Phần mềm Callbot hiện đang là phần mềm gọi tự động được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Callbot được nhiều ông lớn trong đa ngành nghề trên thế giới chung và Việt Nam nói riêng đầu tư sử dụng bởi những tính năng ưu việt và đem lại hiệu quả cao. Vậy những điểm vượt trội của Callbot đó là gì? Hãy cùng UCALL tìm hiểu về phần mềm gọi tự động này nhé.
Mục lục bài viết
Callbot là gì?
Phần mềm callbot hay phần mềm gọi tự động là công nghệ tự động hoá quá trình gọi điện thoại và tương tác với khách hàng. Kết hợp giữa công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo giúp tiếp cận lượng khách hàng lớn, tăng tương tác và nâng cao hiệu suất kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ.
Phần mềm callbot hoạt động dựa trên các thông tin đã được lập trình sẵn. Tự động gọi điện và phát thông điệp đã được chuẩn bị đến số điện thoại trong database khách hàng. Thông điệp có thể là thông báo, lời chào, xác nhận cuộc hẹn, khảo sát khách hàng, quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ, và nhiều loại thông điệp khác.
Đọc thêm: Tổng Đài Thông Minh Callbot 4.0 – Mô hình tối ưu hoá quy trình bán hàng
6 lý do bạn nên sử dụng phần mềm Callbot UCALL
Tiếp cận lượng khách hàng lớn chỉ trong thời gian ngắn
Phần mềm Callbot giúp tiếp cận tới 2000 khách hàng chỉ trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ với giá thành ổn định, rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Đem tới nguồn khách hàng ở hiện tại và tương lai, hỗ trợ tạo data khách hàng tiềm năng ngay sau mỗi cuộc gọi và cá nhân hóa giúp đưa ra những chương trình và phương án phù hợp với từng đối tượng.
Tiết kiệm thời gian, công sức, nguồn nhân vật lực cho doanh nghiệp
Phần mềm AI Callbot giúp tiết kiệm tới 40% kinh phí dành riêng cho marketing, hỗ trợ đội ngũ telesale trong công việc giúp tăng hiệu quả trong chăm sóc khách hàng lên tới 30%. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp bạn cắt giảm được nguồn nhân lực dư thừa, không đem lại hiệu quả cao khi làm việc giúp tiết kiệm kinh phí dành cho những công việc quan trọng hơn.
Cung cấp thông tin chuẩn xác, giải đáp hầu hết các câu hỏi của khách hàng
Phần mềm gọi tự động này hỗ trợ trả lời các câu hỏi của khách hàng với giọng nói gần như người thật. Có khả năng trả lời được tới 90% câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Tiết kiệm thời gian của nhân viên tránh được tình trạng bị quá tải, hỗ trợ giảm bớt gánh nặng trong công việc để hướng tới một môi trường làm việc hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.
Cung cấp các chỉ số, báo cáo thông minh, trực quan nhanh chóng
Được tích hợp công nghệ cao đem tới khả năng cung cấp các chỉ số thông minh, báo cáo nhanh chóng, tiện lợi chỉ với những thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng. Ngay sau khi gọi, dữ liệu đã được ghi âm và xử lý đem tới những báo cáo chi tiết về quá trình gọi và kết quả. Tiết kiệm được thời gian cho nhân viên khi việc lập cáo tốn nhiều thời gian và công sức.
Tích hợp nhiều công nghệ cao cấp, nổi bật nhất hiện nay
- Tích hợp hệ thống quản lý khách hàng (CRM) giúp đồng bộ dữ liệu, tăng liên lạc với khách hàng, dễ dàng truy xuất thông tin và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hơn.
- Tích hợp công nghệ tự động ghi âm (Automatic Recording) cho phép lưu trữ và phân tích lại nội dung cuộc gọi nhằm theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Tích hợp công nghệ nhận dạng giọng nói (Speech Recognition), xử lý ngôn ngữ tự nhiên và tạo ra các cuộc trò chuyện tự động thông minh. Khách hàng có thể hỏi đáp thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ giúp tạo ra trải nghiệm mua hàng tuyệt vời.
