Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Callbot Auto Call Ngành Bảo Hiểm Xu Hướng Kinh Doanh 2022

Trên thị trường hiện nay, các loại bảo hiểm được phân chia rất cụ thể dựa trên đặc điểm đối tượng và nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, liên tiếp ra mắt các gói sản phẩm mới đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, nâng cao chất lượng dịch vụ Telesales là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp bảo hiểm gia tăng lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành.

Hiểu được đó, UCALL đã cho ra đời giải pháp gọi tự động Callbot để có thể giải quyết được vấn đề trên một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Vậy giải pháp gọi tự động Callbot là gì? Vai trò của Callbot đối với lĩnh vực Bảo hiểm là gì? Hãy tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Callbot Là Gì?

Callbot được biết đến là một giải pháp có khả năng thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời cho khách hàng. Qua đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để có chiến lược phù hợp cũng như gia tăng doanh số kinh doanh cho doanh nghiệp.

​​Nếu so với cách làm truyền thống, các nhân viên Sale sẽ phải trực tiếp gọi điện cho khách hàng để tư vấn, mời chào sử dụng sản phẩm thì việc lựa chọn sử dụng Callbot được biết đến là một giải pháp giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian hơn rất nhiều. Mặt khác, nhờ đó có thể đánh giá được chất lượng cuộc gọi trong hệ thống tổng đài.

Call bot cánh tay phai dac luc
Callbot Ai Auto Call – Giải pháp hỗ trợ kinh doanh cho mọi doanh nghiệp

Đọc thêm: 4 Lý Do Nên Lựa Chọn Phần Mềm Tổng Đài Ảo UCALL Cho Doanh Nghiệp?

Những Khó Khăn Doanh Nghiệp Bảo Hiểm Đang Gặp Phải

Qua đại dịch Covid-19, nhu cầu sử dụng bảo hiểm của khách hàng là rất lớn. Nhưng mà các doanh nghiệp bảo hiểm vẫn chưa tối ưu được dữ liệu từ khách hàng cũ, hoặc vẫn sử dụng cách gọi điện chăm sóc thủ công khá tốn kém.

Những Khó Khăn Doanh Nghiệp Bảo Hiểm Dang Gặp Phải
Những Khó Khăn Doanh Nghiệp Bảo Hiểm Đang Gặp Phải

Với cách làm này quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bảo hiểm vẫn còn nhiều những nhược điểm như:

– Thiếu hụt nhân sự để chạy dự án khi tới mùa cao điểm 

– Mất thời gian để đào tạo nhân sự mới cũng như chi phí trang thiết bị

– Khó khăn trong việc quản lý các cuộc gọi từ nhân viên

– Chất lượng các cuộc gọi không ổn định và đồng đều

– Nhân viên telesale dễ dàng bị chi phối bởi cảm xúc dẫn đến chất lượng cuộc gọi bị ảnh hưởng

Vậy nên bài toán đặt ra là cần có một giải pháp phù hợp để hỗ trợ doanh nghiệp bảo hiểm giải quyết mọi vấn đề trên. Chính vì vậy giải pháp Callbot gọi tự động đã ra đời. Vậy giải pháp Callbot đã mang lại vai trò gì?

Đọc thêm: Chăm sóc khách hàng là gì? Ứng Dụng Của Nền Tảng Gọi Tự Động 5.0

Vai Trò CallBot Đối Với Lĩnh Vực Bảo hiểm

Thời gian xử lý các cuộc gọi diễn ra nhanh chóng

Khi thực hiện các cuộc gọi với khách hàng, Callbot có khả năng xử lý thông tin cũng như câu hỏi của khách hàng trong vài giây nhờ công nghệ hiện đại. Vì vậy, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi phản hồi. Hơn nữa với giải pháp Callbot tại UCALL với tốc độ có thể thực hiện 5,000 cuộc gọi/giờ đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống.

