Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Ứng dụng dịch vụ Auto call trong kinh doanh 2025 như thế nào?

Auto call đang là xu hướng công nghệ mới đem tới những giá trị thiết thực dành cho người sử dụng. Đây được coi là bước tiến vượt thời gian, không lỗi thời như những dịch vụ khác và luôn đảm bảo được nguồn khách hàng ổn định sau khi sử dụng. Hãy cùng UCALL tìm hiểu về dịch vụ Auto call trong kinh doanh hiện nay nhé.

Dịch vụ Auto call trong kinh doanh là gì? 

Thuật ngữ “Auto call” được hiểu là khả năng tự động gọi điện thoại một chiều tới số lượng người nhất định. Được thực hiện thông qua các phần mềm hoặc ứng dụng đặc biệt cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính. Dịch vụ Auto call là phiên bản cũ và hiện nay, UCALL đã nâng cấp và cải tiến tạo ra Callbot – một dịch vụ auto call trong kinh doanh với công nghệ tân tiến hơn với khả năng phản hồi, gọi 2 chiều, ứng dụng công nghệ cao và nhiều tính năng vượt trội khác. 

Dịch vụ Auto Call trong kinh doanh - Bước tiến marketing đột phá cho doanh nghiệp
Dịch vụ Auto Call trong kinh doanh – Bước tiến marketing đột phá cho doanh nghiệp

Dịch vụ auto call trong kinh doanh thường được sử dụng để giảm thời gian và công sức khi liên hệ với số lượng lớn khách hàng trong cùng một lúc. Ví dụ như các chiến dịch tiếp thị, chăm sóc khách hàng tự động, hoặc trong các trường hợp khẩn cấp cần phải liên hệ và tiếp cận nhanh chóng tới nhiều người. Đặc biệt, Callbot có thể tiếp cận tới 1000 khách hàng chỉ trong 30 phút, đây là một con số không tưởng. 

Thực trạng tiếp cận khách hàng bằng phương thức gọi thủ công

Phương pháp tiếp cận khách hàng trước đây chủ yếu bằng phương pháp gọi thủ công. Nhân viên gọi điện tới từng số điện thoại trong data khách hàng để tiếp thị và quảng cáo. Cách thức này tuy đã góp phần tạo thành công cho một số thương hiệu nhưng nó cũng còn nhiều vấn đề như: 

  • Chi phí cao: Gọi thủ công tốn nhiều thời gian khi phải tạo và quản lý các danh sách khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách thủ công. 
  • Khó theo dõi và quản lý thông tin khách hàng: Các phương thức cũ thường phải nhập số liệu một cách thủ công, dễ gây ra tình trạng nhập sai thông tin khách hàng, gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc, gián đoạn công việc.
  • Sự cạnh tranh của các kênh khác: Sự ra đời và phát triển của mạng xã hội, email marketing, voicebot và các hình thức tiếp cận trực tuyến khác giúp doanh nghiệp có nhiều cách tiếp cận khách hàng linh hoạt và đa dạng hơn.
  • Khả năng tiếp cận khách hàng còn hạn chế: Việc gọi tới từng số điện thoại khiến việc tiếp cận khách hàng tiềm năng trở nên khó khăn hơn. Ảnh hưởng tới thời gian và nhân lực cũng như nguồn chi phí mà các công ty, doanh nghiệp đã đổ vào telesales.
Tiếp cận khách hàng - Phương thức truyền thống VS dịch vụ Auto Call trong kinh doanh
Tiếp cận khách hàng – Phương thức truyền thống VS dịch vụ Auto Call trong kinh doanh

Mặc dù có những thay đổi và xu hướng mới, phương thức gọi thủ công vẫn đem lại hiệu quả trong nhiều trường hợp. Ví dụ như một số doanh nghiệp nhỏ hoặc các ngành đặc thù như telesales và chăm sóc khách hàng làm việc chủ yếu bằng cách liên lạc qua điện thoại.

