRM.

2. UCALL hỗ trợ quản lý khách hàng quan tâm sau cuộc gọi ra sao?

Hệ thống CRM tích hợp của UCALL tự động ghi nhận khách hàng quan tâm sau chiến dịch gọi của Callbot. Dữ liệu được đồng bộ và phân bổ đến nhân viên phù hợp để tiếp tục chăm sóc và chốt đơn. Ngoài ra, bạn có thể cá nhân hóa trường thông tin (như link Facebook, nhu cầu chi tiết…) ngay trên CRM.

3. Chi phí cho một chiến dịch Callbot AI là bao nhiêu?

Chi phí cho một chiến dịch Callbot AI rất tiết kiệm. Ví dụ, chiến dịch giới thiệu ưu đãi giảm giá rượu vang đến hơn 5.000 số điện thoại chỉ tiêu tốn ngân sách dưới 2.500.000 VNĐ, với kết quả đạt hơn 300 khách hàng quan tâm và 70 khách hàng đồng ý chốt đơn.

4. Tỷ lệ tiếp cận và hiệu quả từ Callbot AI có cao không?

Rất cao. Trong trường hợp công ty bán lẻ rượu vang, trên 60% khách hàng nghe máy, và 50% đồng ý nhận thông tin qua Zalo. Điều này chứng minh rằng Callbot không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng.

5. Callbot AI phù hợp với ngàng nghề nào?

  • Bất động sản
  • Tài chính – Ngân hàng
  • Bán lẻ
  • Giáo dục
  • Chăm sóc khách hàng
  • …..

Kết luận

Công ty bán lẻ rượu vang đã đạt được nhiều kết quả tích cực khi ứng dụng thành công Callbot AI Autocall và CRM vào việc giới thiệu chương trình và quản lý quy trình chăm sóc khách hàng. Tỷ lệ khách hàng quan tâm cao hơn rất nhiều so với việc gọi telesales thủ công.

Quy trình làm việc tự động hóa giúp công ty tiết kiệm được nhiều thời gian và quản lý thông tin trở nên dễ dàng hơn. Công ty đã quyết định ký kết hợp đồng lâu dài với UCALL để thường xuyên sử dụng giải pháp Auto Call trong việc gọi điện telesales và giới thiệu các chương trình ưu đãi mới trong những tháng tới.

Trải nghiệm ngay 15 ngày dùng thử miễn phí phần mềm UCALL không giới hạn tính năng tại đây.






    Viết bình luận