Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Tổng Đài Tự Động Callbot – Giải Pháp Telesale Cho Doanh Nghiệp 2023

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã và đang áp dụng telesale – một giải pháp đã có từ lâu trong kinh doanh, nhằm tiếp cận khách hàng bằng cách gọi điện thủ công. Giải pháp này vẫn có hiệu quả, tuy nhiên, so với tổng đài tự động Callbot thì giải pháp telesale chưa thực sự tối ưu về mặt chi phí cũng như thời gian của doanh nghiệp.

Vậy tổng đài tự động Callbot là gì? Vì sao doanh nghiệp cần áp dụng giải pháp Callbot thay vì giải pháp telesale? Hãy cùng UCALL tìm hiểu lý do ở bài viết dưới đây nhé!

Tại sao doanh nghiệp cần giải pháp Telesale Callbot?

Nhiều doanh nghiệp hiện tại đã có một lượng lớn data khách hàng tiềm năng, vậy nên việc cần có một đội ngũ telesale chuyên nghiệp để tư vấn, chăm sóc khách hàng là điều cần thiết để phát triển doanh nghiệp. Ta không thể phủ nhận rằng trong thời đại kỹ thuật số này, telesale vẫn còn rất quan trọng trong nhiều khía cạnh của công ty.

Lý do doanh nghiệp nên dùng callbot
Tại sao doanh nghiệp nên dùng Callbot

Với sự phát triển vượt bậc về mặt công nghệ trong những năm qua, giải pháp tổng đài ảo Callbot Telesale đã ra đời, đánh dấu sự cải tiến to lớn khi giải pháp này hỗ trợ cho telesale trong nhiều khía cạnh khác nhau.

Telesale vẫn quan trọng trong thời đại kỹ thuật số

Trong thời đại cạnh tranh kĩ thuật số, doanh nghiệp sẽ không thể nào bỏ qua những lợi ích mà telesale đem lại. Có thể kể đến một vài lợi ích mà telesale đem lại cho doanh nghiệp như:

  • Tiếp thị cho các sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp
  • Giúp kích thích nhu cầu mua sắm/sử dụng sản phẩm của khách hàng
  • Giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng
  • Quản lí và cập nhật các thông tin của khách hàng

Telesale vừa đem lại doanh thu vừa là đại diện của doanh nghiệp. Vì vậy các doanh nghiệp cần phải lựa chọn và đào tạo đội ngũ telesale chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả tốt nhất cho công ty.

Đọc thêm: 7 khó khăn phổ biến Telesales gặp phải và Giải pháp cho người làm Telesales

Lý do doanh nghiệp nên xem xét giải pháp Callbot thay vì Telesale

Lợi ích của giải pháp Telesale đối với doanh nghiệp là vậy nhưng vẫn còn nhiều hạn chế của nó mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc khi sử dụng. Một vài những nhược điểm của telesale mà các doanh nghiệp phải cân nhắc:

  • Cuộc gọi yêu cầu sự chú ý nhanh chóng, khó có đủ thời gian cho việc tìm hiểu và trò chuyện
  • Việc nhận biết mức độ quan tâm của khách hàng không phải lúc nào cũng dễ dàng
  • Lượng data khách hàng lớn, mất nhiều thời gian để nhân viên telesale xử lí
  • Chi phí đào tạo, vận hành cho đội ngũ có nhiều nhân viên telesale rất lớn

Với những nhược điểm ở trên, doanh nghiệp cần tìm kiếm một giải pháp có thể đáp ứng được yêu cầu của mình nhưng với một mức chi phí tối ưu.

Telesale Callbot giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp
Callbot Telesale làm giảm chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp

Hiểu được nhu cầu này của doanh nghiệp, UCALL đã phát triển tổng đài gọi tự động Callbot – giải pháp telesale tự động đáp ứng được nhu cầu giải pháp hỗ trợ telesale đa ngành nghề, dành cho nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, tài chính, giáo dục…

Callbot – Đồng đội không thể thiếu trong Telesale

Đối với chuyên viên telesale, việc gọi điện và lọc các khách hàng không có nhu cầu rất tốn thời gian và công sức. Còn đối với doanh nghiệp, tuyển nhiều telesale chỉ để lọc dữ liệu các khách hàng không có nhu cầu lại tốn nhiều chi phí. Tổng đài tự động Callbot có thể đáp ứng cả hai nhu cầu này một cách dễ dàng.

Để các doanh nghiệp và nhân viên biết cách ứng dụng giải pháp Callbot trong telesale, trước tiên cần phải tìm hiểu về Callbot và những lợi ích của nó.

Giới thiệu Callbot: Sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và Telesale

Callbot là một ứng dụng tổng đài tư vấn ảo sử dụng trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) để hoạt động tự động và có khả năng tương tác qua cuộc gọi thoại.

Callbot sử dụng trí tuệ nhân tạo nhận diện giọng nói để ứng dụng vào telesale
Callbot là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và telesale

Người dùng có thể tương tác với Bot thông qua giọng nói để cung cấp thông tin. Sau đó, con Bot sẽ thực hiện các yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ người dùng dựa trên một kịch bản đã được người quản trị thiết lập trước.

