Khi kết hợp giải pháp Callbot AI của UCALL, nền Bất Động Sản Z đã tiên phong trong việc giới thiệu đến các nhà đầu tư những dự án bất động sản mới và lọc ra nhà đầu tư có nhu cầu một cách nhanh chóng, đồng thời giúp hoàn tất thành công một số giao dịch căn hộ, biệt thự trong thời gian ngắn.
Cùng UCALL tìm hiểu nền Bất Động Sản Z đã ứng dụng giải pháp Callbot AI như thế nào nhé!
Mục lục bài viết
Các vấn đề Nền Bất Động Sản Z gặp phải trước khi ứng dụng Callbot AI
Đối với thị trường Bất Động Sản hiện nay đang cạnh tranh khá gay gắt, nền Bất Động Sản Z cũng là doanh nghiệp mới ra nhập thị trường này. Tuy nhiên để tiếp cận được nhiều nhà đầu tư tiềm năng và tối ưu hóa quy trình giao dịch hơn, nền Bất Động sản Z đã gặp phải một số thách thức sau:
Chi phí thuê nhân viên cao nhưng chất lượng không đồng đều
Để tiếp cận được số lượng lớn các nhà đầu tư, nền Bất động sản Z đã đầu tư một khoản tiền lớn để thuê đội ngũ telesales và dành thời gian đào tạo nhân viên. Quá trình này kéo dài khoảng 2 tháng và chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ.
Sau khi hoàn tất quá trình đào tạo cho đội ngũ nhân viên, nền Bất động sản Z bắt đầu triển khai việc gọi điện giới thiệu dự án đến các nhà đầu tư. Trung bình, mỗi ngày, một nhân viên telesales có thể thực hiện khoảng 120 cuộc gọi.
Tuy nhiên, chất lượng cuộc gọi chưa đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí một số nhân viên còn thiếu kỹ năng, dẫn đến khó khăn trong việc thu hút sự quan tâm và tạo hứng thú cho khách hàng về dự án.
Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng cuộc gọi, nền Bất động sản Z cần tìm kiếm một phương pháp giới thiệu dự án khác so với phương pháp truyền thống và giảm bớt đội ngũ telesales xuống còn 3 nhân viên chất lượng.
Khó khăn trong việc tìm kiếm thêm nhiều nguồn data
Việc tìm kiếm và khai thác các nguồn dữ liệu chất lượng ngày càng trở nên thách thức hơn. Mặc dù doanh nghiệp phải đầu tư rất lớn cho các chiến dịch marketing, nhưng số lượng khách hàng thu về đôi khi không hoàn toàn phù hợp với chân dung khách hàng mà công ty đã đặt ra.
Điều này đặt ra yêu cầu cấp bách cho nền Bất động sản Z trong việc thử nhiều phương pháp tiếp cận và tìm kiếm khách hàng khác.
Nhân viên mất nhiều thời gian để khảo sát nhu cầu khách hàng
Việc giới thiệu dự án bất động sản đến một lượng lớn khách hàng bằng phương pháp thủ công khiến nhân viên telesales thường phải dành nhiều thời gian để khảo sát nhu cầu của khách hàng.
Điều này không chỉ gây khó khăn trong việc nắm bắt chính xác nhu cầu mà còn dẫn đến sự mệt mỏi do phải lặp đi lặp lại một kịch bản đơn giản. Hậu quả là nền bất động sản Z đã bị chậm tiến độ phát triển và rơi vào tình trạng đình trệ
Nền Bất Động Sản Z đã ứng dụng giải pháp Callbot AI và Ulead của UCALL
Trước những thách thức mà nền Bất động sản Z phải đối mặt, UCALL đã đề xuất một bộ giải pháp toàn diện, bao gồm: công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Ulead, gọi tự động giới thiệu dự án Callbot AI và báo cáo phân loại khách hàng tiềm năng.
Sử dụng Ulead để tìm kiếm nhà đầu tư trên các nhóm facebook Bất Động Sản
Để loại bỏ vấn đề tìm kiếm nguồn khách hàng, nền Bất động sản Z đã lựa chọn sử dụng Ulead – Giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng của UCALL.
Ulead giúp nền tảng Bất động sản Z tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào. Ulead thực hiện việc lọc khách hàng từ các nhóm Facebook và trang web đăng ký doanh nghiệp.
Nền tảng Bất động sản Z chỉ cần tìm các nhóm Facebook chứa nhiều khách hàng tiềm năng và thêm vào tính năng Ulead của UCALL. Hệ thống sẽ tự động quét và cung cấp dữ liệu những khách hàng này cho nền tảng Bất động sản.
