Tổng đài ảo hiện nay không còn là phần mềm xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp vẫn chưa sẵn sàng mang về cho mình phần mềm này bởi nhiều người vẫn còn cảm thấy lo lắng và quan ngại về hiệu quả của sản phẩm này. Trong bài viết này, UCALL sẽ chia sẻ về tổng đài ảo và ứng dụng tổng đài ảo vào chiến lược Marketing cho các doanh nghiệp.
Mục lục bài viết
Tổng đài ảo là gì
Tổng đải ảo (hay còn gọi là hệ thống tổng đài trực tuyến -IVR (Interactive Voice Response) là một công cụ Callbot AI đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng với mục địch quản lý, định tuyến và xử lý các cuộc gọi một cách tự động hóa. Qua đó, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân lực nhưng vẫn tối ưu được hiệu quả kinh doanh.
Công cụ tổng đài ảo sẽ không cần đến sự can thiệp của nhân viên Telesale, mà thay vào đó, Callbot AI sẽ thực hiện các tác vụ của nhân viên Telesale thông qua việc xây dựng kịch bản để trả lời cũng như tương tác với khách hàng thông qua dạng giọng nói hoặc phím số.
Đến thời điểm hiện tại, phần mềm tổng đài ảo đã trở thành loại hình tiếp cận khách hàng mới và đang nằm trong top “hot”. Loại hình dịch vụ này đã và đang dần thay thế tổng đài truyền thống với chi phí lắp đặt và vận hành rẻ hơn nhiều.
Để giúp các bạn dễ hình dung hơn hiệu quả của việc ứng dụng phần mềm tổng đài ảo vào chiến lực Marketing, dưới đây là những đặc điểm, tính năng và lợi ích của việc sử dụng tổng đài ảo.
Đọc thêm: Tổng Đài Ảo và Tương Lai Của Ngành Telesale Trong Năm Tới
Đặc điểm của tổng đài ảo
- Tự động hóa cuộc gọi: Một trong những đặc điểm nổi bật của tổng đài ảo là khả năng tự động hóa quá trình tiếp cận và kích thích mua hàng. Hệ thống này có thể xác định được nhu cầu và mong muốn của khách hàng rồi từ đó cung cấp giải pháp và tư vấn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tăng khả năng tiếp cận và tương tác: phần mềm tổng đài ảo có khả năng tiếp cận một lượng khách hàng lớn liên tục trong thời gian ngắn. Giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp thị sản phẩm tới thị trường, từ đó thu thập nững thông tin quan trọng và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.
- Khả năng tiếp thị và giới thiệu sản phẩm: Với khả năng tiếp cận lớn như vậy, phần mềm tổng đài ảo dễ dàng giới thiệu sản phẩm, tư vấn cũng như cung cấp những thông tin ữu ích về sản phẩm cho khách hàng. Bên cạnh đó, với công cụ này, doanh nghiệp có cơ hội xây dựng nhận thức của khách hàng về thương hiệu, qua đó giúp tăng nhận diện thương hiệu đến mõi khách hàng.
- Tiện kiệm thời gian và nhân lực: phần mềm tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình gọi điện và truyền thông với mục địch giúp tiết kiệm chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp. Dịch vụ này sẽ thay thế phương pháp tiếp gọi điện thoại thủ công của các bạn Telesale đến từng khách hàng. Với tổng đài ảo, cộng cũ cho phép các bạn Telesale tương tác liên tục với khách hàng thông qua việc quay Telesale
- Tối ưu hiệu quả cho nhân viên Telesale: Ngoài việc giúp nhân viên Telesale tiếp cận khách hàng và tiếp thị sản phẩm, phần mêm tổng đài ảo cũng giúp quản lý và theo dõi chiến dịch từ lục bắt đầu cho đến khi kết thúc chiến dịch. Từ đó cung cấp bào cáo dễ dàng, gồm: báo cáo tổng quan và báo cáo chi tiết. Nhân viên Telesale sẽ không phải tốn thời gian để lập các báo cáo và sẽ có thể tập trung vào những việc quan trọng hơn. Đồng thời, quản lý có thể đánh giá được hiệu quả của các bạn Telesale, từ đó có những phương án và những buổi training để cải thiện hiệu quả công việc.
