Giải pháp auto call (hay callbot, auto telesales) đang là giải pháp gọi điện thoại tự động và cung cấp các dịch vụ tự động khác phù hợp với nhiều ngành nghề và dịch vụ. Phần mềm Callbot là giải pháp nâng cấp từ dịch vụ Auto Call và là giải pháp đem tới nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp, cho các cá nhân và trong cuộc sống.
Vậy giải pháp auto call là gì? Lợi ích của auto call đối với doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh và xã hội như thế nào? Hãy cùng UCALL tìm hiểu thêm về bản nâng cấp của phần mềm gọi tự động này nhé!
Mục lục bài viết
Giải pháp Auto call là dịch vụ gì?
Auto call là một dịch vụ gọi tự động, có thể hiểu nó như giải pháp cuộc gọi thông minh qua phần mềm hoặc hệ thống được lưu trữ trên Cloud. Auto call Cho phép thực hiện gọi tự động đến khách hàng tiềm năng từ danh sách số điện thoại đã được lập trình sẵn và phát các tin nhắn thoại đã được lên kịch bản từ trước. Tuy nhiên giải pháp auto call chỉ có thể thực hiện các cuộc gọi một chiều và khách hàng chỉ có thể nghe và tiếp nhận thông tin.
Các tin nhắn thoại được phát sóng trong các cuộc gọi auto call có thể là nội dung quảng cáo, thông báo, lời nhắc hay thông tin khác mà doanh nghiệp muốn truyền đạt. Doanh nghiệp sử dụng giải pháp auto call để tiếp thị sản phẩm, gửi thông báo chương trình khuyến mãi, nhắc hẹn, thanh toán hoặc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tiện lợi nhất.
Callbot là phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới từ auto call truyền thống, với tính ứng dụng cao hơn, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn. Đem tới những tính năng vượt trội hơn trong tiếp cận, chăm sóc, theo dõi, phân loại và các báo cáo chi tiết, cụ thể nhất. Điều chỉnh chiến dịch tiếp thị dễ dàng hơn auto call cũ.
Những lợi ích của giải pháp auto call đối với Doanh nghiệp, cá nhân và xã hội
Lợi ích của auto call với các doanh nghiệp
Phần mềm AI Callbot đã được ứng dụng trong các doanh nghiệp trong và ngoài nước, với thành công vượt trội ngoài mong đợi đem lại những lợi ích sau cho doanh nghiệp:
- Tăng hiệu suất tiếp cận đến lượng lớn khách hàng tiềm năng cùng 1 lúc trong thời gian ngắn. AI callbot giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thông báo về các chương trình khuyến mãi, sự kiện khác và cho ra báo cáo về hiệu quả tức thì.
- Quản lý thông tin khách hàng và nhân viên telesales hiệu quả: Người dùng có thể tùy chỉnh theo ý của doanh nghiệp trong các thông báo, quy trình gọi, quản lý dữ liệu khách hàng, tùy chỉnh nội dung tin nhắn, thời gian gọi và thiết lập các thông số phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.
- Tiếp cận lượng khách hàng lớn trong thời gian cực ngắn: Bạn có thể tiếp cận tới 2000 khách hàng trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ với giá thành rẻ. Qua đó, nhân viên telesales có thể tập trung bán hàng và ra đơn, hoặc làm những công việc ưu tiên hơn việc quay số gọi thủ công.
- Phân loại khách hàng và đo lường hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi bằng các công cụ thống kê và phân tích các chiến dịch gọi tự động. Dễ dàng theo dõi số lượng cuộc gọi thành công, tỷ lệ phản hồi, doanh thu hoặc các chỉ số khác để đánh giá và cải thiện chiến dịch bán hàng của mình.
- Giảm chi phí tiếp thị cho doanh nghiệp so với các hình thức tiếp thị truyền thống như gọi thủ công.
