Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Callbot Thực Hiện Khảo Sát Khách Hàng Xu Hướng 2023

Callbot – Hỗ Trợ Thực Hiện Khảo Sát Khách Hàng Hiệu Quả

Trước khi bắt đầu một dự án mới hay đưa ra một sản phẩm mới, các doanh nghiệp đều phải tiến hành nghiên cứu thị trường. Một phương pháp phổ biến, cũng như quan trọng nhất đó là thực hiện Khảo sát khách hàng.

Việc thực hiện Khảo sát khách hàng thường được thông qua các hình thức như: phỏng vấn trực tiếp, điền phiếu khảo sát,… Tuy nhiên, những phương thức này chưa hẳn là mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp vì nhiều lý do.

Vì vậy, để tối ưu hóa việc thực Khảo sát, các doanh nghiệp đang có xu hướng sử dụng Callbot. Và Callbot có thể hỗ trợ việc thực hiện Khảo sát khách hàng như thế nào? 

Callbot uCall khảo sát khách hàng cho doanh nghiệp
Callbot UCALL khảo sát khách hàng cho doanh nghiệp

Cách thức thực Khảo sát khách hàng bằng Callbot: 

Trước khi thực hiện Khảo sát, doanh nghiệp sẽ phải tìm kiếm dữ liệu, thông tin của khách hàng. Thông tin có thể đến từ khách hàng cũ, người mà trước đó đã mua sản phẩm của công ty. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tự tìm kiếm thông tin từ khách hàng mới bằng công cụ Marketing. Sau khi thu thập được thông tin cần thiết của khách hàng như tên, số điện thoại,… doanh nghiệp sẽ tiến hành thực hiện survey khách hàng.

Đọc thêm: Trí Tuệ Nhân Tạo Ai 4.0 Siêu Việt Nâng Cao Năng Suất Tối Ưu Chi Phí

Các bước thực hiện Khảo sát khách hàng bằng Callbot: 

  • Nhập dữ liệu, thông tin khách hàng vào phần mềm đã được hỗ trợ sẵn .
  • Thiết kế kịch bản câu hỏi khảo sát dành cho khách hàng. (câu hỏi nghiên cứu định lượng, câu hỏi nghiên cứu định tính) 
  • Click vào nút gọi, Callbot sẽ gọi tự động đến tất cả khách hàng đã nhập. 

Tại sao doanh nên thực hiên Khảo sát khách hàng bằng Callbot? 

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một vài cách thức Khảo sát khách hàng truyền thống và đâu là vấn đề doanh nghiệp có thể gặp phải khi sử dụng.   

Đối với hình thức phỏng vấn trực tiếp

Doanh nghiệp sẽ có thể thu thập chính xác về thông tin khách hàng bằng các câu hỏi định tính. Tuy nhiên,việc áp dụng phương thức này khiến công ty cắt giảm một lượng lớn ngân sách tài chính. Ngoài ra, công ty cũng phải dành thời gian cho việc quản lý nhân viên, lên kế hoạch đi khảo sát.

Đối với hình thức phát phiếu Khảo sát hoặc gửi Google Form 

Với hình thức này, doanh nghiệp thường triển khai các câu hỏi nghiên cứu định lượng. Vì thế, doanh nghiệp khó có thể khảo sát thông tin khách hàng một cách chi tiết.

Hơn thế nữa, doanh nghiệp không thể đảm bảo mức độ chính xác của thông tin thu thập được. Chẳng hạn như người được nhận phiếu không muốn mất thời gian đọc vì thế họ có thể sẽ tích đáp án không đúng về bản thân. 

Vì vậy, Callbot đang được đưa vào để thay thế các phương thức cũ để thực hiện Khảo sát khách hàng. Callbot giúp cho việc thực hiện Khảo sát trở nên hiệu quả gấp nhiều lần.

Đọc thêm: 4 Lý Do Nên Lựa Chọn Phần Mềm Tổng Đài Ảo UCALL Cho Doanh Nghiệp?

