Giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp, lựa chọn giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng chuyển đổi số. Song, việc lắp đặt tổng đài có thật sự cần thiết, và dịch vụ này giúp ích gì cho doanh nghiệp?
Bài viết hôm nay của uCall sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp và tính ứng dụng của nó. Cùng tham khảo nhé!
Mục lục bài viết
Giải pháp tổng đài điện thoại là gì?
Giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp, có thể hiểu là hệ thống sử dụng để thiết lập cuộc gọi, nhờ mạch chuyển giúp các thiết bị đầu cuối liên hệ với nhau. Cho phép cuộc gọi được kết nối ra ngoài theo thuê bao các nhà mạng cung cấp.
Hiện nay, có 3 loại tổng đài điện thoại trên thị trường, bao gồm:
Tổng đài Analog
Đây là mô hình tổng đài truyền thống, hoạt động qua đường line bưu điện. Để sử dụng, doanh nghiệp cần kéo line trực tiếp đến văn phòng của mình.
Tổng đài điện thoại IP
Nâng cấp hơn tổng đài truyền thống, tổng đài điện thoại VoIP hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đam mây. Triển khai vận hành trên Cloup nhanh chóng và hiệu quả. Giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí hạn tầng, cáp điện thoại, các thiết bị tổng đài,… Chỉ cần đầu tư hệ thống đầu cuối và đường truyền Internet.
Tổng đài ảo
Đây được đánh giá là giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp đều nên sở hữu. Dịch vụ tổng đài ảo này vận hành trên nền tảng IP hiện đại. Thiết lập vô cùng đơn giản, kết nối với Internet và sử dụng đa thiết bị từ laptop, máy tính bản, IP, smartphone,…
Hiện nay, đây là mô hình tổng đài được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Bởi thời gian tiết lập nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Đọc thêm: Bí Quyết Tối Ưu Chi Phí Chăm Sóc Khách Hàng 2022 Mà Đối Thủ Không Muốn bạn Biết
Giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp
Tiếp nối thông tin trên, dưới đây là một số lý do tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn tổng đài ảo. Cụ thể:
Hạn chế chi phí phần cứng
Tổng đài ảo vận hành trên nền tảng đám mây. Do đó, doanh nghiệp chỉ cần truy cập Internet và kết nối dữ liệu. Nhờ vậy, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng chuyên dụng cho phần cứng.
Dễ dàng thiết lập
Như đã nhắc trên, giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng đám mây. Bởi thế việc thiết lập vô cùng nhanh chóng, cấu hình dễ dàng so với tổng đài truyền thống.
Đọc thêm: Các Mẫu Kịch Bản Telesale Bất Động Sản Ấn Tượng Giúp Chốt Sale Hiệu Quả 2022
Không giới hạn máy nhánh
Ngoài 2 tính năng trên, tổng đài ảo còn giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng máy nhánh khi có nhu cầu. Phù hợp với các doanh nghiệp, công ty, đơn vị đang phát triển và làm việc ở nhiều chi nhánh khác nhau.
Tiết kiệm chi phí
Xét về tất cả các khía cạnh, tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều chi phí. Từ phần bỏ bớt kinh phí đầu tư phần cứng, tiết kiệm cước phí gọi.
Ngoài ra, còn giúp tối ưu chi phí vận hành, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào, tương tác nhanh chóng,…
Đọc thêm: Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Chìa Khóa Trong Kinh Doanh Dịch Vụ 2022
Hỗ trợ thiết lập, xử lý sự cố
Đồng thời, đội ngũ cung cấp tổng đài ảo sẽ hỗ trợ thiết lập, giúp doanh nghiệp sử dụng dễ dàng. Ngoài ra, luôn hỗ trợ khắc phục sự cố, giám sát hiệu suất và cập nhật phần mềm thường xuyên.
Chuyển tiếp linh hoạt
Sử dụng địa chỉ IP dùng định tuyến cuộc gọi, do đó, việc chuyển tiếp được quản lý dễ dàng hơn. Tất cả cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp vào hệ thống được doanh nghiệp thiết lập trước đó.
Giao diện thân thiện người dùng
Giao diện của hệ thống tổng đài điện thoại ảo cực kỳ thân thiện người dùng. Thuận tiện sử dụng từ nền tảng website cho đến điện thoại thông minh. Ngoài ra, còn cung cấp các công cụ phân tích, báo cáo chi tiết và thời gian thực.