Nền tảng bất động sản Z đã thành công ứng dụng giải pháp Ulead của UCALL, giúp tạo ra nhiều tệp khách hàng cho Callbot AI và nhân viên chăm sóc.
Tối ưu kịch bản Callbot AI UCALL
Để tối ưu hóa chi phí, nền Bất động sản Z đã nhờ đội ngũ UCALL xây dựng kịch bản ngắn gọn trên hệ thống gọi điện tự động Callbot. Đội ngũ UCALL đã phát triển kịch bản linh hoạt và hiệu quả nhất, giúp Bất động sản Z tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu gọi chào dự án mới.
Kịch bản được thiết kế với tên dự án xuất hiện ngay trong lời chào đầu, giúp nền tảng Bất động sản Z dễ dàng sàng lọc những khách hàng tiềm năng ngay từ cuộc gọi của Callbot. Bên cạnh đó, Callbot AI có khả năng nhận diện giọng nói và nhu cầu của khách hàng thông qua bộ từ khóa thông minh của UCALL.
Lọc khách hàng quan tâm từ Callbot AI và chuyển luôn cho 3 nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc
Sau khi thực hiện cuộc gọi lọc khách hàng bằng Callbot AI của UCALL, nền tảng Bất động sản Z ngay lập tức kiểm tra báo cáo thông minh từ UCALL và xác định những khách hàng tiềm năng. Khi đã nắm được danh sách khách hàng quan tâm, 3 nhân viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
Ba nhân viên telesales này đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Họ sẽ tương tác với khách hàng nhằm khám phá nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, họ cũng sẽ nỗ lực chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự, có khả năng tiến tới giao dịch.
Kết quả tích cực sau khi triển khai Callbot AI UCALL
Sau khi ứng dụng bộ giải pháp toàn diện của UCALL, nền Bất động sản Z đã đạt được nhiều kết quả hơn mong đợi. Kết quả kinh doanh cũng được cải thiện rất nhiều, chứng tỏ mức độ hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ và tối ưu hóa quy trình làm việc trong doanh nghiệp.
Thu về gần 10.000 data khách hàng và sử dụng Callbot AI gọi lọc
Nhờ ứng dụng giải pháp Ulead của UCALL, nền tảng Bất động sản Z đã thu hút gần 10.000 nhà đầu tư thông qua Facebook. So với các phương pháp quảng cáo truyền thống, giải pháp công nghệ này đã giúp Bất động sản Z tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
Hơn 60% khách hàng tiềm năng nghe máy cuộc gọi tự động và tương tác với Callbot AI
Một kết quả bất ngờ khi nền tảng bất động sản Z triển khai Callbot AI là hơn 60% khách hàng bắt máy và tương tác với cuộc gọi tự động. Tính đến nay, nền tảng này đã triển khai hơn 60 chiến dịch sử dụng Callbot AI, với mỗi chiến dịch tiếp cận từ 2.000 đến 5.000 số điện thoại.
Trong số hơn 60% khách hàng bắt máy và tương tác, rất nhiều khách hàng đã thể hiện sự quan tâm và sẵn lòng tìm hiểu sâu hơn về các dự án.
Thành công hoàn tất 5 giao dịch lớn với các nhà đầu tư nhờ callbot AI
Nền tảng Bất động sản Z đã triển khai các chiến dịch Callbot AI của UCALL từ tháng 3 đến nay và đã thành công chốt 5 giao dịch, hiện có rất nhiều khách hàng tiềm năng đang chờ chuyển đổi. Ngay trong cuối tháng 3, nền tảng Bất động sản Z đã chốt được một căn chỉ sau chưa đầy 1 tháng sử dụng Callbot AI.
Tiếp tục triển khai, đến đầu tháng 5, nền tảng này đã nhanh chóng chốt thêm 1 căn biệt thự và 1 căn chung cư cao cấp. Đầu tháng 8, UCALL nhận được thông tin rằng nền tảng Bất động sản Z tiếp tục chốt thêm 2 căn biệt thự và 1 căn chung cư mini.
Kết luận
Câu chuyện sử dụng Callbot AI UCALL của nền Bất động sản Z đã chứng minh rằng công nghệ callbot là một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và bền vững. Bên cạnh việc ứng dụng các công nghệ vào mô hình kinh doanh, các doanh nghiệp cũng cần chú ý đến cách tiếp cận khách hàng sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng kết hợp với công nghệ mà lại phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình, liên hệ với UCALL ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.