Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Novaworld Phan Thiết – Dự Án Đầu Tư Sinh Lợi Hấp Dẫn Nhất 2022

Novaworld Phan Thiết được ví như mảnh ghép cuối cùng tạo nên bức tranh du lịch hoàn hảo của phía Nam Việt Nam. Không chỉ sở hữu phong cảnh tuyệt hảo, không khí trong lành, Dự án còn mang đến các dòng sản phẩm đa dạng về phong cách, hứa hẹn tiềm năng sinh lời vô hạn.

Định hướng đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Bình Thuận, mang đến không gian sống chất lượng và tiềm năng đầu tư lâu dài, NovaWorld Phan Thiết chú trọng quy hoạch bền vững ở mọi mặt. Hôm nay, uCall sẽ đem đến cho bạn những cái nhìn tổng quát hơn về khu đô thị du lịch – sức khỏe NovaWorld Phan Thiết của nhà phát triển bất động sản Novaland.

Giới thiệu tổng quan về dự án Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết Bình Thuận là một trong những siêu phẩm bất động sản quần thể nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí và thương mại đẳng cấp. Dự án được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Novaland.

Novaworld là dự án sáng nhất tại khu vực Phan Thiết hiện nay. Nó là sự kết hợp hài hoà của yếu tố du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng trên mô hình khu đô thị hiện đại và đẳng cấp quốc tế. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây chính là vị trí vàng với rất nhiều lợi thế để thu hút khách du lịch và tăng giá.

Marina Mũi Né Phan Thiết
Marina Mũi Né Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết được quy hoạch trên tổng diện tích gần 1.000 ha, với đa dạng các loại hình sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn gồm: Nhà phố Townhouse, shophouse thương mại, villas nghỉ dưỡng, condotel, biệt thự đơn lập và song lập, khách sạn 5 sao…

Không những vậy, quần thể còn được chia thành nhiều phân khu, mỗi phân khu được thiết kế theo nền kiến trúc văn hoá nổi tiếng và đặc sắc trên thế giới. Đồng thời, dự án tích hợp chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế chia thành 13 cụm, tạo nên một hệ thống cung cấp tiện ích tuyệt vời cho cư dân, du khách.

Đọc thêm: Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown Mảnh Ghép Hoàn Hảo Cuối Cùng

Vị trí tọa lạc của Novaworld Bình Thuận có gì nổi bật?

Novaworld Bình Thuận tọa lạc trên mặt tiền đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, TP Phan Thiết. Đây chính là một trong những khu vực trung tâm phát triển du lịch của thành phố. Vì vậy nó được đánh giá là một trong những điểm kết nối quan trọng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung.

Dự Án Novaworld Phan Thiết - Novaland
Dự Án Novaworld Phan Thiết – Novaland

Vị trí của Novaworld Phan Thiết mang đến nhiều lợi thế như:

– Hệ thống kết nối liên khu, liên vùng cực tốt do hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông thuận tiện. Tại đây hội tụ đầy đủ các loại hình giao thông khác nhau như: Đường bộ, được sắt, đường hàng không, đường biển.

– Hiện nay có một số hệ thống giao thông, hạ tầng đẳng cấp đang được thi công như: Tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, nhà ga, bến cảng, sân bay… Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, nó sẽ giúp du khách thập phương di chuyển đến đây cực kỳ dễ dàng.

– Kết nối với các trục đường lớn, rất gần với các trung tâm kinh tế – xã hội – dịch vụ của thành phố nên có rất nhiều khu vui chơi giải trí, khách sạn, resort ngoại khu cao cấp.

– Địa thế vô cùng phong thuỷ khi “mặt hướng biển, lưng tựa núi”. Nó sẽ mang đến vượng khí cực tốt cho các nhà đầu tư sở hữu nó.

Đọc thêm: 5+ Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Bất Động Sản Hữu Ích

Novaworld Phan Thiết mang đến chuỗi tiện ích đẳng cấp

NovaWorld Phan Thiet tọa lạc mặt tiền đường Lạc Long Quân (TP Phan Thiết, Bình Thuận) với quy mô 1.000 ha. Từ khi khởi công xây dựng năm 2019, dự án đã nhận sự quan tâm lớn bởi vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển đến sân bay hay khu vực lân cận nhờ nằm trên cung đường lớn.

Hình ảnh thực tế của dự án NovaWorld Phan Thiet tại thời điểm tháng 9.2022
Hình ảnh thực tế của dự án NovaWorld Phan Thiet tại thời điểm tháng 9.2022

Sau khi đặt những viên gạch đầu tiên trên thành phố biển, dự án tiếp tục được bồi đắp sức hút bởi những công trình hạ tầng lớn. Tháng 9.2020, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết khởi công xây dựng với tổng chi phí hơn 12.500 tỷ đồng, được kỳ vọng rút ngắn thời gian di chuyển bằng ôtô từ TP.HCM đến NovaWorld Phan Thiet xuống còn 2 giờ.

Đến đầu năm 2021, dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành giai đoạn 1 được thực hiện, hứa hẹn kéo khách trong nước lẫn quốc tế đến thành phố biển trong tương lai.

Tiếp nối lợi thế về vị trí đắc địa, Novaland tận dụng tiềm lực, kinh nghiệm lâu năm để kiến tạo NovaWorld Phan Thiet một cách bài bản. Theo đó, cảnh quan xanh và thiên nhiên được chú trọng phát triển, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao. Từng sản phẩm trong đại dự án đều mang thiết kế khoáng đạt, hiện đại nhằm tối ưu tầm nhìn hướng bãi biển đẹp, đón nắng gió trong lành mỗi ngày.

