Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Tiếp Cận 5,000 Khách Hàng Với Tổng Đài Telesales AI

Hiện nay, sắp vào giai đoạn cuối năm, nhiều doanh nghiệp đang mong muốn đẩy cao hiệu quả kinh doanh vào những tháng cuối để có một kết quả kinh doanh khả quan. Đặc biệt là với những ngành như bất động sản, tài chỉnh và bảo hiểm, nhiều chuyên viên Telesales đang tấp bậc chạy KPI để đạt chỉ tiêu cuối năm.

Vậy đâu là giải pháp? Hãy cùng UCALL tìm hiểu giải pháp Auto Telesales, Callbot AI có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được đến 5,000 khách hàng chỉ trong một buổi sáng.

Tổng đài Telesales có còn hiệu quả?

Trong thế giới chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay, ngày càng nhiều các kênh truyền thông và tiếp cận khách hàng. Điều này khiến nhiều người nảy sinh nghi ngờ về tính hiệu quả của tổng đài Telesales truyền thống. Tuy nhiên, tổng đài telesales vẫn mang lại những lợi ích cho các doanh nghiệp có thể kể đến như:

Khả năng tương tác trực tiếp với khách hàng là một trong những điểm mạnh của tổng đài Telesales. Doanh nghiệp dễ dàng xây dựng mỗi quan hệ và sự tin tưởng với khách hàng như Email marketing hay các trang mạng xã hội.

Đồng thời, tổng đài Telesales cũng giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ việc tương tác trực tiếp với khách hàng. Qua đó, chuyên viên Telesales có thể thúc đẩy khách hàng thực hiện hành động mua hàng.

Tổng đài telesales truyền thống đã không còn hiệu quả như trước. Doanh nghiệp nên sử dụng Tổng đài telesales AI cải tiến từ UCALL
Tổng đài telesales có còn hiệu quả không?

Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn phải đổi mặt vẫn những thách thức như tiếp nhận những phản hồi không tích cực từ khách hàng, khó tìm chọn lọc khách hàng có nhu cầu, tỷ lệ chuyển đổi đang thấp dần vì nhu cầu và hành vi của khách hàng thay đổi liên tục.

Do đó, hiện nay, tổng đài Telesales truyền thống đã được UCALL nâng cấp bằng việc tích hợp với trí tuệ nhân tạo AI và cho ra mắt dịch vụ tổng đài Telesales AI.

Tổng đài Telesales đã thay đổi như thế nào?

Tổng đài Telesales không đơn thuần chỉ là một công cụ gọi điện thông thường. Sau khi tích hợp với trí tuệ nhân tạo AI, phần mềm đã có những thay đổi để thích nghi với nhu cầu doanh doanh cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Tổng đài Telesales AI đã trở nên thông minh hơn, linh hoat hơn và hiệu quả hơn nhờ vào sự vượt bậc của trí tuệ nhân tạo.

  • Tối ưu hóa quy trình gọi điện: Nhân viên Telesales sẽ không còn phải quay số thủ công nữa. Tổng đài Telesales sẽ thực hiện quay số tự động tới từng số theo danh sách khách hàng. Điều này giúp nhân viên Telesales tiết kiệm thời gian gọi từng số, cũng như chỉ cần tập trung vào việc tương tác và tư vấn với khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp sẽ không cần phải gia tăng thêm số lượng chuyên viên Telesales để thực hiện cuộc gọi nữa. Với tổng đài Telesales AI, mỗi nhân viên có thể tiếp cận liên tục các khách hàng. Từ đó, chủ doanh nghiệp sẽ tối ưu được chi phí vận hành, cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Nắm bắt nhu cầu khách hàng: Xuyên suốt cuộc trò chuyện, chuyên viên Telesales dễ dàng ghi chú những thông tin quan trọng của khách hàng ngay trên tổng đài Telesales AI. Nhờ đó, quản lý có thể nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng về sản phẩm. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ cũng như chiến dịch để phù hợp với tệp khách hàng tiềm năng.
  • Đánh giá hiệu quả: Sau mỗi chiến dịch, quản lý có thể đánh giá hiệu quả của từng chuyên viên Telesales dựa vào báo cáo mà tổng đài Telesales cung cấp. Đồng thời, quản lý có thể xem được những ghi chú và file ghi âm của từng nhân viên Telesales khi tiếp cận với khách hàng.
tiep can 5000 khach hang voi tong dai telesales ai 5
Tổng đài telesales AI đã phát triển tiên tiến hơn so với trước đây

Những thay đổi này không chỉ mở rộng cơ hội cho nhiều doanh nghiệp mà còn giúp các chuyên viên Telesales tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như giảm bớt gánh nặng trong việc tương tác với khách hàng.