Phần mềm tổng đài ảo không chỉ giúp quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả mà còn cung cấp nhiều tính năng quan trọng để cải thiện dịch vụ khách hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh với chi phí thấp.
Tính năng của tổng đài ảo
- Ghi âm cuộc gọi: Tổng đài ảo thường có tính năng ghi âm cuộc gọi. Điều này hữu ích để các nhân viên Telesale và quản lý dễ dành theo dõi và đánh giá chất lượng chiến dịch. Doanh nghiệp có thể nghe lại những cuộc gọi không thành công hoặc tốn nhiều thời gian để có tỉ lệ chuyển đổi. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh chiến dịch ngay lập tức sao cho phù hợp với đối tượng tượng khách hàng.
- Tích hợp CRM (Customer Relationship Management): Một số hệ thống tổng đài ảo cho phép tích hợp với CRM, giúp nhân viên và quản lý truy cập thông tin chi tiết về khách hàng trong khi cuộc gọi đang diễn ra. Điều này giúp cá nhân hóa dịch vụ và cung cấp thông tin cần thiết để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Quay số Telesale: Dịch vụ tổng đài ảo có tính năng giúp các bạn Telesale gọi điện liên tục mà không phải tốn thời gian bấm từng số môt. Qua đó giúp tiết kiệm thời gian bấm số và giảm thiệu sai sót trong việc gọi điện. Bên cạnh đó, các bạn Telesale có thể tập trung hoàn toàn vào chiệc tiếp thị sản phẩm và tương tác với khách hàng mà không phải quá lo lắng về việc bấm số sai.
- Tăng tương tác với khách hàng: nhiều tổng đài ảo hiện đã tích hợp nhiều phần mềm hoặc công nghệ, giúp công cụ tương tác với khách hàng như người thật. Nhờ đó giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Hiện nay, UCALL đã và đang cung cấp dịch vụ tổng đài ảo tới nhiều doanh nghiệp với mục đích cải thiện hiệu quả Telesale. Với dịch vụ quay số tự động, UCALL mong muốn hỗ trợ các bạn Telesale trong việc quay số và không phải mất thời gian và công sức trong việc nhập từng số để gọi. Từ đó giúp cải thiện hiệu quả của chiến dịch Telesale.
Lí do nên sử dụng tổng đài ảo
- Tiết kiệm chi phí nhân sự: Sử dụng tổng đài ảo giúp bạn giảm chi phí nhân sự đáng kể. Doanh nghiệp sẽ không cần nhiều nhân viên Telesale để thực hiện cuộc gọi. Thay vào đó, với một đến hai nhân viên Telesale, doanh nghiệp có thể tiếp cận đến cả danh sách khách hàng trong một thời gian ngắn. Qua đó, giúp giảm ngân sách của công ty cho việc thuê nhân sự.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất: Tổng đài ảo cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọi, giúp bạn theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhân viên trong việc tương tác với khách hàng. Điều này giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân viên tốt hơn và thậm chí là xác định rõ xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Tối ưu hóa quản lý cuộc gọi: Tổng đài ảo tự động phân phối cuộc gọi đến các phòng ban hoặc nhân viên phù hợp, loại bỏ sự bất tiện của việc chờ đợi và đảm bảo rằng mọi cuộc gọi được xử lý một cách hiệu quả. Điều này giúp bạn tối ưu hóa quản lý cuộc gọi và tăng cường hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Nâng cao hiệu suất công việc: Tổng đài ảo có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời một cách hiệu quả, giúp nhân viên không bị quá tải và duy trì hiệu suất làm việc tốt hơn. Không cần phải lo lắng về việc bị giữ máy hoặc cuộc gọi bị bỏ lỡ, nhân viên có thể tập trung vào công việc của họ mà không bị gián đoạn. tổng đài ảo không chỉ mang lại lợi ích cho trải nghiệm khách hàng mà còn tạo điều kiện thuận lợi để cải thiện hiệu suất và hiệu quả làm việc của nhân viên
Dịch vụ tổng đài ảo không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng mà còn mang lại lợi ích về tiết kiệm chi phí, tính hiệu quả, và khả năng cung cấp dịch vụ mọi lúc mọi nơi. Đây là một công cụ không thể thiếu để tối ưu hóa quá trình kinh doanh và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng.
