Dịch Vụ Callbot AI Auto Call

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Tối Ưu Chi Phí Và Thời Gian Cho Doanh Nghiệp

Auto Call – Những tiềm năng phát triển trong tương lai

Auto Call hay Callbot, AI callbot,… đang là dịch vụ gọi tự động đem tới thành công vang dội cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tiềm năng phát triển của callbot không chỉ ở hiện tại mà trong tương lai, dịch vụ này được dự đoán là sẽ chiếm lĩnh vị trí telesale của nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng UCALL tìm hiểu về tiềm năng của dịch vụ auto call trong tương lai sắp tới nhé!

Những công nghệ đang được ứng dụng trong các ngành nghề hiện nay

Thời đại công nghệ lên ngôi ảnh hưởng lớn tới xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai. Điển hình là AI, trí tuệ nhân tạo dần chiếm lĩnh thị trường các ngành nghề mới nổi và cả các ngành có lịch sử phát triển lâu đời. Những công nghệ sau được dự đoán sẽ làm thay đổi cuộc sống của con người trong tương lai. 

Auto call - dịch vụ giúp các cá nhân kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm
Auto call – dịch vụ giúp các cá nhân kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm
  • Trí tuệ nhân tạo (AI) đàm thoại đang là một công cụ mới nổi bật và đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng công nghệ thời gian gần đây. Sự xuất hiện của các công cụ như chat GPT, AI Voicebot, Auto Call, Callbot, AI chỉnh hình ảnh,… đã giúp tăng hiệu suất, tối ưu hóa nhiều quy trình, cung cấp trải nghiệm người dùng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Công nghệ xanh bảo vệ môi trường, phát triển bền vững đang tạo ra nhiều cơ hội trong các ngành công nghiệp như năng lượng tái tạo, quản lý tài nguyên, công nghệ xanh và tái chế. Đây là vấn đề luôn được chú trọng khi môi trường sống của con người ngày càng bị ô nhiễm. 
  • Telemedicine, dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa và các ứng dụng di động liên quan đến sức khỏe đang được các công ty, doanh nghiệp, các bệnh viện tư, bệnh viện công ứng dụng nhằm chăm sóc bệnh nhân một cách nhanh chóng, tiện lợi. 
  • Trải nghiệm khách hàng và marketing số: Các công ty ngày nay đang tìm cách cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường chiến lược marketing số của mình. Bao gồm việc sử dụng dữ liệu khách hàng, trí tuệ nhân tạo và công nghệ tiếp thị kỹ thuật số để tạo ra các chiến dịch tiếp thị cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các kênh trực tuyến và di động.
  • Công nghệ Blockchain đang mở ra nhiều cơ hội trong các lĩnh vực như tài chính, chuỗi cung ứng, bảo hiểm, quản lý sở hữu trí tuệ và giao dịch trực tuyến an toàn. 
  • Ngành robot học và tự động hóa đang phát triển nhanh chóng, từ các ngành công nghiệp sản xuất, dịch vụ và công nghệ.

Những ngành nghề trên là những ngành có tiềm năng lớn trong tương lai, không khó hiểu khi công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo dẫn đầu trong danh sách này. Công nghệ đang dần chiếm lĩnh và thay thế những phương thức kinh doanh đã lỗi thời. 

Đọc thêm: Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Kinh Doanh 4.0: Callbot UCALL Chốt Hàng Nghìn Đơn Hàng Tự Động

Tốc độ tăng trưởng của dịch vụ Auto Call 

Sự phát triển của công nghệ và sự phổ biến của tự động hóa trong các lĩnh vực gọi điện tự động, quản lý cuộc gọi. Auto call đã trở thành một công cụ đắc lực trong nhiều ngành nghề như quảng cáo, bán hàng, chăm sóc khách hàng, y tế,… đã sử dụng auto call để tăng cường hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và ngân sách.