Với sự ra đời của dịch vụ Auto Call trong kinh doanh, đặc biệt là phiên bản Callbot mới được nâng cấp lên từ auto call, tất cả những thực trạng trên đã được giải quyết dễ dàng nhờ những công nghệ đột phá của sản phẩm công nghệ này bao gồm:

  • Gọi tự động tiếp cận hàng loạt khách hàng trong 1 thời gian ngắn: Callbot Auto Call có thể thay thế nhân viên telesales gọi tiếp cận hơn 2000 khách hàng tiềm năng trong 1 giờ đồng hồ chỉ với 1 nút click chuột. Từ đó tiết kiệm nhiều chi phí vận hành, cho phép nhân viên tập trung làm công việc quan trọng hơn việc quay số gọi thủ công.
  • Phân loại khách hàng tiềm năng nhanh chóng: Callbot cung cấp công cụ phân loại khách hàng tiềm năng nhanh chóng sau mỗi cuộc gọi thông qua nhãn dán phân loại khách hàng quan tâm, file ghi âm, văn bản lời nói dạng text (text-to-speech). Tư đó, database khách hàng tiềm năng được liên tục cập nhật, và tạo tự động giúp người dùng lập báo cáo dễ dàng. 
  • Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng: Auto call Callbot cung cấp phần mềm quản lý thông tin khách hàng 4.0 với những công nghệ tân tiến nhất hiện nay, phần mềm này sẽ giúp bạn loại bỏ được việc phải nhập liệu thủ công và tránh được những sai sót khi nhập liệu, theo dõi thông tin khách hàng và quản lý một cách hiệu quả. 

Tính ứng dụng của dịch vụ Auto call trong kinh doanh

Dịch vụ Auto call trong kinh doanh nói chung và phiên bản cao cấp hơn là Callbot nói riêng được doanh nghiệp ứng dụng chính trong telemarketing và chăm sóc khách hàng tự động. Mỗi ứng dụng sẽ phù hợp với từng nhu cầu và mục tiêu riêng đối với mỗi doanh nghiệp, nhưng chúng đều ra một kết quả cam kết chung cho đó là tăng doanh thu bán hàng, và nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Ứng dụng của dịch vụ auto call trong kinh doanhcủa UCALL
Ứng dụng của dịch vụ auto call trong kinh doanh của UCALL

Đối với ứng dụng chăm sóc khách hàng tự động, dịch vụ auto call trong kinh doanh có thể xử lý bài toán chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp bằng công nghệ Callbot gọi tự động, được sử dụng để thực hiện đa dạng các hình thức chăm sóc khách hàng khác nhau bao gồm: xác nhận đơn hàng tự động, nhắc lịch hẹn thanh toán, lịch kiểm tra, khảo sát nhu cầu khách hàng, tri ân khách hàng, remarketing, branding, vv.

Từ đó, tăng 50% hiệu suất làm việc, độ phủ thương hiệu, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, thời gian bấm số thu công cho telesales, và quan trọng nhất đó là tăng doanh số bán hàng.

Đối với ứng dụng telemarketing, giải pháp auto call trong kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận và tìm kiếm hàng ngàn khách hàng tiềm năng chỉ trong vài phút, kích thích tạo nhu cầu mua sắm qua các thông báo giới thiệu chương trình hoặc sản phẩm/dịch vụ, phân loại thông tin khách hàng tiềm năng, qua đó tăng cơ hội nhân viên telesales bán hàng qua điện thoại và ra đơn. Giải pháp auto call Callbot đã đem tới những tiện ích vượt trội trong quy trình bán hàng cho nhiều doanh nghiệp thuộc các ngành nghề  đa dạng như: 

