Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Ứng dụng Callbot trong ngành Tài chính gọi 5.000 khách hàng không lo chặn số

Callbot trong ngành tài chính đang trở thành giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp vượt qua những giới hạn của phương pháp Telesales truyền thống. Trước đây, công ty tài chính F gặp rất nhiều khó khăn khi sử dụng hình thức gọi điện thủ công – thường xuyên bị khóa SIM, chặn số và tỷ lệ khách hàng quan tâm cực kỳ thấp.

Tuy nhiên, kể từ khi triển khai giải pháp Callbot AI trong ngành tài chính, công ty đã có thể thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến khách hàng cùng lúc mà không lo bị gián đoạn, đồng thời tỷ lệ khách hàng quan tâm tăng lên đáng kể.

Hãy cùng UCALL khám phá cách công ty tài chính F đã ứng dụng Callbot trong ngành tài chính để nâng cao hiệu quả tương tác và gia tăng chuyển đổi!

Vấn đề của khách hàng trước khi ứng dụng Callbot trong ngành tài chính

Bị khóa sim, chặn số

Nhiều doanh nghiệp đang triển khai hình thức telesales gặp khó khăn khi các nhà mạng đồng loạt siết chặt quy định về việc ngăn chặn cuộc gọi rác, tin nhắn gọi rác. Sim số cá nhân sử dụng cho mục đích telesales đều sẽ bị khoá.

Công ty tài chính F cũng bị chặn đầu số liên tục, khiến gián đoạn cuộc gọi, gián đoạn công việc của nhân viên Telesales. Ngoài chi phí thuê nhân viên telesales, công ty tốn nhiều chi phí vận hành để quản lý, mua thêm đầu số.

Do đó, công ty tài chính F tìm đến UCALL để tìm kiếm giải pháp gọi điện telesales không bị khóa sim, chặn số.

Khách hàng từ chối nhiều

Các nhân viên Telesales cần gọi điện cho hàng trăm khách hàng mỗi ngày để mời khách hàng đầu tư, nhưng chỉ có một số ít khách hàng quan tâm. Số lượng khách hàng quan tâm rất thấp vì nhân viên chỉ gọi được 400-500 số mỗi ngày, kịch bản telesales không hấp dẫn và giọng nói, ngữ điệu của Telesales bị chán nản vì tâm lý bị từ chối nhiều.

Telesales bị chán nản

Các nhân viên Telesales bị khách hàng từ chối nhiều với nhưng lý do như bận, không có thời gian, không có nhu cầu, không có tiền và vô vàn lý do khác. Những tình huống này rất phổ biến trong telesales, làm cho tâm lý của telesales không được hào hứng. Điều này vô tình khiến cho các cuộc gọi của nhân viên telesales với các khách hàng không được hào hứng, khiến khách hàng không có mong muốn nghe về sản phẩm và dịch vụ.

Quy trình công ty F ứng dụng Callbot trong ngành Tài chính

Để giải quyết các vấn đề trên, công ty tài chính F đã áp dụng giải pháp Callbot của UCALL để gọi điện cho khách mời mời tham gia đầu tư.

Sử dụng đầu số chung của UCALL, không bị chặn đầu số

Công ty tài chính F tìm đến UCALL để tìm kiếm giải pháp gọi điện telesales không bị khóa sim, chặn số. UCALL đề xuất giải pháp Callbot AI Auto telesales sử dụng đầu số chung của UCALL. Cơ chế sim số linh hoạt, giúp doanh nghiệp không lo bị khóa sim, chặn số.

ứng dụng callbot trong ngành tài chính 2
Ứng dụng callbot trong ngành tài chính không lo khoá sim, chặn số

UCALL cũng đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định và mang lại chất lượng tốt ngay cả khi số cuộc gọi tăng đột biến.

Kịch bản gửi tài liệu với thông tin hấp dẫn để thu hút khách hàng

Công ty tài chính F gọi điện Telesales để mời khách hàng tham gia đầu tư. Với mục đích mời khách tham gia đầu tư, UCALL tư vấn 3 dạng kịch bản: Mời tham gia khoá học miễn phí về đầu tư, gửi tài liệu hữu ích về đầu tư và Mở tài khoản đầu tư được quà tặng.

Vì tập khách hàng của công ty tài chính F là các khách hàng đã có nghe về đầu tư tài chính. Do đó, sau khi được UCALL tư vấn, công ty tài chính F quyết định lựa chọn kịch bản gửi tài liệu hữu ích về đầu tư tài chính với nhiều thông tin hấp dẫn.

Kịch bản Callbot AI Auto Call được UCALL hỗ trợ khách hàng xây dựng và ghi âm trực tiếp bằng giọng người thật giúp callbot có thể tương tác tự nhiên như con người.

