Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Tự Động Hóa Telemarketing Bằng Dịch Vụ Auto Call 2023

Nếu doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện chất lượng telemarketing, việc tự động hóa bằng dịch vụ auto call nên được ưu tiên hàng đầu. Bất kể doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào, áp dụng telemarketing tự động có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa tài nguyên, giảm chi phí và làm hài lòng khách hàng.

Đây chính là những gì doanh nghiệp cần để duy trì sự cạnh tranh với các đối thủ khác để có chỗ đứng trên thị trường. Hãy cùng UCALL tìm hiểu sâu hơn về Tự Động Hóa Telemarketing Bằng Dịch Vụ Auto Call và cách hoạt động của dịch vụ này nhé!

Tự động hóa telemarketing bằng dịch vụ auto call là gì?

Tự động hóa telemarketing sử dụng dịch vụ auto call hoặc công nghệ callbot AI để thực hiện các nhiệm vụ và quy trình đơn giản và lặp lại như quay số, chăm sóc khách hàng, lên lịch hẹn…

Khái niệm tự động hóa telemarketing sử dụng dịch vụ auto call
Tự động hóa telemarketing sử dụng dịch vụ auto call

Auto Call là dịch vụ cho phép doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi tự động đến khách hàng với số lượng lớn, lên đến 2000 cuộc gọi/giờ. Giải pháp này giúp doanh nghiệp giảm đến 80% chi phí bỏ ra cho telesale và có ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Đọc thêm: 11 Câu Hỏi Phổ Biến Về Dịch Vụ Auto Call Mà Doanh Nghiệp Cần Biết

Việc tự động hóa giúp loại bỏ hoặc giảm đáng kể nhu cầu can thiệp của nhân viên telesale, vì thế doanh nghiệp có thể tập trung nhân viên vào việc tư vấn những khách hàng có nhu cầu thực sự.

Áp dụng tự động hóa telemarketing sử dụng dịch vụ auto call cũng sẽ giảm bớt gánh nặng của các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, giúp các nhân viên telesale trở nên hiệu quả và năng suất hơn.

Lợi ích tự động hóa telemarketing bằng dịch vụ auto call

Cho dù doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ, lên lịch hẹn, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật hoặc bất kỳ điều gì khác có liên quan đến gọi điện thoại, việc tự động hóa telemarketing bằng dịch vụ auto call sẽ có những lợi ích sau:

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, sự hài lòng của khách hàng quan trọng hơn bao giờ hết.

Khi các nhân viên telesale phải thực hiện công việc lặp lại trong thời gian dài với áp lực cao, có thể họ sẽ không chăm sóc, tư vấn cho khách hàng một cách đầy đủ và tân tình, làm cho trải nghiệm của khách hàng bị ảnh hưởng. Tồi tệ nhất là khách hàng sẽ chuyển sang đối thủ của bạn.

Trong bối cảnh kinh doanh đầy cạnh tranh, nâng cao sự hài lòng của khách hàng là một chiến lược phát triển doanh nghiệp đúng đắn
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Tự động hóa telemarketing bằng dịch vụ auto call sẽ giải quyết vấn đề này. Dịch vụ auto call có tích hợp giọng nói được chuyên viên telesale ghi âm lại với kịch bản trả lời tự động sẽ giúp khách hàng đạt được sự tư vấn tối ưu.

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ auto call, hãy tham khảo Callbot AI UCALL với những công nghệ tiên tiến giúp tăng sự hài lòng của khách hàng nhé.

Tăng sự hài lòng của nhân viên

Không ai thích làm những nhiệm vụ giống nhau ngày qua ngày. Nhờ vào tự động hóa trung tâm cuộc gọi, các nhân viên của bạn không còn phải thực hiện chúng nữa.

Thay vào đó, họ có thể tập trung vào chốt đơn và bán hàng cho những khách hàng thực sự có nhu cầu.

