Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Chuỗi cửa hàng dịch vụ X ứng dụng gửi hàng loạt tin nhắn ZNS

Gửi hàng loạt tin nhắn ZNS đã được ứng dụng thành công trong chuỗi cửa hàng dịch vụ sửa chữa nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Điều này giúp chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X không chỉ tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

ZNS là gì

Trong thời đại số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để tương tác với khách hàng một cách hiệu quả và tiện lợi. Một trong những giải pháp đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm chính là gửi tin nhắn ZNS.

Định nghĩa

Zalo Notification Service (ZNS) là một công cụ truyền thông hiệu quả dành cho các doanh nghiệp sở hữu tài khoản Official Account (OA) trên nền tảng Zalo. Dịch vụ này cho phép gửi các thông báo quan trọng đến khách hàng, bao gồm thông tin giao dịch và nội dung chăm sóc khách hàng.

ZNS nhắm đến việc tạo ra một kênh liên lạc chính thức giữa doanh nghiệp và người dùng Zalo. Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp, ZNS áp dụng quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt đối với nội dung thông báo.

Chính vì thế doanh nghiệp thường dùng tin nhắn ZNS để chăm sóc khách hàng, đồng thời xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trên nền tảng Zalo.

Các dạng tin nhắn ZNS

Hãy cùng UCALL tìm hiểu 5 dạng tin nhắn ZNS được sử dụng nhiều nhất giúp chăm sóc khách hàng tiết kiệm và hiệu quả:

– Tin nhắn ZNS gửi OTP (tag 0)

– Tin nhắn ZNS xác nhận, cập nhật giao dịch (tag 1)

– Tin nhắn ZNS hỗ trợ dịch vụ liên quan sau giao dịch (tag 2)

– Tin nhắn ZNS cập nhật thông tin tài khoản (tag 3)

– Tin nhắn ZNS thay đổi thông tin dịch vụ (tag 4)

– Tin nhắn ZNS gửi hậu mãi (tag 5)

Giá dịch vụ ZNS của UCALL

Giá dịch vụ gửi tin nhắn ZNS được chia làm 2 loại là ZNS Template và ZNS Follower API. Tuy nhiên, Zalo Cloud đã chính thức ngừng hỗ trợ dịch vụ ZNS Follower API.

Vì vậy, chúng ta chỉ cần quan tâm giá của dịch vụ tin nhắn ZNS Template API. Tin nhắn ZNS Template API được hiểu là một loại ZNS thể hiện ở dạng dữ liệu đọc được trên thiết bị của khách hàng và chỉ được thực hiện khi:

– Số điện thoại khách hàng gắn với tài khoản OTT Zalo

– Người dùng xác nhận đồng ý nhận ZNS Template API

– Thỏa mãn các điều kiện khởi tạo Lệnh ZNS Template API

Giá dịch vụ ZNS của UCALL:

bieu-phi-su-dung-tin-nhan-zns
Biểu phí sử dụng tin nhắn ZNS

Khó khăn gặp phải trước khi ứng dụng gửi tin nhắn ZNS tự động

Trước đây, khi chưa ứng dụng giải pháp gửi tin nhắn ZNS tự động của UCALL, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X gặp phải một số khó khăn như:

Tốn thời gian và chi phí gửi tin nhắn ZNS thủ công tới khách hàng

Việc gửi tin nhắn ZNS thủ công tới khách hàng đã khiến chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X tốn kém đáng kể cả về thời gian lẫn chi phí. Hơn nữa, khi số lượng khách hàng tăng lên, việc quản lý và theo dõi tiến trình gửi tin nhắn trở nên phức tạp và kém hiệu quả.

Gửi tin nhắn ZNS thủ công còn đòi hỏi nhiều nguồn nhân lực và gia tăng chi phí vận hành cho chuỗi cửa hàng. Nhân viên phải dành nhiều giờ để thực hiện các công việc lặp đi lặp lại, thay vì tập trung vào những hoạt động mang lại giá trị cao hơn.

Việc quản lý và thực hiện gửi tin nhắn ZNS thủ công không chỉ gây ra nguy cơ bỏ sót khách hàng mà còn dễ dẫn đến việc gửi nhầm thông tin, làm giảm hiệu quả tiếp cận và tăng chi phí cho doanh nghiệp.

Không thể gửi tin nhắn chương trình khuyến mãi bằng Zalo

Zalo có những quy định khá chặt chẽ liên quan đến việc gửi tin nhắn quảng cáo và khuyến mãi. Nếu chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X gửi tin nhắn không tuân thủ đúng các chính sách này, Zalo có thể hạn chế hoặc chặn việc gửi tin nhắn ZNS của doanh nghiệp.

Tài khoản đã gửi 20,000 tin nhắn ZNS trở lên

Trước khi áp dụng giải pháp gửi tin nhắn ZNS tự động của UCALL, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X muốn gửi tin nhắn ZNS cho tệp khách hàng tiềm năng của mình thì tài khoản Zalo doanh nghiệp của chuỗi cửa hàng này phải đạt mức tối thiểu 20.000 tin nhắn đã gửi cho khách hàng mới đủ điều kiện thực hiện chiến dịch gửi tin nhắn ZNS.

Quá nan giải với vấn đề này, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy đã tìm kiếm đến những giải pháp gửi tin nhắn ZNS hàng loạt, tự động. Và sự lựa chọn ưu tiên số 1 của chuỗi cửa hàng là bộ giải pháp toàn diện từ nhà cung cấp là UCALL.

Chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X đã ứng dụng gửi tin nhắn ZNS như thế nào?