ứng dụng callbot trong ngành tài chính 1
Ứng dụng callbot trong ngành tài chính 1

Kịch bản xử lý từ chối khéo léo

Gọi điện Telesales thường xuyên bị khách hàng từ chối nhiều với nhưng lý do như bận, không có thời gian, không có nhu cầu, không có tiền và vô vàn lý do khác. Callbot sử dụng giọng ghi âm nên đảm bảo giọng nói, ngữ điệu của bot luôn hào hứng, thân thiện, dễ dàng thuyết phục khách hàng.

Đội ngũ UCALL thiết kế kịch bản để xử lý khéo léo các tình huống khách hàng từ chối do không có thời gian, không có nhu cầu,… Hãy cùng nghe một đoạn ghi âm cuộc gọi khách hàng từ chối do không có nhu cầu, bot xử lý rất khéo léo để thuyết phục khách hàng nhận tài liệu hướng dẫn.

Kết quả

Sau khi được UCALL tư vấn và hỗ trợ kịch bản cẩn thận, công ty tài chính F chạy lần đầu với 5.000 số điện thoại. Công ty tài chính F đạt được nhiều kết quả rất tích cực:

  • Có hơn 500 khách hàng quan tâm và được gửi tặng tài liệu
  • Chỉ sau 1 ngày chạy chiến dịch, đã chuyển đổi được 5 khách hàng có giao dịch > $1000 và đang chăm sóc nhiều khách hàng khác.
  • Ngân sách cho chiến dịch chỉ 2.600.000 VNĐ
  • Tỷ lệ nghe máy cao trên 60%
Ứng dụng callbot trong ngành tài chính
Ứng dụng callbot trong ngành tài chính

Câu hỏi thường gặp khi ứng dụng callbot trong ngành tài chính

1. Vì sao nên ứng dụng Callbot trong ngành tài chính thay vì Telesales truyền thống?

Callbot giúp doanh nghiệp tài chính giải quyết hiệu quả các vấn đề thường gặp khi sử dụng Telesales như bị khóa SIM, chặn số, tốn kém chi phí nhân sự và tỷ lệ khách hàng quan tâm thấp. Với Callbot trong ngành tài chính, doanh nghiệp có thể thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đồng thời, không lo gián đoạn và tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp, tự nhiên và hiệu quả hơn.

2. Ứng dụng Callbot trong ngành tài chính như thế nào?

Callbot AI của UCALL sử dụng giọng nói tự nhiên đã được ghi âm sẵn để gọi điện tự động theo kịch bản định sẵn. Trong ngành tài chính, Callbot có thể:

  • Mời khách tham gia khoá học đầu tư
  • Gửi tài liệu hữu ích về đầu tư tài chính
  • Mở tài khoản đầu tư và tặng quà
  • Tất cả đều được cá nhân hóa và phản hồi tự động theo hành vi của khách hàng.

3. Callbot trong ngành tài chính có xử lý được khách hàng từ chối không?

Có. UCALL thiết kế các kịch bản phản hồi từ chối khéo léo để ứng dụng Callbot trong ngành tài chính xử lý các tình huống như khách hàng nói “bận”, “không có nhu cầu”, “không có tiền”… Bot vẫn giữ giọng thân thiện, nhiệt tình và thuyết phục khách hàng nhận tài liệu hoặc giữ liên hệ lại sau, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách tinh tế.

5. Làm thế nào để bắt đầu trải nghiệm Callbot trong ngành tài chính với UCALL?

Bạn có thể đăng ký dùng thử 15 ngày miễn phí phần mềm Callbot đa ngành nghề của UCALL, không giới hạn tính năng. Trong thời gian này, UCALL sẽ hỗ trợ tư vấn, lên kịch bản gọi, xây dựng nội dung tương tác và đo lường hiệu quả cho doanh nghiệp tài chính của bạn. Liên hệ ngay để được tư vấn 1:1!

Kết luận

Callbot trong ngành tài chính đang chứng minh hiệu quả rõ rệt trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng. Minh chứng cụ thể là công ty tài chính F đã ứng dụng thành công giải pháp Callbot AI Auto Call và đạt được nhiều kết quả ấn tượng.

Tỷ lệ khách hàng quan tâm tăng cao vượt trội so với phương pháp gọi Telesales thủ công. Chỉ sau một ngày triển khai chiến dịch Callbot, công ty đã chốt được 5 giao dịch đầu tư. Nhận thấy tiềm năng dài hạn, công ty tài chính F đã quyết định đăng ký gói dịch vụ 1 năm của UCALL để sử dụng thường xuyên trong các hoạt động mời gọi đầu tư và chăm sóc khách hàng.

Trải nghiệm ngay 15 ngày dùng thử miễn phí phần mềm UCALL – giải pháp Callbot trong ngành tài chính giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi!






    Viết bình luận