- Tích hợp hệ thống tổng đài tự động IVR (Interactive Voice Response). Khách hàng có thể lựa chọn và tương tác với thông điệp theo ý muốn, tạo trải nghiệm tương tác cá nhân hóa.
- Tích hợp giọng nói tổng hợp (Text-to-Speech) giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói tự nhiên, cung cấp các giọng nói chuẩn 3 miền với âm sắc gần giống người thật.
- Tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để hiểu và phản ứng dựa trên dữ liệu và yêu cầu từ khách hàng. Công nghệ AI giúp Callbot cung cấp câu trả lời tự động đúng đáp án và giống người thật tới 90%, giải quyết vấn đề đơn giản, và hướng dẫn khách hàng quy trình căn bản.
Phần mềm Callbot đem tới những tiện ích vượt trội, giải pháp tuyệt vời cho các chiến dịch của doanh nghiệp. Đem tới những dịch vụ chất lượng, cụ thể hóa và đặc biệt hướng tới tương lai phát triển lâu dài.
Quản lý tốt thông tin khách hàng, chiến dịch bán hàng, và nhân viên telesales
- Quản lý tốt thông tin khách hàng nhờ hệ thống lưu trữ dữ liệu tự động và cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Đem tới những sản phẩm, dịch vụ phù hợp tới từng đối tượng và mọi thông tin đều được bảo mật ở mức độ cao.
- Quản lý tốt các chiến dịch bán hàng nhờ tính năng cập nhật các chỉ số, thông báo quan trọng nhanh chóng, tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng theo dõi tình hình và sự tăng trưởng của chiến dịch nhờ hệ thống do UCALL cung cấp từ đó có những thay đổi, điều chỉnh phù hợp nhất đem tới thắng lợi cho doanh nghiệp.
- Quản lý nhân viên telesales dễ dàng hơn khi người quản lý có thể dùng Callbot để đọc thông tin về chất lượng cuộc gọi, khách hàng quan tâm để điều phối nhân viên telesales gọi lại tư vấn kịp thời.
Callbot UCALL chăm sóc khách hàng như thế nào?
Đối với ứng dụng chăm sóc khách hàng tự động, giải pháp Callbot có thể xử lý bài toán nan giải – chăm sóc khách hàng với tần suất thường xuyên và tiết kiệm thời gian, và công sức cho doanh nghiệp bằng công nghệ Callbot gọi tự động.
Nhờ đó, Callbot giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh tăng 50% hiệu suất làm việc, độ phủ thương hiệu, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, thời gian bấm số thu công cho telesales, và quan trọng nhất đó là tăng doanh số bán hàng. Một số hình thức chăm sóc khách hàng tự động phổ biến khi sử dụng giải pháp Callbot có thể kể đến như:
- Xác nhận đơn hàng tự động: Sau khi khách hàng đặt hàng trên các nền tảng Shoppe, Lazada, Tiki hay tại trang Web của bạn. Callbot sẽ tự động gọi tới số điện thoại khách hàng đã cung cấp và xác nhận mặt hàng, số lượng đảm bảo đúng theo yêu cầu khách đã đưa ra.
- Nhắc lịch hẹn thanh toán: Đối với những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông hay cho vay, credit,… Callbot UCALL sẽ tự động nhắc hẹn thanh toán khi tới lịch bằng cách gọi tới số điện thoại của khách thông báo số tiền cần thanh toán và kỳ hạn nộp sau.