Đọc thêm: Top 4 Lý Do Nên Lựa Chọn Phần Mềm Tổng Đài Ảo UCALL Cho Doanh Nghiệp?
Chiến lược Marketing trước khi có tổng đài ảo
Chi phí Marketing cao với hiệu quả thấp
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đang sử dụng những kênh phân phối để quảng cáo sản phẩm như: quảng cao ngoài trời, truyền hình, event,… Những chiến dịch truyền thông này có mức chi phí rất cao nhưng doanh nghiệp lại khó khăn trong việc đo lượng hiệu quả của chiến dịch. Bạn khó có thể đảm bảo được số lượng khách hàng nhận thức được về chiến dịch cũng như tỉ lệ khán giả trở thành khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn phải chi trả khoản phí quảng cáo lớn.
Giảm thiểu tỉ lệ chuyển đổi
Với các nhân viên Telesale, hiệu suất và năng suất làm việc sẽ giảm dần theo thời gian trong ngày. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc và thái đồ của nhân viên Telesale khiến cho tỉ lệ chuyển đội khách hàng thấp hơn so với việc sử dụng dịch vụ tổng đài ảo. Tổng đài ảo là một công cụ Callbot. Vậy nên công cụ sẽ không có bất kỳ cam xúc và hiệu quả làm việc cũng sẽ không bị giảm dần theo thời gian như con người.
Tốn nhiều thời gian của nhân viên
Đối với các chiến dich truyền thông, các nhân viên Marketing phải tốn nhiều thời gian và công sức trong việc nghĩ ý tưởng sao cho thu hút khách hàng nhưng vẫn truyền tải được những thông điệp mà sản phẩm và doanh nghiệp hướng đến. Bên cạnh đó, phòng Marketing cũng phải ngồi cân nhắc về chi phí chạy chiến dịch truyền thông làm sao cho hiệu quả nhưng vẫn tối ưu được chi phí, cũng như là tìm kiếm những KOL và Influencers để giới thiệu về sản phẩm.
Đối với các bạn Telesale, các bạn sẽ phải thực hiện quay số và tương tác với khách hàng một cách thủ công. Điều này có thể tiêu tốn thời gian, giảm thiểu hiệu suất làm việc và tăng khả năng mắc lỗi trong quá trình gọi. Với việc phải làm nhiều việc một cách thủ công, các bạn Telesale không thể tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng như xây dựng kịch bản chất lượng để tương tác với khách hàng, hỗ trợ phòng Marketing phát triển ý tưởng và chiến lược tiếp thị.
Không có dữ liệu để đánh giá
Đối với các chiến dịch quảng cáo ngoài trời, truyền hình hay làm hội thảo, doanh nghiệp khó có thể thu thập được dữ liệu khách hàng, cũng như những yêu cầu và thắc mắc của khách hàng. Điều này khiến cho doanh nghiệp khó có thể điều chỉnh chiến dịch truyền thông của mình để có thể phù hợp với đối tượng mục tiêu.
Với những bạn Telesale phải quay số tự động, mặc dù những tổng đài truyền thống có cung cấp dịch vụ ghi âm. Tuy nhiên, quản lý phải dành nhiều thời gian để nghe một file ghi âm cuộc gọi từ đầu đến cuối, cũng như là phải tư tạo báo cao chiến dịch Telesale để đánh giá hiệu quả của nhân viên. Điều này khiến bạn tốt rất nhiều thời gian và công sức nhưng không đem lại hiệu quả cao.