- Tạo database khách hàng cho tương lai. Sau mỗi cuộc gọi tự động, thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ và phân loại nhanh chóng qua báo cáo chiến dịch bao gồm file ghi âm, văn bản nói dạng text. Qua đó, doanh nghiệp có thể biết được nên tập trung tư vấn và chăm sóc khách hàng nào.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng: AI Telesales này có thể đem tới những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và thường xuyên hơn so với phương thức cũ. Bao gồm các hình thức chăm sóc khách hàng như: Gọi xác nhận đơn hàng, Nhắc lịch hẹn thanh toán, Gọi khảo sát khách hàng, Remarketing, Tri ân khách hàng, vv. Qua đó cải thiện trải nghiệm khách hàng, và độ uy tín của thương hiệu.
Lợi ích của giải pháp auto call với các cá nhân kinh doanh
Không chỉ có lợi ích đối với các doanh nghiệp và công ty lớn nhỏ, giải pháp auto call callbot cũng được ứng dụng nhiều cho các cá nhân kinh doanh, cửa hàng lớn nhỏ đa ngành nghề.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian khi bạn tự kinh doanh, tiếp cận được lượng khách hàng lớn chỉ với 30 phút tiếp cận được 1000 khách hàng chỉ với một nút click chuột thông qua gọi tự động. Qua đó tăng cao độ phủ thương hiệu, kích thích nhu cầu của khách hàng.
- Gọi tự động để tiếp thị bán hàng khi phần mềm auto call có thể liên lạc với khách hàng phân loại khách hàng, và gửi báo cáo hiệu quả chiến dịch. Gửi thông báo, nhắn tin thoại hay gọi nhắc lịch hẹn dễ dàng và được thực hiện tự động.
- Chăm sóc khách hàng tốt hơn dành cho những cửa hàng nhỏ, những cửa hàng với nguồn nhân lực còn hạn chế. Thực hiện gọi tự động nhằm xác nhận đơn hàng, khảo sát khách hàng, remarketing,… nhằm tăng sự hài lòng về trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm.
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng hiệu quả, tra cứu thông tin nhanh chóng. Bạn có thể thêm, xóa, sửa đổi danh sách này để đảm bảo có được thông tin liên lạc chính xác và cập nhật.
- Cung cấp các số liệu và báo cáo trực quan, theo dõi nhanh chóng và tiện lợi đối với những doanh nghiệp nhỏ có ít nhân sự.
Lợi ích của auto call trong cuộc sống hiện nay
Phần mềm auto call đem lại những lợi ích quan trọng trong cuộc sống hiện nay, bao gồm:
- Thông báo kịp thời các tin tức, sự kiện đến người dân để biết, hoặc đề phòng: Tích hợp các công nghệ nổi bật hoàn toàn mới giúp ích và hỗ trợ con người trong nhiều lĩnh vực như y tế, bất động sản, giáo dục, tài chính, bảo hiểm, bán lẻ, vv.
- Tiết kiệm thời gian gọi thủ công: nhờ tự động hóa cài đặt hầu hết các quy trình, bạn có thể dùng thời gian đó vào những công việc quan trọng hơn hay sử dụng nó để thông báo, gửi lời yêu thương đến gia đình và những người mà mình yêu thương.
- Tiếp cận thông tin nhanh chóng: đặc biệt là những đợt săn khuyến mãi, những dự án bất động sản cực hot hay những dịch vụ về giáo dục, sức khỏe,… tới với khách hàng nhanh nhất có thể. Từ đó khách hàng sẽ không phải bỏ lỡ những dự án và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
- Tăng tương tác và phản hồi, nâng cao hiệu quả giao tiếp giữa chính quyền địa phương – người dân, giữa doanh nghiệp – khách hàng, vv.
- Tiết kiệm ngân sách và chi phí cho xã hội nhờ tiết kiệm được nguồn kinh phí lớn dành cho các phương thức quảng cáo truyền thống nhưng không đem lại kết quả tối ưu. Góp phần tăng GDP cho quốc gia nhờ đem tới lượng khách hàng ổn định, lâu dài giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai.