Bất động sản

Ứng dụng dịch vụ Auto Call trong kinh doanh Bất Động Sản
Ứng dụng dịch vụ Auto Call trong kinh doanh Bất Động Sản
  • Thu thập thông tin, nhu cầu và mong muốn của khách hàng tiềm năng. 
  • Tư vấn kỹ lưỡng về bất động sản (vị trí, kích thước, giá cả và các tiện ích liên quan)
  • Thông báo dự án mới, hội nghị, đấu giá, tạo cuộc hẹn, xác nhận hẹn đi xem nhà, đất, nhắc hẹn tránh trường hợp khách quên.
  • Dễ dàng theo dõi tiến độ, tình trạng giao dục và các nguồn tài chính liên quan tới khách hàng. 
  • Tiếp cận lượng khách hàng lớn chỉ trong thời gian ngắn. UCALL cung cấp tới bạn công nghệ Callbot đời mới có thể liên hệ với danh sách 1000 khách hàng chỉ trong vòng 30 phút với giá thành rẻ, hợp lý trên thị trường. 

Tài chính

  • Nhắc thanh toán nợ, thanh toán các khoản phí định kỳ, thông báo các giao dịch đang diễn ra một cách minh bạch, rõ ràng. 
  • Giải đáp các câu hỏi, cung cấp các thông tin về dịch vụ liên quan tới khách hàng. 
  • Tiếp cận với lượng người lớn trong thời gian ngắn nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ về tài chính. 
  • Thu thập thông tin, tạo báo cáo để lập ra danh sách khách hàng tiềm năng trong tương lai.
  • Xác thực danh tính trong các giao dịch tài chính, dịch vụ auto call AI Callbot luôn đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng và an toàn cho người sử dụng. 

Bảo hiểm 

  • Liên lạc trong thời gian ngắn chỉ sau một cú click chuột đã có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm lớn. 
  • Ghi âm, theo dõi và lưu trữ thông tin khách hàng.
  • Tư vấn, mời chào các gói bảo hiểm được lập trình sẵn qua kịch bản telsales bảo hiểm.
  • Xử lý thông tin, giải đáp các thắc mắc hay yêu cầu bồi thường của khách hàng mua gói bảo hiểm.
  • Nhắc hạn thanh toán bảo hiểm trước khi hết hạn thanh toán. 

Spa – Thẩm mỹ

Ứng dụng Auto Call trong Spa
Ứng dụng Auto Call trong Spa
  • Đặt lịch hẹn trước tránh việc chờ đợi quá lâu gây mất thiện cảm với khách hàng.
  • Tư vấn về các dịch vụ, các phương pháp và liệu trình phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của spa, hướng dẫn các bước chăm sóc tại nhà. 
  • Thu thập ý kiến, phản hồi và mức độ hài lòng của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ của thương hiệu. 

Giáo dục

  • Hỗ trợ ngành Giáo dục quản lý danh sách thông tin của học sinh, sinh viên. 
  • Thông báo về điểm số, thành tích, học lực và những lần học sinh vắng mặt giúp phụ huynh nắm được tình hình ở trường của con.
  • Gửi thông báo mời phụ huynh đi họp đầy đủ, thông báo và nhắc nhở trước các cuộc thi quan trọng, vv. 
  • Gọi nhắc lịch kiểm tra, lịch đóng học phí, lịch nghỉ lễ, đi học lại, vv.

Xuất khẩu lao động

  • Tư vấn, hỗ trợ quy trình và các loại giấy tờ cần thiết để có thể đăng ký xuất khẩu lao động. 
  • Cung cấp các thông tin về môi trường xuất khẩu lao động tiềm năng. 
  • Nhắc lịch hẹn phỏng vấn tránh tình trạng ứng viên quên lịch.
  • Thu thập và lưu trữ thông tin của ứng viên để tạo các báo cáo cần thiết.