Sử dụng trên nhiều thiết bị
Như đã nhắc trước đó, giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp với hệ thống IP. Điều này cho phép người dùng cuối sử dụng đa dạng nhiều thiết bị.
Trong đó có thể là điện thoại IP, điện thoại cố định, điện thoại di động smartphone, laptop, PC,… Chỉ cần Internet ổn định và có kết nối tai nghe nhằm đảm bảo chất lượng cuộc gọi.
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cung cấp giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp? UCALL tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo đa kênh thông minh uy tín và chuyên nghiệp, triển khai nhanh chóng hàng đầu Việt Nam.
UCALL nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Điển hình như Edu Space, Clever Group, Grand Nutrition, Mobiphone, Digitel, Nova Land,… và còn rất nhiều doanh nghiệp lớn khác.
Đọc thêm: Tổng Đài Ảo Callbot và Tổng Đài Truyền Thống – Giải pháp tối ưu nào cho doanh nghiệp 4.0
Tổng đài điện thoại của UCALL
Tổng đài UCALL giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ số 4.0. Đồng thời, uCall khẳng định chất lượng thương hiệu khi đạt giải nhất 2 cuộc thi khởi nghiệp Kawai và I-StartUp.
Các Chương trình khởi nghiệp lớn được tổ chức bởi đại diện 2 trường đại học lớn Kinh Tế Quốc Dân và Đại Học Ngoại Thương cùng với rất nhiều nhà tài trợ lớn nhỏ đồng hành tổ chức.
Đọc thêm: Phần Mềm Gọi Tự Động Auto Call Miễn Phí Cho Sales 2022
Cả 2 cuộc thi đều hướng đến một mục đích tôn vinh, biểu dương các sản phẩm/dịch vụ xuất sắc và danh giá nhất trong ngành Công nghệ thông tin Việt Nam.
Đặc biệt, để thiết lập tổng đài ảo uCall vào hệ thống vận hành của mình, doanh nghiệp chỉ cần thực hiện 5 bước vô cùng đơn giản:
Bước 1: Đăng ký
Truy cập và đăng ký thông tin doanh nghiệp tại trang: https://growth.ucall.vn/
Lưu ý: Mỗi Email và Số điện thoại chỉ được đăng ký và sở hữu 1 tài khoản UCALL.
Bước 2: Kích hoạt
Sau khi hoàn tất thông tin đăng ký, hệ thống sẽ gửi Mail xác nhận vào tài khoản Email đã đăng ký. Bạn cần kích hoạt và hoàn tất các thông tin được yêu cầu.
Bước 3: Lựa chọn đầu số
Để sử dụng tổng đài, doanh nghiệp cần thiết lập đầu số. Tại đây, đầu số SIP bạn cần đăng ký được gợi ý từ nhiều nhà mạng khác nhau như Viettel, Vina, Mobifone,… Cùng các đầu số tổng đài 1900, 1800, 028xx, 024xx, 0236xx, và các đầu số mobile SIP 09xxx,….
Song, doanh nghiệp sẽ tích hợp tính năng eVoice Brandname nhằm mã hoá số điện thoại hiển thị tên doanh nghiệp với mục đích tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
Bước 4: Hoàn tất thủ tục
Với những bước đăng ký trên, doanh nghiệp chỉ mất khoản 10 – 30 phút để thiết lập giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp.
Bước 5: Hệ thống đầu cuối
Để triển khai sử dụng, doanh nghiệp cần chuẩn bị các thiết bị đầu cuối phù hợp. Đa dạng thiết bị kết hợp như IP Phone, Software cài trên Smartphone, PC hoặc nghe gọi trực tiếp trên website,…
Xem ngay cách tạo và thiết lập tổng đài gọi điện thông minh cho doanh nghiệp chỉ trong 5 phút!
Tạm kết
Có thể khẳng định, UCALL được xem là giải pháp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là “cánh tay phải” giúp doanh nghiệp “tháo gỡ” những khó khăn trong quá trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
Do đó, còn chần chừ gì nữa mà không thiết lập hệ thống tổng đài ngay hôm nay. UCALL – Bí kíp giúp doanh nghiệp bắt kịp thời đại công nghệ số 4.0, gia tăng tỷ lệ cạnh tranh vượt trội.