Chiến lược marketing sau khi có tổng đài ảo
Tăng tương tác và tỷ lệ chuyển đổi
Tổng đài ảo có thể cải thiện chiến lược Marketing của bạn bằng cách tăng tương tác với khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Khi thực hiện chiến dịch Telesale, phần mềm sẽ giúp các bạn Telesale liên tục tiếp cận tới tệp khách hàng đã có sẵn. Dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tới nhiều khách hàng trong thời gian ngắn và kích thích khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đội cho doanh nghiệp.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Tổng đài ảo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Khả năng tự động hóa cuộc gọi và xác định mong muốn của khách hàng nhanh chóng nhằm tạ ra trải nghiệm cá nhân hóa và tiện lợi. Khách hàng cảm thấy họ được quan tâm và thấu hiểu, điều này tạo ra sự hài lòng và thúc đẩy khách hàng quay lại và thậm chí gợi ý bạn cho người khác.
Thu thập dữ liệu khách hàng quan trọng
Tổng đài ảo không chỉ giúp tương tác với khách hàng một cách hiệu quả mà còn thu thập dữ liệu quan trọng về họ. Thông qua các cuộc gọi và tương tác, công cụ AI sẽ thu thập những thông tin như nhu cầu, mong muốn về sản phẩm và phản hồi của khách hàng. Dữ liệu này cung cấp thông tin về khách hàng để doanh nghiệp tùy chỉnh chiến lược Marketing, tạo nội dung hấp dẫn hơn và đảm bảo rằng bạn đang tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.
Giảm chi phí cho chiến lược quảng cáo
Một lợi ích tài chính mà tổng đài ảo mang lại cho chiến lược Marketing là giảm thiểu chi phí quảng cáo. Khi bạn có khả năng quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả hơn, bạn có thể tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, chuyển hướng nguồn lực vào các chiến dịch quảng cáo có hiệu suất cao hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm tiền mà vẫn đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào các chiến dịch có khả năng sinh lời cao nhất.
Đồng thời, bạn sẽ không phải tốn chi phí lớn cho những cách tiếp thị truyền thống nhưng không đem đến hiệu quả rõ ràng và số liệu để đo lường.
Tối ưu hóa nguồn lực nhân sự
Với tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa nguồn lực nhân sự. Thay vì cần nhiều nhân viên tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, và chăm sóc khách hàng tổng đài ảo có thể hỗ trợ các bạn Telesale hoàn thành hết các tác vụ này thông qua tính năng quay số Telesale. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân sự, và sử dụng nhân viên cho những nhiệm vụ quan trọng khác, cũng như tiết kiệm thời gian để đào tạo nhân viên Telesale.
Ứng dụng tổng đài ảo vào chiến lược Marketing
Tiếp thị sản phẩm và dịch vụ
Tiếp thị sản phẩm, dịch vụ là một phần quan trọng của mọi chiến lược Marketing của doanh nghiệp giúp tăng sự nhận diện về cả thương hiệu và sản phẩm. Sử dụng tổng đài ảo, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm tương tác tốt hơn cho khách hàng khi họ tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Dưới đây là cách áp dụng tổng đài ảo trong việc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ cho chiến lược Marketing:
- Tạo cuộc gọi tự động: Tổng đài ảo được sử dụng để hỗ trợ các bạn Telesale trong việc thông báo về các sản phẩm hoặc dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện sắp tới. Điều này giúp bạn đảm bảo những thông tin quan trọng đến được đúng đối tượng một cách nhanh chóng. Từ đó, khách hàng có thể nhận được thông tin cập nhật sớm nhất về sản phẩm qua một cuộc gọi.
- Giải đáp thắc mắc: Trong quá trình tiếp thị sản phẩm và dịch vụ, khách hàng sẽ có những vấn đề và thắc mắc sản phẩm. Qua đó các bạn Telesale có thể dễ dàng giải những thắc mắc của khách hàng ngay lập tức. Từ đó cũng giúp tăng trải nghiệm khách hàng vì họ không phải đợi để chuyển cuộc gọi sang cho nhân viên Telesale.
- Tích hợp: Tổng đài ảo có thể được tích hợp với hệ thống đặt hàng để xử lý các giao dịch mua sắm hoặc đặt hàng trực tiếp qua điện thoại. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng và tạo sự thuận tiện. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch mà không cần phải chờ đợi lâu hoặc thực hiện nhiều bước phức tạp.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi
- Thông báo khuyến mãi một cách hiệu quả: Một phần quan trọng của chiến dịch khuyến mãi là thông báo cho khách hàng về sự kiện hoặc những ưu đãi đặc biệt để thúc đẩy mua hàng. Tổng đài ảo có thể được sử dụng để thông báo đến danh sách khách hàng đã có sẵn giúp đảm bảo thông tin khuyến mãi được gửi đúng thời điểm và đúng đối tượng.
