Vài năm trở lại đây, Callbot AI nhanh chóng được các doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng trong các hoạt động của Sales & Marketing. Việc ứng dụng Callbot AI vào hoạt động kinh doanh có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 52%, lưu lượng truy cập và mức độ tương tác cao hơn 54% so với những doanh nghiệp không áp dụng.
Các nhà tiếp thị trên thế giới đang tích cực trong việc tối ưu hóa mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng thông qua phân tích dự đoán và tạo trải nghiệm cá nhân hóa với Callbot AI. Bài viết dưới đây sẽ là những lợi ích của việc sử dụng Callbot AI trong hoạt động Sales & Marketing tại doanh nghiệp.
Mục lục bài viết
Ứng dụng Callbot AI thu thập Data khách hàng tiềm năng
Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Marketing là gia tăng số lượng Data khách hàng tiềm năng (thông tin khách hàng cần tư vấn). Công nghệ Callbot AI, đã giúp việc tạo khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn rất nhiều. Tích hợp tiện ích tạo cuộc gọi có kết nối đến Callbot AI vào website sẽ giúp gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng yêu cầu tư vấn.
Thay vì điền biểu mẫu liên hệ dài dòng, khách hàng chỉ việc tạo cuộc gọi đến tổng đài của bạn. Callbot AI sẽ đóng vai trò như trợ lý Sales và đặt một loạt câu hỏi để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng ngay từ đầu đồng thời thiết lập các cuộc hẹn và chuyển trực tiếp đến nhân viên tư vấn.
Phân loại khách hàng tiềm năng
Với số lượng lớn thông tin khách hàng, thật khó để xác định được có bao nhiêu phần trăm là đối tượng tiềm năng. Triển khai các chiến dịch gọi thủ công để phân loại là một vấn đề lớn về chi phí và nguồn lực nhân sự. Sử dụng Callbot AI, doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gọi khảo sát, phân loại khách hàng tiềm năng hoàn toàn tự động từ đó xác định được tập khách hàng tốt nhất với mức phí thấp.
Với khả năng đặt các câu hỏi cụ thể, Callbot AI có thể xác nhận mức độ quan tâm và phân loại nhóm khách hàng theo các tiêu chí phân khúc mục tiêu của Marketer.
Đọc thêm: Lý Do Các Doanh Nghiệp 4.0 Cần Nền Tảng Tìm Kiếm Data Khách Hàng
Callbot AI Telesale tự động
Các doanh nghiệp có thể sử dụng Callbot Auto Call như một công cụ tiếp thị tự động linh hoạt, giới thiệu sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi cho công chúng mục tiêu. Callbot AI hoàn toàn có thể thay thế đội ngũ telesales truyền thống bởi khả năng giải quyết số lượng lớn cuộc gọi trong thời gian ngắn.
Mặc dù các giải pháp Auto Call hiện nay đã có thể hỗ trợ một phần công việc cho đội ngũ Telesales, tuy nhiên chỉ mang tính chất thông báo một chiều. Điều này có thể mang đến sự khó chịu khiến khách hàng cảm thấy phiền. Với một kịch bản tinh tế có sự tương tác qua lại, khách hàng sẽ dễ tiếp nhận và sẵn sàng lắng nghe hơn. Callbot AI là giải pháp có thể đáp ứng được điều đó.
Khảo sát khách hàng
Khảo sát khách hàng giúp doanh nghiệp có được cơ sở để đánh giá lại chất lượng sản phẩm, dịch vụ đồng thời khai thác được những thông tin giá trị thể hiện được insight, suy nghĩ thật sự của họ.
Callbot AI có thể tạo các chiến dịch gọi khảo sát tự động. Không đơn thuần chỉ là đánh giá mức độ hài lòng theo thang bậc điểm, Callbot AI có thể đặt những câu hỏi gợi mở khuyến khích khách hàng chia sẻ nhiều hơn. Doanh nghiệp có thể thiết kế bảng hỏi về động lực, hành vi mua hàng, sở thích, … từ đó doanh nghiệp có thể thu thập được nhiều thông tin hơn để hoàn thiện bức chân dung khách hàng mục tiêu.
Đọc thêm: Trải Nghiệm 15 Ngày Dùng Thử Tổng Đài Ai Callbot Miễn Phí
Hỗ trợ 24/7
Một trong những ứng dụng tốt nhất của Callbot AI là trợ lý hỗ trợ khách hàng. Callbot AI có thể phân tích, và phản hồi các khiếu nại hoặc thắc mắc từ khách hàng. Khi cần thiết, Callbot có thể chuyển máy về cho nhân viên tiếp tục hỗ trợ. Điều này giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động hỗ trợ khách hàng của họ 24/7.
Tích hợp Callbot AI với CRM
Callbot AI tích hợp với CRM được ví như “hổ mọc thêm cánh”. Khi hai công cụ hỗ trợ bán hàng đắc lực kết hợp cùng nhau có thể tạo nên một quy trình tự động hóa xuyên suốt. Callbot AI có thể lấy dữ liệu từ CRM để phục vụ khách hàng đồng thời thu thập dữ liệu cần thiết để bổ sung vào bức chân dung khách hàng hoàn chỉnh trong CRM của doanh nghiệp.
Callbot AI được dự đoán sẽ trở thành một công cụ đắc lực trong hoạt động Sales & Marketing tại doanh nghiệp. Nắm bắt xu hướng này, doanh nghiệp có thể đạt được những giá trị cạnh tranh vượt trội trong 1-2 năm tới.
Giải pháp Callbot AI của nền tảng UCALL
Tại Việt Nam, UCALL là một trong những đơn vị hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để xây dựng giải pháp dành cho doanh nghiệp.
Sử dụng công nghệ AI: giúp Callbot có khả năng tổng hợp tiếng nói, nhận dạng tiếng nói và xử lý ngôn ngữ từ đó hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong giao tiếp để đưa ra câu trả lời phù hợp nhất.
Giọng nói tự nhiên: Không giống như các tổng đài ảo khác, tổng đài ảo callbot tại UCALL sử dụng giọng nói thật đến 95% mang đến trải nghiệm chân thực nhất khi trò chuyện với khách hàng.
CallBot có khả năng phân loại khách hàng với tỷ lệ chuẩn xác tới 85% dựa trên kịch bản và yêu cầu của doanh nghiệp. Nhờ đó tăng hiệu quả hoạt động bán hàng khi không bị trùng lặp tập data cũng như làm phiền khách hàng khi bị gọi điện nhiều lần.
Doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và chiếm ưu thế hơn trong cuộc đua giành thị phần khốc liệt khi ứng dụng tổng đài ảo Callbot vào hoạt động chăm sóc khách hàng.
Đọc thêm: Dịch Vụ Auto Call Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí
Tổng Kết
Qua bài viết: “Ứng Dụng Của Callbot Ai Trong Sales & Marketing 5.0”, ta có thể thấy được Callbot AI là một giải pháp hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc kết nối với khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Hiện nay UCALL là một đơn vị cung cấp giải pháp Auto Call và tổng đài ảo Ai CallBot với việc sở hữu đội ngũ nhân viên công nghệ giàu kinh nghiệm; UCALL tự tin sẽ chinh phục cũng như mang lại những trải nghiệm chân thực nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng Callbot Ai UCALL.
Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về Callbot AI UCALL thì hãy liên hệ ngay qua Hotline: 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!