Lợi ích của Dịch vụ Auto call trong kinh doanh

Lợi ích của dịch vụ auto call Callbot dành cho các doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp, việc sử dụng dịch vụ Aotu call trong kinh doanh giúp mang lại nhiều lợi ích to lớn. Dưới đây là một số lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Auto call hay Callbot:

Lợi ích Auto Call đối với doanh nghiệp và xã hội
Lợi ích Auto Call đối với doanh nghiệp và xã hội
  • Tiết kiệm thời gian và nhân lực: Auto call cho phép gửi hàng loạt thông điệp hoặc thông báo tới khách hàng mà không cần gọi điện thủ công. Giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực cho đội ngũ telesales, giúp tập trung vào các nhiệm vụ khác, chăm sóc khách hàng tốt hơn. 
  • Tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng: Callbot có thể tiếp cận được lượng người rất bằng cách gửi thông điệp trực tiếp qua điện thoại trong thời gian ngắn. Chỉ với giá vô cùng rẻ doanh nghiệp đã có thể tiếp cận tới 2000 khách hàng trong 1 giờ. 
  • Quảng bá thương hiệu và marketing: Dịch vụ Auto call trong kinh doanh gửi thông điệp quảng cáo, khuyến mãi, thông tin về sản phẩm và dịch vụ mới đến khách hàng. Giúp tăng độ nhận thức về thương hiệu, tạo sự quan tâm và khuyến khích khách hàng mua hàng.
  • Tăng sự tương tác và hỗ trợ từ phía khách hàng: AI Telesale gửi thông báo, nhắc nhở khách hàng về các sự kiện, cuộc hẹn, thanh toán hoặc chăm sóc sau bán hàng. Gây được thiện cảm tốt với khách và đảm bảo khách tiếp nhận được thông tin quan trọng.
  • Ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi: Ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh giúp các doanh nghiệp ghi âm và theo dõi các cuộc gọi hỗ trợ cho quá trình báo cáo và đo lường. Sau khi ghi âm, các file này sẽ được lưu trữ với độ bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho thông tin của khách hàng.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Các doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch gọi điện thoại tự động. Callbot được tích hợp các công cụ phân tích và báo cáo giúp đo lường tỷ lệ thành công, tương tác của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi và các chỉ số khác nhằm cải thiện chiến lược marketing và quản lý khách hàng.
  • Công nghệ nhận diện giọng nói: Ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh có thể nhận diện giọng nói, phản hồi của khách hàng, giúp tăng sự tương tác tự nhiên, tính cá nhân hóa, và nâng cao trải nghiệm với nhãn hàng.
  • Giọng nói tự động thông minh: Ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh hỗ trợ giọng nói AI giống người thật lên tới 99%, tạo cho khách hàng cảm giác như đang giao tiếp 2 chiều với người thật. 
  • Kịch bản gọi tự động đa dạng: Trợ lý ảo thông minh này hỗ trợ tạo ra các kịch bản gọi tự động nhanh chóng, có tính chuyên môn cao trong đa lĩnh vực..

Lợi ích của dịch vụ gọi tự động cho xã hội hiện nay

Ứng dụng dịch vụ Auto call trong kinh doanh không chỉ đem tới những giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp mà đang dần tiến sâu vào trong cuộc sống của từng người trong thời đại công nghệ hiện nay. Dịch vụ này đem tới những lợi ích dành cho cuộc sống và xã hội như:

Lợi ích Auto Call cho xã hội ngày nay
Lợi ích Auto Call cho xã hội ngày nay
  • Đem lại nguồn khách hàng và nguồn kinh tế ổn định trong thời gian dài. 
  • Chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà, nhắc lịch khám bệnh, nhắc sử dụng thuốc hàng ngày. Thông báo lịch tiêm chủng mở rộng cho các hộ gia đình giúp nâng cao sức khỏe cho người dân. 
  • Cảnh báo khẩn cấp tới những người ở trong một khu vực khi có các thảm họa thiên nhiên xảy ra như dịch bệnh, động đất, thiên tai, bão lụt để người dân kịp thời ứng phó và sơ tán khẩn. 
  • Hỗ trợ công việc giúp giảm gánh nặng trong nhiều ngành nghề và dịch vụ khác nhau. Có nhiều thời gian rảnh để tập trung vào những công việc quan trọng hơn hay dành thời gian chăm sóc bản thân, chăm lo cho gia đình. 