Lợi ích của việc sử dụng Callbot trong Telesale

Với sự áp dụng của nền tảng công nghệ AI, callbot đóng vai trò như một chuyên viên telesale ảo có khả năng tương tác như người thật. Điều này giúp cho cả các doanh nghiệp và các chuyên viên telesale đạt được nhiều lợi ích:

– Đối với doanh nghiệp, khi áp dụng giải pháp tổng đài tự động sẽ giải quyết được các vấn đề:

  • Không có thời gian tìm hiểu và trò chuyện: Tổng đài ảo hỗ trợ telesale xử lí các cuộc gọi mà khách hàng từ chối, chuyển máy khách hàng quan tâm cho telesale để telesale tập trung thời gian hỗ trợ cho các khách hàng thực sự có nhu cầu
  • Khó khăn trong nhận biết mức độ quan tâm của khách hàng: Callbot sử dụng công nghệ phát hiện giọng nói để nhận biết các từ khóa đã được định trước, từ đó đưa ra câu trả lời dựa trên kịch bản của người dùng. Doanh nghiệp có thể tự cài đặt kịch bản hoặc sử dụng Callbot của UCALL để được tư vấn xây dựng kịch bản tại đây.
  • Lượng data khách hàng lớn: Tổng đài ảo có khả năng quay số gọi tự động hàng loạt số điện thoại cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian gọi cũng như lọc ra các khách hàng không quan tâm
  • Tốn nhiều chi phí cho đội ngũ nhân viên telesale: Giờ đây doanh nghiệp có thể cắt giảm telesale, chỉ để lại một vài nhân viên tư vấn có kinh nghiệm để tối ưu chi phí.
Callbot được ứng dụng trong doanh nghiệp có nhiều lợi ích khác nhau
Lợi ích sử dụng Callbot trong doanh nghiệp

– Đối với các cá nhân đang làm telesale, ứng dụng tổng đài ảo có những lợi ích:

  • Tăng Hiệu Suất Làm Việc: Callbot giúp xác định khách hàng tiềm năng bằng cách gọi điện thoại tự động. Nhân viên Telesale có thể tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn như chốt sale hoặc xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Tăng Khả Năng Tiếp Cận: Tổng đài ảo có thể tiếp cận và gọi điện thoại cho một số lượng lớn khách hàng tiềm năng trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của nhân viên Telesale, tạo ra nhiều cơ hội hơn để tương tác với khách hàng tiềm năng.
  • Dữ Liệu Tự Động Hóa: Callbot có khả năng tự động ghi lại dữ liệu từ cuộc gọi và tương tác với khách hàng. Điều này giúp loại bỏ việc nhập dữ liệu thủ công, giữ cho cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật và chính xác. Đặc biệt, Callbot của UCALL còn mô hình hóa các dữ liệu giúp cho việc phân tích số liệu và điều chỉnh kịch bản trở nên thuận tiện hơn.
Callbot sử dụng cho mục đích cá nhân có nhiều lợi ích khác nhau
Lợi ích của callbot đối với cá nhân

Các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về telesale nên sử dụng tổng đài tự động Callbot để nhanh chóng lọc ra khách hàng tiềm năng, đồng thời tránh lãng phí nguồn nhân viên telesale chất lượng vào những khách hàng không có nhu cầu.

Cách tích hợp Callbot vào Telesale

Để tích hợp Callbot vào telesale, UCALL khuyên bạn nên dùng phần mềm từ các bên uy tín và chất lượng. UCALL là một trong những bên cung cấp dịch vụ tổng đài ảo tự động lớn tại Việt Nam. Liên hệ ngay với UCALL để được tư vấn dịch vụ miễn phí!

Bắt đầu với Callbot UCALL – Hướng dẫn sử dụng

Để có thể sử dụng tổng đài quay số tự động UCALL, bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng chi tiết tại đây.

Hoặc bạn có thể xem video hướng dẫn sử dụng phần mềm gọi tự động UCALL tại video phía dưới nhé!

Tối ưu hóa kết quả Telesale bằng cách sử dụng Callbot UCALL

Khi đã sử dụng Tổng đài ảo UCALL, bạn sẽ nhận được dữ liệu về số cuộc gọi thành công, thời gian cuộc gọi,… được thể hiện ở dashboard trên website của UCALL.

Dashboard của Callbot UCALL
Trang dashboard của Callbot UCALL hiển thị các thông số cần thiết

Bạn sẽ dễ dàng quản lí, điều chỉnh kịch bản, chiến dịch để đem lại hiệu quả tối ưu cho chiến dịch Callbot telesale UCALL. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên biết điều chỉnh chiến dịch sao cho hợp lí. Dưới đây là một vài cách để điều chỉnh dựa trên số liệu thống kê của UCALL:

Callbot UCALL thống kê thời lượng trung bình các cuộc gọi
Callbot UCALL giúp tự động thống kê thời lượng trung bình các cuộc gọi

Khi nhìn vào bảng số liệu thống kê thời lượng trung bình của các cuộc gọi, bạn sẽ biết được số cuộc gọi kéo dài trong khoảng thời gian cụ thể. Để tăng thời lượng trung bình các cuộc gọi cũng như làm khách hàng có hành động chuyển đổi, bạn nên tăng chất lượng nội dung của kịch bản telesale để thu hút khách hàng hơn.