Nhờ sự hỗ trợ chu đáo và tận tâm của đội ngũ chăm sóc khách hàng UCALL, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X đã ứng dụng và vận hành thành công giải pháp công nghệ trong quy trình tối ưu hoá của mình.

Phối hợp với đội ngũ UCALL tối ưu template gửi tin nhắn ZNS

Sau khi biết đến giải pháp gửi tin nhắn Zalo tự động của UCALL, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X đã hợp tác với đội ngũ UCALL để tối ưu hóa mẫu tin nhắn gửi hàng loạt cho khách hàng tiềm năng.

Nội dung mẫu tin nhắn ZNS đã được điều chỉnh một cách khéo léo, vừa đảm bảo tính xác thực vừa truyền tải được thông điệp của chiến dịch mà chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X mong muốn.

chuoi-cua-hang-ung-dung-gui-tin-nhan-zns
Xây dựng template gửi tin nhắn ZNS tới khách hàng

Nhờ vào sự phối hợp nhịp nhàng trong quá trình làm việc của cả hai bên mẫu tin nhắn ZNS sau đó đã thành công được Zalo xét duyệt.

Thực hiện chiến dịch Callbot AI Autocall trước khi gửi tin nhắn ZNS

Nhằm gia tăng mức độ tương tác với các khách hàng tiềm năng, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X đã hợp tác với đội ngũ UCALL để triển khai chiến dịch Callbot AI Autocall. Chiến dịch này được thực hiện với mục đích giúp khách hàng có thể lắng nghe trực tiếp các chương trình khuyến mãi và thông tin của cửa hàng.

Sau khi xây dựng kết nối ban đầu thông qua cuộc gọi tự động, việc gửi tin nhắn ZNS tiếp theo không chỉ giúp củng cố thông tin mà còn tạo ra hiệu ứng nhắc nhớ, tăng cường tỷ lệ chuyển đổi.

Đây là một chiến lược tiếp cận đa kênh thông minh, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quá trình tiếp cận khách hàng và tối đa hóa doanh thu một cách toàn diện nhất.

Thực hiện chiến dịch gửi tin nhắn ZNS

Ngay sau khi Zalo phê duyệt mẫu tin nhắn ZNS, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy đã nhanh chóng triển khai chiến dịch truyền thông trên nền tảng của UCALL.

doanh-nghiep-ung-dung-gui-tin-nhan-zns
Thực hiện các chiến dịch gửi tin nhắn ZNS

Bằng việc tận dụng tốc độ và tính cá nhân hóa của tin nhắn ZNS trên hệ thống của, chuỗi cửa hàng không chỉ tạo ấn tượng mạnh với khách hàng mà còn gia tăng hiệu quả tương tác, đảm bảo rằng thông điệp được truyền tải một cách chính xác và đúng thời điểm.

Kết quả tích cực sau khi ứng dụng gửi tin nhắn ZNS tự động

Cùng UCALL xem qua một vài kết quả tích cực mà chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X đã có được sau khi ứng dụng bộ giải pháp “all in one” của UCALL

Tiết kiệm thời gian và chí phí khi sử dụng tin nhắn ZNS

Việc áp dụng tự động hóa vào quy trình gửi tin nhắn ZNS đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa nguồn lực và đảm bảo rằng thông điệp được truyền tải một cách nhanh chóng và chính xác đến đúng đối tượng mục tiêu.

Nhờ khả năng tùy chỉnh linh hoạt, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X đã có thể gửi các tin nhắn ZNS cá nhân hóa đến toàn bộ khách hàng mà không cần thực hiện từng bước thủ công như trước đây.

Gửi thành công 5000 tin nhắn ZNS

Việc gửi thành công hàng loạt tin nhắn ZNS xác thực tham gia chương trình khuyến mại đã mang lại kết quả đáng khích lệ. Tỷ lệ tin nhắn được gửi đi và tiếp cận khách hàng đạt mức cao, cho thấy sự hưởng ứng và đồng thuận tích cực từ phía khách hàng tiềm năng.

doanh-nghiep-ung-dung-gui-tin-nhan-zns
Gửi thành công hàng loạt tin nhắn ZNS tới khách hàng

Đây là một tín hiệu vô cùng khả quan không chỉ đối với chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X mà còn là thành tựu đáng tự hào của đội ngũ UCALL trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự kết nối hiệu quả với thị trường.

Tăng 10% khách quan tâm tới chương trình

Nhờ ứng dụng ZNS tự động từ UCALL, chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X đã đạt thành công vượt trội khi số lượng khách hàng quan tâm và đăng ký tham gia chương trình tăng thêm 10%.

doanh-nghiep-ung-dung-gui-tin-nhan-zns
Tự động hoá quy trình gửi tin nhắn ZNS tới khách hàng

Việc tự động hóa tin nhắn ZNS giúp tăng cường sự tương tác hai chiều với khách hàng thông qua các phản hồi tự động và chatbot. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng tiềm năng và dễ dàng biến khách hàng tiềm năng thành những khách hàng thực sự.

Kết luận

Việc triển khai gửi tin nhắn ZNS tự động đã là một bước ngoặt lớn trong hành trình tăng trưởng doanh thu và tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng của chuỗi cửa hàng dịch vụ xe máy X.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tự động hiệu quả để tăng trưởng doanh số và nâng cao dịch vụ khách hàng, trải nghiệm ngay 15 ngày dùng thử miễn phí phần mềm UCALL không giới hạn tính năng tại đây.

Viết bình luận