- Đem lại một cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn, tiếp cận được các thông tin về mọi sản phẩm và dịch vụ dù bạn đang ở bất cứ đâu.
Ứng dụng giải pháp auto telesale trong xã hội như thế nào
Với những công dụng và lợi ích đa năng của dịch vụ Auto telesale, giải pháp Auto Telesales có nhiều ứng dụng cho các doanh nghiệp đa ngành nghề, tổ chức, cá nhân, xã hội và trong cuộc sống hàng ngày như:
- Đối với các doanh nghiệp: Các doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam hiện nay đang ứng dụng Callbot Auto Call trong việc Telemarketing, Telesales và Chăm sóc khách hàng tự động. Cụ thể, dịch vụ auto call giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng loạt khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng thường xuyên như gọi nhắc lịch hẹn thanh toán, khảo sát nhu cầu hoặc chất lượng dịch vụ, remarketing.
- Các buổi họp, buổi gặp mặt, các sự kiện lớn thường sử dụng AI telesale để gửi nhắc nhở về các sự kiện, cuộc hẹn, hay lịch trình quan trọng. Bạn có thể đặt lịch trình gọi tự động để nhắc nhở về các buổi họp, cuộc hẹn bác sĩ, hoặc các sự kiện cá nhân khác.
- Đối với cơ quan chính phủ hoặc các tổ chức quyền lợi sử dụng auto call để cung cấp thông tin về sự cố khẩn cấp, tin tức quan trọng, hay hướng dẫn cần thiết. Gửi thông báo quan trọng đến một lượng người lớn.
- Các tổ chức từ thiện sử dụng auto call để kêu gọi quyên góp từ cộng đồng. Họ có thể gọi đến một danh sách số điện thoại và truyền đạt thông điệp về mục tiêu từ thiện, mục đích quyên góp, và cách thức tham gia.
- Trong lĩnh vực y tế, auto call được sử dụng để gửi thông báo về lịch tái khám, nhắc nhở về thuốc, hướng dẫn sau phẫu thuật, hoặc thông tin sức khỏe quan trọng khác.
- Các trường học và tổ chức giáo dục sử dụng auto call để thông báo về các sự kiện, ngày nghỉ, thông báo quan trọng cho phụ huynh và học sinh.
Tạm kết
Qua bài viết, UCALL cung cấp cho bạn một giải pháp vượt trội đối với cuộc sống đó chính là giải pháp Auto call Callbot. Giải pháp gọi điện tự động này đem tới những giá trị thiết thực dành cho doanh nghiệp, các cá nhân kinh doanh độc lập và đặc biệt là mang lại những tiện ích dành cho cuộc sống hiện nay.
Giải pháp auto call được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày trong lĩnh vực telemarketing và chăm sóc khách hàng tự động. Giải pháp đã giúp nhiều doanh nghiệp tiết kiệm 80% chi phí vận hành và thuê nhân sự, tăng 30% doanh thu bán hàng nhờ sức mạnh tiếp cận khách hàng và khả năng thuyết phục khách hàng tốt qua kịch bản telesales.
UCALL là đơn vị cung cấp bản cải tiến Callbot 4.0 hoàn toàn mới được tích hợp công nghệ cao đem tới những tiện ích vượt trội so với phiên bản cũ, cam kết giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tiếp cận khách hàng, và chăm sóc khách hàng tự động với chi phí tiết kiệm, từ đó thúc đẩy doanh thu bán hàng.
UCALL mong muốn đồng hành trên hành trình phát triển của doanh nghiệp Việt Nam, để khách hàng có thể biết đến những sản phẩm và dịch vụ hiện đại chất lượng, từ đó chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao.
Đăng ký nhận tư vấn ngay phần mềm Callbot UCALL – Phiên bản nâng cấp của Auto call cho doanh nghiệp của bạn tại đây.