Dịch vụ Auto call trong kinh doanh không chỉ đem lại giá trị lớn cho các doanh nghiệp mà còn giúp nâng cao chất lượng của sống của người dân. Auto call hỗ trợ giảm gánh nặng trong công việc, đem lại thời gian dành cho bản thân và gia đình của mình. 

Câu hỏi thường gặp khi ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh 

1. Ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh là gì và hoạt động ra sao?

Ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh là việc sử dụng phần mềm tự động thực hiện cuộc gọi đến số lượng lớn khách hàng để tiếp thị, chăm sóc hoặc thông báo. Với công nghệ Callbot, hệ thống có thể gọi 2 chiều, nhận diện và phản hồi giọng nói, phân loại khách hàng và hỗ trợ quản lý dữ liệu tự động.

2. Những lợi ích chính khi ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh là gì?

Việc ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh giúp doanh nghiệp:

  • Tiếp cận hàng nghìn khách hàng trong thời gian ngắn.
  • Tiết kiệm tới 80% chi phí telesales.
  • Tăng hiệu suất chăm sóc khách hàng, nhắc lịch hẹn, xác nhận đơn hàng.
  • Ghi âm, phân tích và lưu trữ cuộc gọi để tối ưu chiến dịch bán hàng.

3. Doanh nghiệp nào nên ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh?

Các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, spa – thẩm mỹ, và xuất khẩu lao động… đều phù hợp để ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh. Giải pháp giúp tối ưu quy trình marketing và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khi cần xử lý số lượng lớn dữ liệu khách hàng cùng lúc.

4. Ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh có thể thay thế hoàn toàn telesales truyền thống không?

Dịch vụ auto call không thay thế hoàn toàn telesales truyền thống, nhưng hỗ trợ tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại, giúp đội ngũ tư vấn viên tập trung vào những công việc có giá trị cao hơn như tư vấn chuyên sâu và chăm sóc khách hàng tiềm năng.

5. Tại sao nên chọn UCALL để ứng dụng dịch vụ auto call trong kinh doanh?

UCALL cung cấp giải pháp Callbot – phiên bản nâng cấp của auto call với các tính năng như:

  • Giọng nói tự nhiên 95–99% giống người thật.
  • Gọi 2000+ khách hàng/giờ chỉ với 1 click.
  • Tự động phân loại khách hàng, tạo báo cáo thông minh.
  • Có sẵn 200+ kịch bản theo ngành nghề, dễ dàng triển khai nhanh chóng.
    Đây là giải pháp tối ưu chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Tạm kết

Qua bài viết, UCALL đã cung cấp cho bạn thông tin về dịch vụ Auto call trong kinh doanh, thực trạng của gọi điện thoại truyền thống, tính ứng dụng và những lợi ích mà dịch vụ Auto call hay Callbot đem lại cho doanh nghiệp và trong cuộc sống. Callbot đã khẳng định được tầm quan trọng của mình khi đem tới thành công cho nhiều doanh nghiệp trong đa lĩnh vực, đa ngành nghề.

Dịch vụ Auto call trong kinh doanh là dịch vụ nổi bật được UCALL nâng cấp và cải tiến để tạo nên Callbot với những công nghệ mới nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, UCALL mong muốn sẽ là người bạn đồng hành của doanh nghiệp, đem tới dịch vụ gọi tự động cùng nhiều giải pháp công nghệ cập nhật trên hành trình kinh doanh, bùng nổ doanh số.

Đăng ký nhận tư vấn ngay dịch vụ auto call trong kinh doanh hoàn toàn miễn phí tại đây.






    Viết bình luận