- Xác định ưu đãi tốt nhất cho khách hàng: Tổng đài ảo có khả năng xử lý dữ liệu khách hàng để đưa ra các ưu đãi tùy chỉnh dựa trên lịch sử mua hàng, sở thích cá nhân, hoặc thông tin cá nhân khác. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu suất của chiến dịch khuyến mãi bằng cách cung cấp cho từng khách hàng những ưu đãi có giá trị cao nhất đáp ứng nhu cầu của họ.
- Tạo trải nghiệm tương tác đa chiều: Tổng đài ảo không chỉ đơn thuần là một công cụ thông báo và giới thiệu khuyến mãi. Nó cũng có khả năng tạo ra trải nghiệm tương tác đa chiều với khách hàng. Bằng cách sử dụng phần mềm, bạn có thể cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với hệ thống để biết thêm chi tiết về khuyến mãi, hỏi đáp câu hỏi hoặc thậm chí đặt hàng ngay qua cuộc gọi điện thoại. Điều này giúp tạo sự kết nối chặt chẽ hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, cũng như tạo ra một trải nghiệm mua sắm độc đáo và tiện lợi.
- Theo dõi hiệu suất và tối ưu hóa: Sau khi triển khai chương trình khuyến mãi với tổng đài ảo, phần mềm sẽ tổng hợp hiệu quả của chiên dịch bằng cách thu thập dữ liệu về số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi, và phản hồi từ khách hàng. Dựa vào thông tin này, bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch khuyến mãi và điều chỉnh chiến lược Marketing của mình để đạt được hiệu suất tốt nhất.
Khảo sát khách hàng
- Cuộc gọi khảo sat tự động: Sau khi một giao dịch hoặc dịch vụ diễn ra thành công, tổng đài ảo sẽ giúp các bạn Telesale thực hiện cuộc gọi để khảo sát về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Nhân viên Telesale dễ dàng thu thập được những thông tin quan trọng như trải nghiệm của họ, mức độ hài lòng, hoặc ý kiến phản hồi cụ thể. Qua đó giúp bạn thu thập phản hồi của khách hàng một cách tức thì và tiết kiệm thời gian so với việc thực hiện khảo sát bằng cách gửi email hoặc thực hiện quay số thủ công.
- Phản hồi thời gian thực: Tổng đài ảo có khả năng thu thập phản hồi từ khách hàng ngay lập tức sau mỗi cuộc gọi. Điều này giúp bạn theo dõi tình hình phản hồi và phản ứng của khách hàng trong thời gian thực. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, bạn có thể ứng phó nhanh chóng để cải thiện dịch vụ.
- Phân loại phản hồi: Tổng đài ảo có thể phân loại phản hồi của khách hàng dựa trên các tiêu chí như mức độ hài lòng, loại vấn đề gặp phải, hoặc loại sản phẩm hoặc dịch vụ đã sử dụng. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về các điểm yếu và mạnh về dịch vụ và sản phẩm của bạn, từ đó có thể tập trung vào cải thiện các khía cạnh cụ thể.
- Tùy chỉnh khảo sát: Tổng đài ảo cho phép bạn tùy chỉnh cuộc gọi khảo sát để phản ánh chính xác nhu cầu của khách hàng bằng việc xây dựng kịch bản cho nhân viên Telesale. Bạn có thể tự viết kịch bản ngay trên phần mềm để các bạn Telesale có thể đặt những câu hỏi đúng với mục đích của chiến dịch giúp cho cuộc khảo sát thu thập được thông tin cụ thể mà bạn quan tâm nhất để từ đó thay đổi và phát triến sản phẩm.
