Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Trường Đại học tư vấn tuyển sinh hàng chục nghìn học sinh cấp 3 bằng Callbot AI

Trường Đại học A – khách hàng mới trong tháng 5 này – là một trong số các trường đại học tư thục lớn nhất thành phố Huế. Trường là cơ sở đào tạo các ngành học có nhu cầu nhân lực cao, triển vọng phát triển nghề nghiệp tốt nên đảm bảo sinh viên ra trường đều có cơ hội việc làm.

Nhằm tiếp cận được nhiều học sinh cấp 3 hơn trong mùa tuyển sinh năm 2024, trường đã sử dụng giải pháp Callbot AI Autocall để gọi điện tự động giới thiệu chương trình tuyển sinh với các học sinh cấp 3.

“Trường chị có hàng chục nghìn số điện thoại của học sinh cấp 3 cần gọi mời tham gia chương trình tuyển sinh. Mà bên chị cần gọi vào buổi tối khi học sinh được tan học. Tuy nhiên, nhân sự bên chị chỉ làm việc giờ hành chính. UCALL là giải pháp rất tốt giúp chị giải quyết được vấn đề này. Sau gần 1 tháng chạy chiến dịch trên UCALL, chị thấy kết quả mang lại khá tích cực, hơn một nửa số học sinh bắt máy và để lại thông tin.”
Chị Q – Trưởng phòng Tuyển sinh Trường Đại học A

Vấn đề

  • Hàng chục nghìn số điện thoại: Phòng Tuyển sinh của trường Đại học A có hàng chục nghìn số điện thoại của các học sinh cấp 3 trên địa bàn thành phố Huế và các tỉnh lân cận. Đội ngũ phòng Tuyển sinh không thể gọi điện chăm sóc tất cả các số điện thoại trên trong thời gian ngắn. Do đó. phòng Tuyển sinh cần tìm giải pháp gọi điện tự động.
  • Gọi điện vào buổi tối: Trường Đại học A gọi điện cho học sinh vào buổi tối vì ban ngày học sinh đi học ở trường. Vấn đề không chỉ là không có nhân sự làm buổi tối để thực hiện các cuộc gọi điện. Thêm vào đó, khách hàng cần mua đầu số có thể gọi điện vào buổi tối.
  • Thống kê các học sinh quan tâm: Nếu gọi điện thủ công, các nhân viên của phòng Tuyển sinh cần dán nhãn thủ công cho từng cuộc goi. Việc này làm mất thời gian cũng như độ chính xác không cao.

Giải pháp & Kết quả

Để giải quyết các vấn đề trên, Trường Đại học A đã áp dụng dịch vụ Auto Call của Ucall để gọi điện cho các học sinh cấp 3 giới thiệu chương trình tuyển sinh năm 2024 của trường.

Kịch bản tự nhiên

Yêu cầu đầu tiên của Trường Đại học A đối với UCALL là kịch bản của Callbot AI cần phải tự nhiên, tạo cảm giác như cô giáo đang trao đổi với học sinh.

Với yêu cầu này, đội ngũ UCALL đã sử dụng giọng ghi âm của người thật để đoạn hội thoại tự nhiên. Thêm vào đó, trong các đoạn ghi âm, đội ngũ UCALL sử dụng các từ nối như “ừ, ừm, nhé…” để câu nói chân thật hơn.

truong-dai-hoc-ung-dung-call-bot-ai-1
Kịch bản tương tác tự nhiên

Viết bình luận