Vậy lợi ích của Callbot trong việc thực hiện Khảo sát khách hàng là gì? 

Callbot vừa tối ưu hóa hiệu quả vừa tối thiểu hóa chi phí thực hiện Khảo sát

Hiệu quả và độ chính xác khi thực hiện Khảo sát khách hàng bằng Callbot: 

Với giải pháp Callbot UCALL, doanh nghiệp có thể tự thiết kế các câu hỏi nghiên cứu đến với khách hàng. Một bản khảo sát có thể bao gồm cả những câu hỏi nghiên cứu định lượng lẫn định tính. Như vậy, doanh nghiệp có thể đưa ra được đa dạng câu hỏi đến với khách hàng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể chủ động hỏi chi tiết hơn về các thông tin như thói quen, sở thích,… 

Callbot là trợ lý ảo giao tiếp dễ dàng, tự nhiên với người dùng qua điện thoại. Do đó, Callbot có thể đóng vai trò như một người phỏng vấn, hỏi trực tiếp khách hàng. Khách hàng không phải mất thời gian cho mỗi câu hỏi, vì vậy họ sẽ nhanh chóng đưa ra câu trả lời chính xác.   

Callbot
Callbot UCALL gọi tự động khảo sát nhu cầu khách hàng cho doanh nghiệp

Đọc thêm: Telemarketing Là Gì? Tương Lai Của Ngành Telemarketing 2022 Sẽ Thay Đổi Như Thế Nào?

Tiết kiệm chi phí thực hiện Khảo sát khách hàng cùng với Callbot: 

So với việc Khảo sát khách hàng bằng phỏng vấn trực tiếp (face to face) hay phát phiếu khảo sát, thì việc sử dụng Callbot vẫn tiết kiểm hơn nhiều. Thực hiện Khảo sát khách hàng bằng Callbot sẽ giúp cho doanh nghiệp cắt giảm 80% chi phí. Chi phí quản lý, thuê nhân viên khảo sát, chi phí đi lại tất cả đều được giảm trừ.

Với khả năng tự đông thực hiện hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc chỉ sau một cú nháy chuột, Callbot khiến cho việc thực hiện Khảo sát trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đồng thời, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian khảo sát. Thay vào thời gian đó, doanh nghiệp có thể thực hiện những nhiệm vụ quan trọng khác. 

Giữ chân khách hàng cũ hiệu quả
Giữ chân khách hàng cũ hiệu quả

Giữ chân khách hàng hiệu quả với Callbot UCALL

Callbot UCALL sẽ được hoạt động tương tác với khách theo 2 cách như sau:

– Cách 1: Hoạt động tương tác 1 chiều: cách thức hoạt động này sẽ phù hợp nếu doanh nghiệp muốn gọi điện để tiếp cận khách hàng. Chỉ cần chuẩn bị kịch bản mẫu đã được thu âm; áp dụng vào hệ thống Auto Call mà không cần phải sử dụng đến nhân viên.

– Cách 2: Hoạt động tương tác 2 chiều: Điều này sẽ phù hợp để khách hàng và doanh nghiệp muốn tương tác qua lại. Auto Call sẽ giúp khách hàng của doanh nghiệp cài đặt sẵn nội dung; điều hướng khách hàng quan tâm trực tiếp liên hệ với tổng đài viên.

Với thế mạnh có thể làm việc 24/7 và không bị chi phối bởi cảm xúc như con người, có thể nói nền tảng Ai Callbot AutoCall đang dần là một giải pháp thu hút rất nhiều doanh nghiệp hiện nay khi có thể mang lại nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với giải pháp truyền thống. 

Tổng kết

Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về giải pháp Callbot gọi tự động của UCALL, quy trình hoạt động cũng như lợi ích mà giải pháp Callbot UCALL mang lại trong việc chăm sóc khách hàng cho Doanh nghiệp của bạn thì hãy truy cập ngay website: ucall.vn

Hoặc liên hệ cho UCALL qua Hotline: 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!

Viết bình luận