Giải pháp telemarketing nền tảng uCall
Thời gian xử lý các cuộc gọi linh hoạt, dễ dàng chuyển tiếp đến nhân viên tư vấn

Đọc thêm: Telemarketing Là Gì? Tương Lai Của Ngành Telemarketing 2022 Sẽ Thay Đổi Như Thế Nào?

Có khả năng thực hiện số lượng cuộc gọi lớn

Với lượng data khách hàng lớn, nhất là trong mùa cao điểm, việc doanh nghiệp thiếu hụt nguồn nhân lực dẫn đến tình trạng không hoàn thành đủ số lượng chỉ tiêu công việc là điều dễ xảy ra. Các nhân viên đội ngũ sale sẽ khá khó khăn để có thể gọi hết tệp dữ liệu khách hàng lớn.

Chính vì vậy, với giải pháp Callbot tại UCALL, doanh nghiệp của bạn có thể thực hiện hàng nghìn cuộc gọi đồng thời. Qua đó có thể xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng cũng như xử lý lượng data lớn trong thời gian ngắn mà không cần bất cứ thêm đối tượng khách hàng nào. 

Khả năng làm việc 24/7

Không giống như con người, việc lựa chọn sử dụng Callbot sẽ giúp hiệu suất làm việc được hiệu quả hơn nhờ khả năng hoạt động 24/7 mà không cần giám sát cũng như có thể xử lý được lượng data lớn trong khoảng thời gian ngắn không cần thêm bất cứ nhân sự nào

Chính vì vậy, khi khách hàng có bất kỳ vấn đề nào cần được giải quyết ở bất cứ khoảng thời gian nào, họ đều có thể gọi điện để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Callbot luôn sẵn sàng giải quyết mọi câu hỏi từ phía khách hàng khi cần thiết. 

Callbot uCall - Ai Call Center
Callbot sẽ giúp hiệu suất làm việc của doanh nghiệp Bất động sản được hiệu quả hơn

Đọc thêm: Trải Nghiệm 15 Ngày Dùng Thử Tổng Đài Ai Callbot Miễn Phí

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp 

Để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã phải chi một lượng ngân sách lớn để chi trả cho việc thuê nhân viên cũng như máy móc, trang thiết bị vận hành.

Do vậy, với sự xuất hiện của tổng đài ảo Callbot không chỉ giúp doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề về thiếu hụt nhân sự mà còn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả kinh doanh

Nhờ khả năng có thể tự động gọi điện và trả lời linh hoạt mọi phản hồi từ khách hàng, Callbot không yêu cầu sự trợ giúp của bất kỳ ai cũng như vẫn đảm bảo đúng hiệu quả và tiến độ làm việc theo kế hoạch. Vì vậy, Callbot đã giúp doanh nghiệp bảo hiểm tiết kiệm được chi phí; giải quyết những khó khăn trong việc chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Quy trình phân loại khách hàng chính xác

Việc lựa chọn sử dụng Callbot sẽ giúp việc phân loại data khách hàng trở nên dễ dàng hơn theo đúng nhu cầu kịch bản của doanh nghiệp bảo hiểm. Nhờ đó mang lại tập data chất lượng, mang lại nguồn động lực cũng như hứng thú cho đội ngũ nhân viên, giải quyết được tình trạng chán nản cũng như nghỉ việc liên tục của họ.

Callbot - Giải Pháp Thông Minh Trong Chăm Sóc Khách Hàng
UCALL giải pháp kinh doanh hỗ trợ doanh nghiệp của bạn

Kết Luận

Trên đây là tất cả những vai trò mà Callbot mang lại cho ngành Bảo hiểm. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên doanh nghiệp của bạn sẽ có cho mình giải pháp đúng đắn để giải quyết những vấn đề về thiếu hụt nhân sự, phân loại data khách hàng, dữ liệu data lớn,…

Nếu bạn cần tìm hiểu rõ hơn về nền tảng Callbot của UCALL, quy trình hoạt động cũng như giải pháp Ai Autocall mà Callbot UCALL mang lại thì hãy truy cập website ucall.vn.

Liên hệ ngay cho UCALL qua Hotline: 0248 882 8866 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay nhé!

Viết bình luận