Auto Call đang tăng trưởng trong thị trường với tốc độ chóng mặt
Auto Call đang tăng trưởng trong thị trường với tốc độ chóng mặt

AI Callbot là công nghệ mới ứng dụng voicebot cùng giọng nói NLP (Natural language processing) và nhiều công nghệ tân tiến khác. Callbot giúp xác định giọng nói, giải đáp thắc mắc của người dùng một cách cá nhân hóa hơn. Sự tăng trưởng của Callbot trên thị trường được thúc đẩy bởi sự ra đời của Internet vạn vật, Trí tuệ nhân tạo đem lại hiệu quả vượt trội trong cuộc sống hiện nay. 

Theo báo cáo, ước tính rằng quy mô của thị trường AI gọi tự động tại Việt Nam năm 2022 lên tới 152,72 và dự kiến ​​sẽ tăng với tốc độ vượt trội là 21,81%, nâng giá trị lên 604,48 triệu USD vào năm 2029. Đây là con số hoàn toàn có thể đạt được thậm chí là vượt ngoài mức mong đợi bởi những công nghệ như Callbot 4.0 liên tục được cải tiến và nâng cấp đem lại hiệu quả cao vượt trội cho người dùng.

Đọc thêm: Tổng Đài Thông Minh Callbot 4.0 – Mô hình tối ưu hoá quy trình bán hàng

Top 6 lợi ích khi tiếp cận khách hàng bằng AI callbot 

Khai thác thị trường, tiếp cận khách hàng bằng dịch vụ AI Callbot có thể mang lại những lợi ích vượt trội dành cho doanh nghiệp và các cá nhân như:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức, tiếp cận được lượng khách hàng lớn khoảng 1000 khách hàng chỉ trong vòng 30 phút. Con số này trước đây chưa từng có đối với auto call cũ
  • Tăng cường hiệu suất các cuộc gọi, thu thập thông tin, gửi thông báo, xác nhận cuộc hẹn hoặc theo dõi sau bán hàng. 
  • Giảm thiểu sai sót của con người như quên lịch, quên thông tin, quên nội dung,… 
  • Tăng doanh số bán hàng, tăng ý thức về thương hiệu và sự hiện diện trên thị trường nhờ tiếp cận được lượng lớn khách hàng.
  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng, cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác. 
  • Cung cấp trải nghiệm tương tác tốt hơn dịch vụ auto call truyền thống.

Các dịch vụ Callbot 4.0 được cung cấp bởi UCALL

UCALL là doanh nghiệp cung cấp giải pháp gọi tự động cho nhiều lĩnh với với những dịch vụ vượt trội đem tới hiệu quả cao cho doanh nghiệp. UCALL cung cấp tới bạn những dịch vụ callbot cải tiến sau: 

  • Giải pháp tổng đài telesales: UCALL cung cấp hệ thống tổng đài telesales thông minh, quay số tự động giúp nhân viên telesales tiết kiệm thời gian quay số thủ công, từ đó có thể tập trung vào thuyết phục bán hàng, chăm sóc khách hàng và chốt đơn. Giải pháp giúp doanh nghiệp sử dụng tổng đài quay số tăng năng suất và hiệu quả bán hàng nhanh gấp 3 lần.
  • Giải pháp Callbot AI Gọi tự động: Trợ lý ảo Callbot AI là phiên bản nâng cấp của dịch vụ auto call, thay thế telesales gọi tiếp cận hàng nghìn khách hàng chỉ trong 1 thời gian ngắn. Callbot thay nhân viên telesales giải đáp 90% những câu hỏi cơ bản của khách hàng về sản phẩm. Qua đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành, nhân sự, và tăng độ phủ thương hiệu, và có thể quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. 
Các tính năng Callbot 4.0 được cung cấp bởi UCALL
Các dịch vụ Callbot 4.0 được cung cấp bởi UCALL
  • Xây dựng kịch bản telesales và hỗ trợ ghi âm giọng nói: UCALL hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng kịch bản telesales bán hàng có tính chuyên môn và cá nhân cao, phục vụ đa ngành nghề. Ngoài ra, UCALL còn hỗ trợ ghi âm cho kịch bản telesales bán hàng, hoặc doanh nghiệp có thể dùng giọng máy giống người thật đầy đủ giọng 3 miền Bắc, Trung, Nam.
  • Tích hợp đa kênh như CRM, ERP, Voice brandname: Cung cấp các giải pháp tích hợp để liên kết và quản lý thông tin khách hàng, qua đó đem đến quy trình vận hành trơn tru, hiệu quả tức thì. Giải pháp này giúp tăng tới 200% hiệu suất hoạt động của tổng đài thông minh. 