Dashboard Callbot UCALL thống kê cuộc gọi theo giờ
Dashboard của Callbot UCALL giúp thống kê cuộc gọi theo giờ

Ngay bên dưới biểu đồ thống kê thời lượng là biểu đồ thống kê cuộc gọi theo giờ. Dựa trên bảng thống kê này ta sẽ biết được thời gian khách hàng sẵn sàng nhấc máy vào khoảng thời gian nào, từ đó ta sẽ tối ưu chạy chiến dịch trong những khoảng thời gian đó.

Lưu ý rằng, tỉ lệ gọi thành công, tỉ lệ chốt đơn của chiến dịch còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như chất lượng data khách hàng mà bạn sử dụng để chạy…

Doanh nghiệp nên kết hợp nhiều yếu tố đã nêu trên để đem lại kết quả chiến dịch tốt nhất, tối ưu nhất cho công ty.

Trường hợp sử dụng Callbot UCALL trong lĩnh vực bất động sản

Khách hàng của UCALL đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực với nhiều mục đích khác nhau. Bất động sản cũng là một lĩnh vực mà UCALL nhận thấy lượng khách hàng từ ngành này khá lớn.

Một ví dụ mà khách hàng của UCALL sử dụng Callbot để lọc ra khách hàng tiềm năng, hoặc khơi gợi nhu cầu của khách hàng:

Có thể thấy Callbot cũng có khả năng xử lí các tình huống mà khách hàng chưa có nhu cầu chuyển thành khách hàng có nhu cầu như một tư vấn telesale chuyên nghiệp với chi phí tốt hơn rất nhiều.

Trường hợp sử dụng Callbot của UCALL để chăm sóc khách hàng

Thêm một trường hợp áp dụng Callbot nữa trong việc chăm sóc lên lịch hẹn với khách hàng tự động nhằm tối ưu chi phí và tăng khả năng chuyển đổi cho doanh nghiệp:

Giải pháp gọi tự động có rất nhiều ứng dụng thực tiễn và đem lại chi phí tối ưu cho doanh nghiệp. Các công ty nên áp dụng giải pháp này để đem lại hiệu quả tối ưu về lâu dài cho doanh nghiệp.

Tương lai của Telesale với sự hỗ trợ của Callbot

Callbot hiện đang đứng đầu trong cuộc cách mạng công nghệ số. Nó không chỉ giúp giảm chi phí một cách đáng kể mà còn duy trì sự linh hoạt và nâng cao chất lượng dịch vụ telesale.

Đặc biệt, với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI), Callbot mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu hơn nhiều so với dịch vụ telesale trước đây. Điều này mở ra triển vọng phát triển, hứa hẹn một tương lai rộng lớn cho Callbot trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bất động sản, tài chính, y tế cho đến giáo dục. Callbot giúp thúc đẩy việc tạo ra nhiều giá trị đối với cả khách hàng và doanh nghiệp.

Khi kết hợp với Callbot gọi tự động của UCALL, telesale sẽ hiệu quả hơn nhiều
Telesale sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với callbot

Tiềm năng và triển vọng của Callbot là vô cùng lớn. Hiện tại, Callbot đã chứng minh rằng nó có khả năng đột phá để cải thiện dịch vụ khách hàng với các lợi ích tuyệt vời như giảm chi phí, giảm sự phụ thuộc vào telesale và vẫn duy trì mức chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Lời kết

Trong bài viết này, chúng ta đã thấy rằng Telesale đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng trong thời đại kỹ thuật số. Tuy nhiên, giải pháp Telesale truyền thống cũng đi kèm với nhiều hạn chế về mặt nguồn lực cho doanh nghiệp

Với sự ra đời của tổng đài tự động Callbot, chúng ta đã thấy một sự cải thiện đáng kể. Callbot không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn tối ưu hóa quy trình Telesale, từ việc xác định khách hàng tiềm năng đến giao tiếp và cập nhật thông tin. Điều này giúp doanh nghiệp và các nhân viên Telesale hoạt động hiệu quả hơn, tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng hơn và tạo ra kết quả tích cực.

UCALL là đơn vị cung cấp dịch vụ Callbot tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, UCALL tự tin có thể đem tới dịch vụ auto call chất lượng hàng đầu, giúp doanh nghiệp tạo nên thành công thực sự khi sử dụng dịch vụ.

Đăng ký trải nghiệm dùng thử giải pháp Auto callbot trong 7 ngày hoàn toàn miễn phí tại đây.

Viết bình luận