Các bước ứng dụng tổng đài ảo vào chiến lược Marketing
Bước 1: Xác định mục tiêu Marketing
Trước khi bắt đầu, bạn cần xác định rõ mục tiêu Marketing mà bạn muốn đạt khi sử dụng tổng đài ảo cho chiến dịch Marketing. Mục tiêu chiến dịch có thể là tăng sự nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng, cải thiện dịch vụ khách hàng, hoặc thậm chí thu thập thông tin từ khách hàng. Xác định rõ mục tiêu sẽ giúp bạn tạo ra các chiến dịch Marketing hiệu quả.
Bước 2: Tích hợp tổng đài ảo
Sau khi bạn xác định được mục tiêu, bạn cần tích hợp tổng đài ảo vào các hệ thống có sẵn của bạn. Ví dụ như CRM. Điều này giúp bạn tối ưu được dịch vụ tổng đài ảo, cũng như tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh.
Bước 3: Lên kịch bản
Kịch bản sẽ phụ thuộc lớn vào mục tiêu Marketing của bạn. Với mỗi mục tiêu khác nhau, dịch vụ tổng đài ảo sẽ có những kịch bản khác nhau để các bạn Telesale thực hiện cuộc gọi từ đó đạt được hiệu quả cao hơn.
Bước 3: Chạy chiến dịch Marketing
Sau khi đã hoàn thành các bước lên, chỉ với một cú click chuột, tổng đài ảo sẽ quay số một cách tự động hóa và các bạn Telesale sẽ tiếp nhận cuộc gọi liên tục.
Bước 5: Thu thập dữ liệu
Tổng đài ảo không chỉ giúp bạn hoàn thành mục tiêu Marketing mà còn cho phép bạn thu thập dữ liệu quý báu về khách hàng. Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để đánh giá hiệu suất chiến dịch, xác định xu hướng tiêu dùng, và cải thiện chiến lược Marketing của bạn.
Bước 6: Liên tục tối ưu hóa chiến lược Marketing
Cuối cùng, không ngừng tối ưu dịch vụ tổng đài ảo. Sau khi chiến dịch chạy hoàn tất, phần mềm sẽ tự động thống kê hiệu quả của chiến dịch cũng như câu trả lời của khách hàng dưới hai hình thức: văn bản và file ghi âm. Từ đó, bạn có thể thay đổi chiến dịch của mình sao cho tối ưu nhất. Ví dụ như thay đổi thông điệp, điều chỉnh thời gian chạy chiến dịch, hoặc thậm chí thay đổi kịch bản.
Tổng đài ảo của UCALL
Thấu hiểu được những bất khi các doanh nghiệp phải đối mặt khi vẫn đang thực hiện chiến dịch tiếp thị theo cách truyền thống. UCALL đã đem tới dịch vụ tổng đài ảo, hay còn được gọi là Callbot Auto Call với mong muốn giúp các chủ doanh nghiệp tối ưu chi phí Marketing nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Các chủ doanh nghiệp ở mọi ngành nghề có thể dễ dàng tiếp cận được lượng khách hàng lớn, giới thiệu sản phẩm, giới thiệu khuyến mãi, cũng như chăm sóc dễ dàng. Mọi tác vụ này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các doanh nghiệp ứng dụng tổng đài ảo của UCALL vào chiến lược Marketing của mình
Tạm kết:
Trên đây, UCALL đã chia sẻ về những đặc điểm, tính năng và những lợi ích của tổng đài ảo, cũng như những hiệu quả mà nó đẹp lại khi ứng dụng vào chiến lược Marketing. Phần mềm Callbot này không chỉ được sử dụng vào chiến lược Marketing mà nó còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng dịch vụ tổng đài ảo cho việc nhắc nhở thanh toán, thông báo về giờ học sắp diễn ra.
Dịch vụ tổng đài ảo là một trong những phần mềm được tích hợp nhiều công nghệ quản lý tân tiến nhất hiện nay. Với một đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, UCALL dễ dàng giúp các doanh nghiệp tích hợp các phần mềm của doanh nghiệp vào công cụ Callbot Auto Call cũng như xây dựng kịch bản chi tiết cho từng chiến dịch.
Đăng ký trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo của UCALL miễn phí trong 7 ngày đầu tại đây.