- Khảo sát chất lượng dịch vụ: Callbot thu thập ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và chất lượng được cung cấp tới công ty, doanh nghiệp của bạn. Hỗ trợ giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm đem lại sự hài lòng ở mức độ tốt hơn hướng tới một doanh nghiệp với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
- Khảo sát nhu cầu khách hàng: Callbot hỗ trợ khảo sát nhu cầu qua bảng câu hỏi được thiết lập sẵn, hỗ trợ bởi UCALL giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Hệ thống cảnh báo và thông báo: Callbot của UCALL được tích hợp hệ thống cảnh báo giúp thông báo thông tin quan trọng tới người dùng ngay lập tức khi có sự cố xảy ra. Hỗ trợ thông báo những thông tin quan trọng tới số lượng người dùng lớn khi có những sự kiện thiên tai bất ngờ ập tới.
- Tri ân khách hàng: UCALL đem tới Callbot với khả năng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng toàn diện. Đem tới những thông tin chương trình khuyến mãi lớn, sale sập sàn dành cho các khách hàng khi có các chiến dịch giảm giá. Ngoài ra còn hỗ trợ chúc mừng sinh nhật khách hàng hàng năm theo lịch.
- Tài trợ và quảng cáo: Callbot UCALL tài trợ nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi tới khách hàng và quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng mà không cần tới đội ngũ telesales.
- Remarketing: nhắc nhở các khách hàng về đơn hàng họ vẫn còn bỏ ngỏ chưa thanh toán hay những thao tác vẫn chưa hoàn thiện. Khuyến khích khách hàng mua hàng để sở hữu ngay sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất từ đó tăng doanh số cho doanh nghiệp nhờ Callbot UCALL.
Với tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh, Callbot của UCALL có thể được áp dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp.
Đọc thêm: Ứng Dụng Của Callbot AI Trong Sales & Marketing 5.0
Hiệu quả vượt trội của Callbot cho doanh nghiệp và các cửa hàng
Callbot mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả vượt trội cho doanh nghiệp và các cửa hàng trong kinh doanh. Những hiệu quả có thể kể tới như:
- Tiết kiệm thời gian và nhân lực nhờ phần mềm tự động hóa quá trình gọi điện và gửi thông báo cho khách hàng, giảm bớt công việc và tiết kiệm thời gian, cắt giảm lượng nhân viên không cần thiết và giảm được nguồn chi phí lớn.
- Gửi thông báo nhanh chóng trong thời gian ngắn, Callbot có thể gửi thông báo, tin nhắn hoặc cuộc gọi tự động đến khách hàng ngay lập tức nhằm tạo tương tác liên tục và nhanh chóng. Giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng khả năng phản hồi kịp thời từ phía doanh nghiệp.
- Tiếp cận lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn với giá thành rẻ, chỉ chưa đầy 30 phút đã có thể tiếp cận tới 1000 khách hàng.
- Tích hợp hệ thống quản lý khách hàng và cơ sở dữ liệu, giúp thu thập thông tin và tùy chỉnh nội dung phù hợp với từng khách hàng cụ thể.
- Tăng cường khả năng tiếp thị và bán hàng qua các thông báo khuyến mãi, sản phẩm mới, sự kiện,… một cách tự động. Thu hút khách hàng và tạo ra hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Tạm kết:
Trên đây là những lý do mà bạn nên sử dụng phần mềm callbot trong thời đại công nghệ hóa hiện nay. Callbot Auto Call đem lại những lợi ích cùng tính năng vượt trội dành cho nhiều ngành nghề và dịch vụ khác nhau. Callbot mang lại hiệu quả trong tương tác với khách hàng, tăng cường tiếp thị và bán hàng. Đẩy trải nghiệm khách hàng lên cao với sự hài lòng đặt lên hàng đầu.
Để ứng dụng phần mềm callbot cho doanh nghiệp, bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín như UCALL. UCALL là đơn vị dày dặn kinh nghiệm, đem tới những giải pháp vượt trội dành cho doanh nghiệp của bạn.
Trải nghiệm ngay dịch vụ Callbot – giải pháp cho doanh nghiệp của bạn tại đây.