Giảm thiểu lỗi từ nhân viên telesale

Những lỗi như đánh dấu nhầm, tư vấn sai… từ telesale có thể tốn thời gian và tiền bạc cho telemarketing của doanh nghiệp. Khi các nhân viên thực hiện các nhiệm vụ giống nhau, đơn điệu trong nhiều giờ liên tục thì sai sót rất dễ xảy ra.

Dịch vụ auto call tăng sự hài lòng và giảm thiểu lỗi từ nhân viên telesale
Tăng sự hài lòng và giảm thiểu lỗi từ nhân viên telesale

Tin tốt là tự động hóa telemarketing bằng dịch vụ auto call có thể loại bỏ các lỗi từ quy trình của nhân viên và cho phép hoạt động mượt mà, hiệu quả hơn.

Giảm chi phí vận hành

Cuối cùng, mục tiêu của tự động hóa telemarketing bằng dịch vụ auto call là giảm chi phí vận hành trong khi duy trì cùng mức dịch vụ so với thuê đội ngũ telesale truyền thống.

Khi thuê một đội ngũ telesale, doanh nghiệp sẽ cần phải đào tạo và duy trì, quản lí nhân viên telesale cùng với nhiều rủi ro khác. Bạn có thể đọc thêm bài viết: ”7 khó khăn phổ biến Telesales gặp phải và Giải pháp cho người làm Telesales” tại đây.

6 tính năng chính của tự động hóa telemarketing bằng dịch vụ auto call

Tự động hóa telemarketing bằng dịch vụ auto call có thể cải thiện và đơn giản hóa nhiều khía cạnh của telesales trong doanh nghiệp. Dưới đây là một số tính năng phổ biến mà bạn có thể muốn đảm bảo dịch vụ auto call hỗ trợ tự động telemarketing có thể xử lý.

Tự động lên lịch cuộc gọi

Với tự động lên lịch cuộc gọi, bạn có thể lên lịch cuộc gọi dựa trên các tiêu chí cụ thể, được định sẵn. Ví dụ, nếu một khách hàng muốn gia hạn hợp đồng, một khách hàng tiềm năng nói họ sẵn sàng mua một sản phẩm hoặc một người truy cập trang web của bạn yêu cầu được gọi lại, bạn có thể tự động lên lịch cuộc gọi để đáp ứng nhu cầu của họ.

Dịch vụ auto call giúp tự động lên lịch cuộc gọi
Tự động lên lịch cuộc gọi

Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các nhân viên của mình và cung cấp cơ hội cho họ tập trung vào các cuộc gọi chất lượng tới các khách hàng tiềm năng.

Tự động hóa tương tác khách hàng

Hệ thống Tương tác bằng Giọng nói Tương tác (IVR) có thể sử dụng giọng nói được ghi sẵn hoặc tạo ra một cách tự động để trả lời tự động các câu hỏi cơ bản của khách hàng.

Sử dụng hệ thống tự động tương tác bằng giọng nói IVR giúp tự động hóa tương tác khách hàng
Tự động hóa tương tác khách hàng

Ngoài ra, dịch vụ auto call có thể sử dụng các kịch bản đã được thiết lập sẵn để tương tác với khách hàng một cách chính xác.

Tự động bán hàng và tiếp thị

Tự động hóa bán hàng và tiếp thị có thể giúp tăng tốc khả năng tiếp cận khách hàng để bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Với những doanh nghiệp thiết kế một kịch bản telesale chuyên nghiệp có thể tự động chốt đơn với khách hàng qua telemarketing mà không cần chuyên viên telesale can thiệp.

Tự động bán hàng và tiếp thị trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ auto call
Tự động bán hàng và tiếp thị

Đặc biệt, nhiều loại phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) có thể tích hợp với các nền tảng auto call như UCALL và giúp thực hiện các quy trình tự động này.