Đọc thêm: Top 9 Cách Trả Lời Điện Thoại Chinh Phục Khách Hàng Đạt Hiệu Quả Cao

Tại NovaWorld Phan Thiet cảnh quan xanh được chú trọng phát triển song hành cùng tiện ích cao cấp
Tại NovaWorld Phan Thiet cảnh quan xanh được chú trọng phát triển song hành cùng tiện ích cao cấp

Đặc biệt hơn, mỗi phân khu lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc “kinh điển” tại những vùng đất khác nhau, mang đến bức tranh đa sắc, ngập tràn sức sống với danh mục sản phẩm phong phú, từ nhà phố, biệt thự, biệt thự song lập, shophouse, shoptel… Nhà đầu tư vừa tối ưu dòng tiền, vừa để dành sẵn một chốn nghỉ dưỡng chất lượng nhờ tận dụng cho thuê, kinh doanh lẫn để ở.

Các nhà hàng hoạt động hết công suất phục vụ du khách, nhà đầu tư
Các nhà hàng hoạt động hết công suất phục vụ du khách, nhà đầu tư

Bổ trợ cho tiềm năng sinh lời lâu dài cũng như cuộc sống sôi động, tiện nghi là chuỗi tiện ích đã hiện diện tại NovaWorld Phan Thiet như nhà hàng Au Lac do Brazil, kem Mỹ Baskin Robbins, trà sữa Đài Loan trứ danh Xing Fu Tang hay cà phê PhinDeli, Gloria Jean’s Coffees, SaiGon Casa…

Ngoài ra, du khách, cư dân cũng có thể thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại Miami Bikini Beach, công viên giải trí kiểu Mỹ Circus Land, hoặc khám phá cuộc phiêu lưu ở thiên đường shopping với vô vàn các thương hiệu như: Xuân Thu, Koski, The Faceshop, Aquamarine, Mega Sports, Lazy & Comfy…

Cụm sân golf PGA 36 hố chiều lòng nhiều tín đồ đánh golf đến trải nghiệm
Cụm sân golf PGA 36 hố chiều lòng nhiều tín đồ đánh golf đến trải nghiệm

Hoàn thiện mảnh ghép tiện ích sức khỏe là tổ hợp thể thao Sport Complex, trung tâm thể hình Citigym, Citispa. Mỗi tiện ích được trang bị máy móc hiện đại, dịch vụ chất lượng để đảm bảo tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích hấp dẫn và thú vị khác đang được triển khai và sắp tới sẽ hoàn thiện để mở cửa đón du khách.

Đọc thêm: Callbot AI Auto Call Bất Động Sản Xu Hướng Kinh Doanh 2022

Tiến độ của dự án Novaworld Phan Thiết như thế nào?

Đến thời điểm hiện tại, dự án Novaworld Phan Thiết vẫn đang không ngừng đẩy nhanh tiến độ của các hạng mục công trình để đảm bảo hoàn thiện và bàn giao đúng dự kiến. Toàn bộ công trình sẽ được hoàn thiện và bàn giao trong năm 2023. Như vậy, dự án sẽ hoàn thành sớm hơn 5 năm so với dự kiến ban đầu đề ra.

Novaworld Phan Thiết - Dự Án Đầu Tư Sinh Lợi Hấp Dẫn Nhất 2022
Novaworld Phan Thiết – Dự Án Đầu Tư Sinh Lợi Hấp Dẫn Nhất 2022

Các kiến trúc sư, kỹ sư và đội ngũ nhân công vẫn đang ngày đêm phối hợp để đẩy nhanh tiến độ. Cụ thể tiến độ thực hiện các hạng mục như sau:

– Tháng 4/2021: Hoàn thiện và đưa vào hoạt động tuyến shophouse mặt tiền hướng biển với một loại các thương hiệu nổi tiếng.

– Tháng 7/2021: Hoàn thiện hơn 300 biệt thự trong phân khu Florida 1. Hoàn thiện khách sạn Movenpick.

– Quý III/2021: Hoàn thiện shophouse để bàn giao cho khách hàng.

– Tháng 11/2021: Hoàn thiện sân golf PGA Ocean và đưa nó vào vận hành. Đồng thời, khu 7 Florida và 10 căn biệt thự golf cũng đã sẵn sàng đón khách vào trải nghiệm. Khởi công xây dựng công việc 25 ha và hoàn tất nốt khu Novaland FnB.

– Quý I/2022: Hoàn thành và bàn giao khu vui chơi trẻ em ở công việc bờ biển.

Tổng kết

Với tất cả những tiềm năng và cơ hội sẵn có, cùng với sự góp mặt của những siêu đô thị quy mô chuẩn quốc tế. NovaWorld Phan Thiết sẽ sớm trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong một tương lai không xa.

Bài viết “Novaworld Phan Thiết – Dự Án Đầu Tư Sinh Lợi Hấp Dẫn Nhất 2022” là tất cả những thông tin bổ ích về dự án Novaworld Phan Thiết mà uCall cung cấp đến cho các bạn đọc. Hãy đầu tư ngay hôm nay để có mức giá mua tốt nhất. Một dự án có tính thanh khoản và khả năng sinh lợi cực cao.

Viết bình luận