Doanh nghiệp có nên sử dụng tổng đài Telesales AI?

Việc ứng dụng tổng đài Telesales AI vào doanh nghiệp không chỉ giúp chuyên viên Telesales tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của cả doanh nghiệp. Dưới đây là những điểm quan trọng mà bạn cần xem xét trước khi quyết định sử dụng phần mềm này:

Ứng dụng tổng đài telesales AI giúp: tăng cường tính hiệu quả; nâng cao trải nghiệm khách hàng; thu thập dữ liệu; xác định mục tiêu kinh doanh
Doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài telesales AI bởi những lợi ích sau đây:
  • Tăng cường tính hiệu quả: Tổng đài Telesales giúp doanh nghiệp mang lại hiệu quả cao trong việc tiếp cận và tương tác với khách hàng. Với khả năng tự động hóa một số tác vụ cơ bản, nhân viên Telesales có thể tập trung hơn vào việc tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Từ đó hiệu quả kinh doanh được cải thiện.
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Với khả năng gọi đánh dấu những cuộc gọi “không tiện nghe máy” hoặc “sai thời điểm”. Tổng đài Telesales sẽ tự động quay số tiếp cận lại những đối tượng đó. Nhờ vậy, khách hàng cảm thấy được quan tâm và tôn trọng. Qua đó giúp xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng.
  • Thu thập dữ liệu: Sau mỗi cuộc gọi, quản lý có thể kiểm tra hiệu quả của từng nhân viên thông qua báo cáo đã được phần mềm tổng hợp. Đồng với, với file ghi âm của mỗi cuộc gọi, doanh nghiệp có thể biết được nhu cầu và những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó có những kế hoạch để thúc đẩy mua hàng.
  • Xác định mục tiêu kinh doanh: Mặc dù tổng đài Telesales AI có nhiều lợi ích như vậy, nhưng doanh nghiệp cần đánh giá liệu phần mềm này có phù hợp với ngành, chiến lược bán hàng của công ty không.

Có thể nói, việc áp dụng tổng đài Telesales vào trong kinh doanh, chiến lược tiếp thị và bán hàng giúp doanh nghiệp tạo ra cơ hội mới cũng như hướng tiếp cận mới. Tuy nhiên, việc lựa chọn phần mềm này cần phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp cũng như khả năng tích hợp vào quy trình làm việc hiện tại.

Tổng đài Telesales AI sẽ thay thế chuyên viên Telesales?

Có những quan ngại rằng việc sử dụng AI trong tổng đài telesales có thể dẫn đến việc thay thế các nhân viên telesales. Tuy nhiên, việc này cần được xem xét kỹ lưỡng và có nhiều khía cạnh cần cân nhắc.

Trước hết, AI trong tổng đài telesales mang lại nhiều lợi ích, như khả năng tự động hóa quy trình, xử lý dữ liệu lớn và cung cấp thông tin chi tiết cho các cuộc gọi. Công nghệ AI có thể giúp tối ưu hóa thời gian, cung cấp thông tin chính xác và tăng cường khả năng tương tác với khách hàng.

tiep can 5000 khach hang voi tong dai telesales ai 2
Tổng đài telesales AI liệu có thay thế chuyên viên telesales được không?

Tuy nhiên, việc thay thế hoàn toàn nhân viên telesales bằng AI vẫn còn gặp nhiều hạn chế. Mặc dù AI có thể thực hiện một số nhiệm vụ cơ bản như cung cấp thông tin sản phẩm, xử lý giao dịch đơn giản, hay trả lời các câu hỏi thông thường, nhưng nó vẫn thiếu đi khía cạnh con người như khả năng cảm nhận, linh hoạt trong tư duy và tương tác cá nhân hơn.

Những mảng AI hiện nay vẫn chưa thể đảm bảo hiệu quả tuyệt đối trong việc xử lý những tình huống phức tạp và đòi hỏi sự linh hoạt, sáng tạo và khả năng tư duy ngoại lệ. Có một số khía cạnh của quan hệ con người mà AI vẫn chưa thể thay thế hoàn toàn, như sự tương tác cá nhân, sự đồng cảm và khả năng thích ứng linh hoạt trong các tình huống đặc biệt.