UCALL luôn mong muốn đem tới dịch vụ callbot cao cấp với nhiều tính năng cùng tiện ích tuyệt vời nhất dành cho mọi khách hàng. 

Đọc thêm về các giải pháp Auto Call: 

Dịch Vụ Auto Call Giải Pháp Gọi Tự Động Tiết Kiệm 80% Chi Phí

Các Mẫu Kịch bản Gọi Điện Chăm sóc Khách Hàng Chuẩn chỉnh và Hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Auto Call ngay bây giờ?

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, sự cạnh tranh trong kinh doanh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Để thành công, các doanh nghiệp cần tận dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả và tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Sau đây là những lý do mà bạn nên sử dụng Auto Call ngay bây giờ:

Tiết kiệm thời gian và công sức

Auto call Callbot giúp thực hiện hàng loạt các cuộc gọi đồng loạt chỉ trong một lần cài đặt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với phương thức gọi điện thủ công. Loại bỏ được các cuộc gọi không cần thiết và không đem lại hiệu quả cao.

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng với giá thành rẻ

Callbot bản nâng cấp cung cấp dịch vụ giá rẻ nhưng có thể tiếp cận tới 2000 khách hàng chỉ trong 1 giờ. Đây là điều không tưởng với phương thức auto call cũ và phương thức gọi thủ công tới từng số điện thoại trước đây.

Cung cấp thông tin nhanh chóng, tiện lợi

Dễ dàng gửi các thông tin như quảng cáo, khảo sát, chăm sóc khách hàng, thông tin về sản phẩm và dịch vụ mới một cách nhanh chóng, tiện lợi. 

Tích hợp nhiều công nghệ vượt trội

Phiên bản nâng cấp của auto call là callbot được tích hợp các phần mềm như CRM (quản lý quan hệ khách hàng), hệ thống quản lý cuộc gọi, voicebot,… Những phần mềm này đem tới hiệu quả cao trong tiếp cận, tạo các báo cáo, hỗ trợ nhân viên trong các công việc thường ngày. 

Chuẩn hóa quy trình tiếp cận khách hàng

Auto call đem tới quy trình chuẩn hóa trong tiếp cận, bán hàng hoặc marketing. Các bước đều được lập trình một cách kỹ lưỡng và kiểm tra thường xuyên để đạt đúng với độ chuẩn hóa cần thiết theo những tiêu chuẩn đã được đặt ra.

Dịch vụ auto call giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh tiết kiệm thời gian và nguồn lực bằng cách tự động thực hiện cuộc gọi mà không cần phải thực hiện thủ công.
Dịch vụ auto call giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh tiết kiệm nguồn lực cho telesales

Tạm kết: 

Qua những nội dung trên, UCALL đã cung cấp tới bạn những tiềm năng phát triển của dịch vụ Auto call và đặc biệt là Callbot trong tương lai. Dịch vụ này đang có tiềm năng phát triển lớn mạnh với khả năng ứng dụng được trong nhiều ngành nghề khác nhau. Đem tới những giải pháp thiết thực và chiến lược kinh doanh cụ thể cho từng đối tượng khách hàng. 

Hiểu được tiềm năng to lớn của auto call trong tương lai, UCALL cung cấp tới bạn dịch vụ callbot cao cấp hơn, chất lượng, hiệu quả hơn phiên bản cũ. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động là nguồn ý tưởng vô tận cung cấp cho doanh nghiệp của bạn hàng trăm kịch bản gọi tự động thu hút khách hàng cùng các giải pháp cho chiến dịch kinh doanh bạn được hoàn thiện nhất. 

Đăng ký nhận tư vấn để trải nghiệm dịch vụ auto call Callbot AI và ứng dụng vào quy trình bán hàng của doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ tại đây!

Viết bình luận