Thu thập dữ liệu và phân tích

Dịch vụ auto call của UCALL thu thập dữ liệu từ cuộc gọi từ đó thống kê thành dashboard giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh sao cho phù hợp

Nhiều dịch vụ auto call chất lượng giúp thu thập dữ liệu và phân tích, từ đó đưa ra chiến lược tối ưu cho doanh nghiệp
Thu thập dữ liệu và phân tích

Ví dụ, bạn có thể xác định thời gian tốt nhất để gọi cho các khách hàng tiềm năng hoặc kiểm tra với khách hàng đã nhận báo giá. Bạn cũng sẽ thấy dễ dàng hơn để nắm bắt các xu hướng và đưa ra dự đoán chính xác.

Tự động hóa Telemarketing bằng dịch vụ auto call callbot của UCALL

Khi sử dụng dịch vụ Auto call Callbot của UCALL, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt bao gồm:

Tự động hóa Telemarketing bằng dịch vụ auto call callbot của UCALL
Tự động hóa Telemarketing bằng dịch vụ auto call callbot
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7: Đảm bảo luôn có sẵn hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ Auto call của bạn, bất cứ lúc nào.
  • Trải nghiệm miễn phí: Có cơ hội trải nghiệm dịch vụ callbot hoàn toàn miễn phí và đánh giá chất lượng dịch vụ của UCALL trước khi bạn quyết định sử dụng nó.
  • Chi phí hợp lý: Dịch vụ có chi phí hợp lý giúp bạn tiết kiệm nguồn lực và tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị của mình.
  • Tiếp cận hàng ngàn khách hàng: Chỉ trong vòng 30 phút, bạn có thể tiếp cận lên tới 1000 khách hàng với mức giá cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường.
  • Tùy chỉnh linh hoạt: Dễ dàng chỉnh sửa cuộc gọi, lịch trình, thời gian, danh sách khách hàng cần gọi và quản lý chiến dịch tiếp thị theo ý muốn của doanh nghiệp.
  • Tính cá nhân hóa: Đảm bảo tính chính xác và hiệu quả khi gọi, giúp tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Giọng nói giống người thật: Cung cấp công cụ nhận diện từ khoá và giọng nói giống người thật lên tới 99%, tạo sự thân thiện khi giao tiếp với khách hàng.
  • Mẫu kịch bản telesale đa dạng: Cung cấp hơn 200 mẫu kịch bản telesale miễn phí phù hợp với mọi ngành nghề và doanh nghiệp riêng của bạn.
  • Ghi âm không giới hạn: Hỗ trợ ghi âm và lưu trữ cuộc gọi không giới hạn thời gian và dung lượng với chất lượng âm thanh rõ ràng.
  • Hỗ trợ giọng chuẩn 3 miền: Hỗ trợ thu âm hoặc ghi âm với giọng chuẩn 3 miền, phù hợp với mọi tệp khách hàng ở những vùng miền khác nhau.

Dịch vụ Auto call Callbot phiên bản nâng cấp của UCALL hứa hẹn giúp bạn tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, đồng thời đảm bảo tính chính xác và đo lường hiệu suất cuộc gọi. Đây là một trong những dịch vụ phát triển telemarketing hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Kết luận

Tự động hóa telemarketing bằng Dịch vụ Auto call là lựa chọn lý tưởng nếu bạn hy vọng cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng hiệu quả nhân viên, giảm chi phí và nổi bật trước đối thủ. Mặc dù nó không thể hoàn toàn thay thế nhân viên telesale, nhưng nó có thể hỗ trợ họ theo nhiều cách khác nhau.

Dịch vụ Auto call Callbot là phiên bản nâng cấp mới nhất của Dịch vụ Auto call năm 2023 được UCALL nâng cấp từ phiên bản auto call cũ, tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại vượt thời gian. Với tinh thần không ngừng học hỏi và cải tiến hàng ngày của đội ngũ nhân viên sẽ đem tới cho bạn những giá trị thiết thực cho tương lai.

Trải nghiệm ngay giải pháp Dịch Vụ Auto call Callbot – Tự Động Hóa Telemarketing tại đây.

Viết bình luận