Do đó, thay vì thay thế hoàn toàn, sự kết hợp giữa công nghệ AI và nhân viên telesales có thể mang lại kết quả tốt hơn. AI có thể hỗ trợ nhân viên telesales bằng việc cung cấp thông tin hữu ích và giảm bớt gánh nặng về các nhiệm vụ cơ bản, từ đó doanh nghiệp có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với dịch vụ Auto Call trong khi đó nhân viên có thể tập trung hơn vào việc xử lý các tình huống phức tạp và tương tác cá nhân với khách hàng, tạo ra giá trị thực sự từ quan hệ con người.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay, trên thị trường, doanh nghiệp dễ dàng tìm thấy nhiều bên cung cấp các sản phẩm như dịch vụ Auto Call, tổng đài ảo, tổng đài Telesales. Tuy nhiên, để có thể đạt được hiệu quả cao trong chiến dịch kinh doanh, doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Đồng thời, nhà cung cấp dịch vụ nên cung cấp những gói dịch vụ đi kèm như hỗ trợ xây dựng kịch bản Telesales, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu được hiệu quả trong quy trình tiếp cận khách hàng và bán hàng. Bên cạnh đó, nhà cung cấp nên hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tích hợp phần mềm với các cơ sở dữ liệu hay phần mềm của có săn, ví dụ như CRM (Hệ thống quản lý khách hàng.

Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể tối ưu được hành trình khách hàng, bảo mật dữ liệu khách hàng, cũng như tối ưu được hiệu quả khi sử dụng phần mềm tổng đài Telesales AI.

Hiện nay, với Callbot AI – một sản phẩm được phát triển từ Auto Call, UCALL tự tin là nhà cung cấp các giải pháp Telesales hàng đầu với nhiều đối tác đã tin dùng đến từ các ngành như: tài chính, bất động sản, bảo hiểm, giáo dục, y tế v.v.

Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia Telesales, UCALL tự tin hỗ trợ các chủ doanh nghiệp xây dựng kịch bản Telesales đạt hiệu quả cao và 100% ra đơn.

Câu hỏi thường gặp

1. Tổng đài Telesales AI có còn hiệu quả trong thời đại chuyển đổi số?

Trả lời:
Có. Mặc dù có nhiều kênh tiếp cận khách hàng mới, tổng đài Telesales AI vẫn rất hiệu quả nhờ khả năng tương tác trực tiếp, cá nhân hóa cuộc gọi và thúc đẩy hành động mua hàng. Khi được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), tổng đài trở nên nhanh hơn, thông minh hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian, đặc biệt phù hợp với những chiến dịch chạy KPI cuối năm.

2. Tổng đài Telesales AI khác gì so với tổng đài Telesales truyền thống?

Trả lời:
Tổng đài Telesales AI có nhiều cải tiến như:

  • Tự động quay số, ghi âm, lưu trữ và phân tích dữ liệu.

  • Hỗ trợ nhân viên tập trung vào tương tác và tư vấn thay vì xử lý kỹ thuật.

  • Tối ưu chi phí vận hành và giảm số lượng nhân sự.

  • Báo cáo tự động giúp nhà quản lý đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch.

3. Tổng đài Telesales AI có thể thay thế hoàn toàn nhân viên telesales không?

Trả lời:
Chưa. AI giúp tự động hóa những nhiệm vụ cơ bản, nhưng không thể thay thế hoàn toàn yếu tố con người như sự đồng cảm, linh hoạt xử lý tình huống hay tạo dựng mối quan hệ lâu dài. Kết hợp giữa AI và nhân viên Telesales là giải pháp tối ưu để tăng hiệu quả chiến dịch mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng.

4. Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài Telesales AI?

Trả lời:
Các doanh nghiệp trong ngành bất động sản, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, y tế… có nhu cầu gọi đến hàng ngàn khách hàng/ngày nên sử dụng tổng đài AI. Đặc biệt hiệu quả trong giai đoạn cuối năm, khi cần đẩy mạnh doanh số, chăm sóc khách hàng và tối ưu nguồn lực nội bộ.

5. Làm sao để triển khai tổng đài Telesales AI hiệu quả?

Trả lời:

  • Chọn nhà cung cấp uy tín như UCALL, có kinh nghiệm và hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ.

  • Xây dựng kịch bản telesales chất lượng phù hợp với tệp khách hàng.

  • Tích hợp với phần mềm CRM để quản lý hành trình khách hàng trọn vẹn.

  • Theo dõi báo cáo từ hệ thống để đánh giá và tối ưu hóa chiến dịch thường xuyên.

Đăng kí dùng thử miễn phí tổng đài Telesale của UCALL ngay tại đây!






    Viết bình luận